Thanh toán

Không nên ăn gì trước 2 tuần sắp làm cô dâu ?

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2016   |   Lượt xem: 766

Những món ăn này đừng bao giờ ăn trước 2 tuần trước khi sắp cưới nhé! Nếu không sẽ ảnh hưởng đến têu hóa và sức khoẻ của bạn đó .

Các cô gái sắp cưới ơi! Ngày trước khi còn  tuần sắp cưới các bạn biết tâm trạng của mình rất hồi hộp, lo lắng nhiều việc sợ đám cưới không được chu đáo nè, rồi sợ đến da mặt, thần thái không đẹp và tươi tỉnh nữa. Hôm nay, đọc được bài này trên báo Ngôi Sao mình tâm đắc quá, liền giới thiệu đến các bạn nha.

Các loại đồ ăn vặt bao gồm snack, khoai tây chiên có hàm lượng đường, muối và chất béo bão hòa cao. Những thực phẩm này không có nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại cung cấp rất nhiều năng lượng khiến cho bạn dễ bị tăng cân, khó kiểm soát ngoại hình trước khi cưới. Bên cạnh đó, các loại đồ ăn vặt còn khiến lượng đường trong máu tăng vọt, cơ thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi, gia tăng các cảm giác tiêu cực.

5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoico-dau-khong-nen-an-do-an-ngot-sua-ruou-de-bao-ve-he-tieu-hoa-va-dam-bao-suc-khoe-truoc-khi-cuoi5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoi-1

Với những người có hệ tiêu hóa nhạy cảm, sữa và các chế phẩm từ sữa có thể dẫn đến đầy hơi, ợ chua và thậm chí là chuột rút. Để tránh những nguy cơ đó, cô dâu nên loại bỏ các chế phẩm từ sữa ra khỏi thực đơn hàng ngày trong 2 tuần trước khi cưới. Sữa chua Hy Lạp là ngoại lệ trong trường hợp này. Vì vậy, thay vì sữa chua thường, cô dâu có thể ăn sữa chua Hy Lạp để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoico-dau-khong-nen-an-do-an-ngot-sua-ruou-de-bao-ve-he-tieu-hoa-va-dam-bao-suc-khoe-truoc-khi-cuoi5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoi-2

Bánh, kẹo, nước uống có gas chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo nên cản trở quá trình tiêu hóa, có thể dẫn đến đầy hơi khó chịu. Theo Popsugar, trước ngày cưới diễn ra, cô dâu nên cắt giảm những món có vị ngọt trong khẩu phần ăn để cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và tràn đầy sinh lực hơn.

5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoico-dau-khong-nen-an-do-an-ngot-sua-ruou-de-bao-ve-he-tieu-hoa-va-dam-bao-suc-khoe-truoc-khi-cuoi5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoi-3

Uống rượu vào buổi tối sẽ khiến gương mặt trở nên sưng húp và mất đi vẻ rạng rỡ vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, rượu còn làm suy yếu hệ tiêu hóa, gây ra cảm giác khó chịu. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyến cáo cô dâu không nên uống rượu trong suốt 2 tuần trước ngày trọng đại.

5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoico-dau-khong-nen-an-do-an-ngot-sua-ruou-de-bao-ve-he-tieu-hoa-va-dam-bao-suc-khoe-truoc-khi-cuoi5-loai-do-an-nen-tranh-trong-2-tuan-truoc-khi-cuoi-4

Kẹo cao su có tác dụng giúp hơi thở thơm tho. Tuy nhiên, việc nhai kẹo cao su khiến bạn nuốt thường xuyên, kích thích sản xuất insulin, làm tăng lượng đường trong máu.

(Nguồn: Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
nên cẩn thận với những thứ cho vào miệng
H
em cũng thích lắm không dám ăn sợ mập đây
H
lấy chồng quan trọng hơn, cưới xong rồi tha hồ ăn, hehe
H
đám cưới là sự kiện lớn mà
H
nên tránh để có cơ thể đẹp khi làm cô dâu
H
nói chung nên tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe, làm mình bị tăng cân
L
Bài chia sẻ rất hay
M
quá nhiều chuyện cần phải lo nghĩ luôn ấy
M
vì sắc đẹp phải cố gắng, hehe
M
em già rùi mà cũng còn thichh mà