Thanh toán

Kinh nghiệm mua váy cưới hàng hiệu giá bình dân

Đăng bởi Marry Doe - 18/03/2016   |   Lượt xem: 4211

Ngày cưới luôn là một ngày đặc biệt trọng đại trong cuộc đời mỗi người vì thế cô dâu nào cũng muốn bản thân thật lộng lẫy, rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày ấy. Nhiều cô dâu đã mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới ưng ý. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc váy cưới của một thương hiệu lớn cho riêng mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây cách mua váy cưới hàng hiệu giá bình dân nhé.

1. Tìm kiếm đúng thương hiệu

Hầu hết các thương hiệu váy cưới cao cấp đều có riêng một thương hiệu nhỏ dành cho nhóm khách hàng bình dân. Như Vera Wang có thương hiệu con là White hay Bliss của Monique Lhuillier… Những dòng váy này có giá chỉ bằng 1/10 của chiếc váy chính của hãng. 10.000 – 20.000 USD (200 đến 300 triệu đồng) là số tiền cô dâu sẽ phải chi trả để sở hữu một chiếc váy cưới từ thương hiệu Vera Wang. Nhưng nếu bạn chọn mua váy cưới dòng White thì bạn chỉ cần bỏ ra 1.000 – 2.000 ( 10 đến 20 triệu) mà thôi.

Hầu như thương hiệu váy cưới cao cấp nào cũng có một thương hiệu con bán váy cưới giá mềm

Những mẫu váy cưới của các dòng thương hiệu này đều được các nhà thiết kế danh tiếng của hãng thiết kế nhưng đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra dòng váy cưới này được sản xuất, đặt may ở đất nước thứ 3 với nhân công và nguyên vật liệu rẻ hơn nên chiếc váy hàng hiệu của giá “mềm” hơn.

2. Canh mùa giảm giá

Đây vẫn luôn là cách được nhiều cô dâu lựa chọn. Ngày nay, cô dâu không chỉ còn phải chờ đợi các hãng váy cưới giảm giá mà có thể hoàn toàn mua váy cưới tại các website phân phối chính thức của hãng, nơi liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá lớn trong năm. Mua váy cưới ở đâu?  David’s Bridal cái tên khá quen thuộc với các cô dâu Việt, nhà phân phối váy cưới lớn nhất tại Mỹ. Nơi phân phối váy cưới từ các thương hiệu như White by Vera Wang, Oleg Cassini, Melissa Sweet, Galina,…thường xuyên có những đợt sale “khủng”. Ngoài ra còn có chính sách miễn phí vận chuyển, miễn thuế, giảm giá mạnh…nếu mua trên website.

Hình thức mua váy cưới trong mua giảm giá đang là sự lựa chọn của nhiều cô dâu

Vào những dịp lễ lớn như: năm mới, giáng sinh, lễ tạ ơn….website luôn có chương trình giảm giá từ 50 đến 70% tất cả các phụ kiện cưới cũng như váy cưới. Đầu năm 2016 váy White by Vera Wang được giảm giá 50% chỉ còn khoảng 500 USD (11 triệu đồng), váy cướitừ hãng Galina được sale chỉ còn hơn 400 USD (9 triệu đồng). Như vậy có thể thấy nếu mua đúng vào những dịp này bạn vừa sở hữu được chiếc váy cưới hàng hiệu mơ ước với một mức giá bình dân, đôi khi rẻ hơn là khi chúng ta đặt may ở trong nước. Nhưng có một lưu ý nhỏ: cô dâu nên xem kỹ về số đo 3 vòng của mình cũng như chọn đúng thời điểm mua. Nếu thời gian tổ chức còn xa hãy cân nhắc kỹ không nên mua quá sớm vì cơ thể có thể thay đổi.

3. Mua váy cưới cũ đã qua sử dụng

Cách thức này còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng trên thế giới đây được xem là hình thức phổ biến vì những lợi ích nó mang lại. Nhiều đất nước như Mỹ, Singapore…. đã có cả trang web hay forum quy mô lớn chuyên mua và bán váy cưới cũ. Dạo quanh một vòng các website uy tín như Preownedweddingdress.com, Ebay, Tradesy,… có thể thấy cả người bán và người mua của thị trường đặc biệt này khá nhộn nhịp. Những mẫu váy cưới được bán trên đây thường có giá rẻ hơn từ 30 đến 60% so với váy cưới mới, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc váy ưng ý, hợp dáng vóc của mình.

Mua váy cưới cũ

Giao diện mua bán váy cưới cũ của Preowned Wedding Dresses.com

Đa phần các đám cưới ở phương Tây họ tổ chức nhỏ gọn, ấm cúng tại nhà thờ, có ít khách mời vì thế hầu như chiếc váy vẫn cón nguyên như mới. Các bạn cũng không nên quá lo lắng vì sợ lừa đảo, để có thể rao bán trên các trang web này thì người bán phải cung cấp đúng thông tin, tình trạng cũng như hình ảnh về chiếc váy cưới. Các website này đều có đội ngũ kiểm định lại sản phẩm trước khi sản phẩm được đăng bán. Nhiều cô dâu không muốn sử dụng là váy cũ hàng hiệu vì sự kiêng kỵ thay vào đó chọn mua váy nhái hàng hiệu.

Mua váy cưới, may váy cưới hay thuê váy cưới đều có những cái lợi riêng vì thế  cô dâu hãy cân nhắc thật kỹ. Nhưng thật sự rất tuyệt với nếu bạn sở hữu một chiếc váy cưới của riêng mình, kỷ niệm đáng nhớ về ngày hạnh phúc.

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hi, cũng có nhiều bạn muốn mua mà
B
mình thì chắc đi thuê thôi cho tiết kiệm hì