Thanh toán

Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới

Đăng bởi Marry Doe - 26/08/2016   |   Lượt xem: 1067

Các cặp đôi mới kết hôn thường muốn có một không gian riêng để thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên người mình yêu sau một thời gian chuẩn bị cho đám cưới. Một chuyến du lịch trăng mật nồng nàn, lãng mạn và ngọt ngào sẽ làm cho tinh thần sảng khoái, sức sống căng tràn và quan trọng nhất là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự.

Các cặp đôi mới kết hôn thường muốn có một không gian riêng để thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên người mình yêu sau một thời gian chuẩn bị cho đám cưới. Một chuyến du lịch trăng mật nồng nàn, lãng mạn và ngọt ngào sẽ làm cho tinh thần sảng khoái, sức sống căng tràn và quan trọng nhất là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự. Đây chính là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân sau này. Cùng tham khảo những thông tin bổ ích cho chuyến trăng mật sắp tới nhé.

Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới

Các cặp vợ chồng mới cưới nên trao đổi kĩ về vấn đề này, có nên đi du lịch xa hay không? Vì đây là điều quan trọng, không phải cặp đôi nào cũng có điều kiện. Nên trao đổi thẳng thắn để lựa chọn chuyến đi phù hợp cho cả 2, tránh việc căng thẳng tâm lí trong chuyến trăng mật đầy ý nghĩa.

Bạn nên dự trù chi phí cho tuần trăng mật, có thể dự trù trong khi phân phối cho đám cưới, xem như một khoản chi của đám cưới. Tùy vào địa điểm đến, mà chi phí dao động từ 3-6 triệu hoặc hơn nếu điều kiện cho phép. Nếu khó khắn, 2 bạn có thể lên kế hoạch sau khi trừ tất cả chi phí đám cưới còn lại.

Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới

Lựa chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật. Dĩ nhiên địa điểm trăng mật sẽ là nơi mà 2 bạn muốn đến và phù hợp với kinh phí các bạn có. Nếu 2 bạn ở quê thì việc kết hợp trăng mật với chuyến về quê thăm họ hàng gia đình 2 bên cũng sẽ rất thú vị.

Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới

Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới

Khi nào thích hợp để đi chuyến trăng mật cũng tùy thuộc vào 2 bạn. Đa số các cặp đôi thường bắt đầu chuyến trăng mật sau đám cưới 1-3 ngày. Vì khi đó, cả 2 đã lấy lại sức sau buổi lễ, đồng thời hoàn tất việc dọn dẹp nhà cửa, trả quần áo cưới,…

Nếu đi tuần trăng mật ở nước ngoài, thì 2 bạn nên hoàn thành tất cả thủ tục cần thiết. Như vậy phải “lo” trước những chuyện như làm visa xuất cảnh, xin thị thực nhập cảnh nước dự định đến, đặt trước chỗ ở khách sạn hoặc liên hệ trước với bà con họ hàng ở nước ngoài. Chuẩn bị khâu này trước ngày cưới để đảm bảo tuần trăng mật diễn ra đúng như mong muốn.

Chuẩn bị hành lý trước cho tuần trăng mật. Trước ngày cưới vợ chồng sẽ rất bận rộn nên việc chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật sẽ làm trước khi khởi hành. Cũng như một chuyến du lịch thông thường, tùy theo địa điểm đến để sắp xếp cho phù hợp. Hành lý gọn nhẹ càng tốt. Nên nhớ mang theo cả túi thuốc cá nhân. Hành lý của hai vợ chồng nên cho vào một vali, hay túi chung dễ cho việc đi lại, mang xách được dễ dàng.

Nhất thiết phải có một máy ảnh hoặc một máy quay video mini. Ðể ghi lại những hình ảnh sinh động và hạnh phúc nhất của hai vợ chồng trong tuần trăng mật. Nên dự trữ sẵn nhiều phim dự phòng nếu nơi hai vợ chồng hưởng tuần trăng mật một nơi biệt lập với thế giới bên ngoài.

Nếu hai vợ chồng quyết định chưa vội có con ngay. Không thể nào quên những dụng cụ kế hoạch hóa gia đình trong hành lý.

Gửi bưu thiếp (hay carte postale) hay thư ngắn cảm ơn cha mẹ, hai bên, bạn bè thân thiết nhất đã chăm lo cho cô dâu, chú rể ngày cưới cũng như trong cuộc sống trước đó. Ðây là một hành động tế nhị chân thành cho thấy trong hạnh phúc đôi vợ chồng càng gắn bó hơn với những người thân.

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Bài chia sẻ thú vị nè
P
Kinh nghiệm hay và bổ ích
P
Rất cần cho các cặp đôi mới cưới
P
Nên dự trù kinh phí không sẽ tiêu quá tay
T
Những ý kiến chia sẻ tích cực phải không mọi người .
N
Bỏ túi nha CD CR
C
Những kinh nghiệm hay nha