Thanh toán

Không hợp, không hiểu hay chỉ là cái cớ cho sự phản bội?

Đăng bởi Marry Doe - 25/02/2016   |   Lượt xem: 732

Em nói anh nóng tính ư? Anh đã cố gắng kiềm chế rất nhiều, trong khi yêu anh em nhắn tin với người khác. Ban đầu chỉ là tâm sự, dần dần là những câu nói yêu thương với nhau. Lúc ấy em có nghĩ tới anh không? Em như vậy sau lưng anh và luôn viện cớ nói dối anh. Anh chấp nhận. Cũng chỉ vì một chữ yêu! Đã 3 lần anh tha thứ cho em và luôn mong em trở về trong vòng tay của mình. Em nói " Em biết mình sai rồi!". Em nói thương anh và muốn bù đắp cho anh. Anh thì bận trăm công việc, nhưng không quên nhắn tin quan tâm em. Anh vô tâm ư? Vô tâm liệu có bằng em không?

Cô ấy nói: "anh ấy biết lắng nghe em, biết chịu đựng cái điên của em. Em cảm thấy ấm áp và bình yên khi bên cạnh anh ấy."

Em à, người ta sinh ra không phải ai cũng hoàn hảo và không phải ai sinh ra cũng đã hiểu nhau. Người ta nói 1 +1 = 2, anh nghĩ phải 0,5 + 0,5 = 1 mới đúng!

Bỏ đi một nửa cái tôi của bản thân để cùng ghép lại 1 tình yêu trọn vẹn.

Thế nhưng... em đã làm gì trong thời gian yêu nhau. Anh thì cố gắng vun đắp cho tình cảm hai đứa. Em nói anh nóng tính, hay cáu giận. Em có nghĩ rằng từ khi kẻ thứ ba xuất hiện, anh mới trở nên như vậy. Thử hỏi có ai chấp nhận được kẻ thứ ba phá bĩnh hay không.

Em nói anh nóng tính ư? Anh đã cố gắng kiềm chế rất nhiều, trong khi yêu anh em nhắn tin với người khác. Ban đầu chỉ là tâm sự, dần dần là những câu nói yêu thương với nhau. Lúc ấy em có nghĩ tới anh không? Em như vậy sau lưng anh và luôn viện cớ nói dối anh.

Anh chấp nhận. Cũng chỉ vì một chữ yêu!

Đã 3 lần anh tha thứ cho em và luôn mong em trở về trong vòng tay của mình. Em nói " Em biết mình sai rồi!". Em nói thương anh và muốn bù đắp cho anh. Anh thì bận trăm công việc, nhưng không quên nhắn tin quan tâm em. Anh vô tâm ư? Vô tâm liệu có bằng em không?

Em nói nếu không tiếp tục được mối quan hệ này thì thôi! Chấp nhận kiểu gì khi có kẻ thứ ba xen vào và em không có ý định vun đắp, em muốn chia sẻ tình yêu với kẻ thứ 3. Người ta nói, một người xây, một người phá thì hãy nên xây một cái nhà khác. Anh cố gắng như vậy vẫn chưa hài lòng em sao? Anh vun đắp cho tình yêu của hai đứa như vậy là sai sao? Hay anh sai vì quá yêu em...

Có người nói với anh: "Mày ngu lắm, đồ lụy tình!". Anh chấp nhận!

Em nói em ghen khi anh chụp ảnh với người khác! Công việc của anh là thế, bên anh có bao cô gái ư? Quan trọng là anh một lòng một dạ với em và tuyệt nhiên không nhắn tin tà đưa người khác. Lòng tin của em đặt ở đâu khi anh đã trao hết nó cho em rồi.

Một câu nói em nói với anh: "Chị ấy hiền và hợp với anh hơn em." Mọi sự cố gắng níu kéo tình yêu của em không bằng một câu nói này sao em?

Ừ anh là kẻ yếu đuối, là kẻ lụy tình đấy. Em nói em chạy theo tiếng gọi của con tim thì có gì sai. Ừ em không sai. Anh là người sai chứ không phải em. Anh sai vì yêu em quá nhiều.

Người ta nói đau quá thì buông. Bây giờ anh buông rồi đấy. Buông để em toàn tâm toàn ý để về với người kia. Em à! Hãy trân trọng chàng trai đó nhé. Vì ai cũng đáng được yêu thương!

Van Hung Le

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào