Thanh toán

Là tình bạn, hay là tình yêu?

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 649

Con gái giỏi nhất là ảo tưởng vị trí của mình trong lòng kẻ khác.

Trên thế gian, tình bạn là con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu nhưng cũng vì tình yêu mà ta có thể mất đi tình bạn. Trong tình bạn,khi một trong hai người nảy sinh tình cảm nghĩa là nghĩa là bạn sẽ nhận lại câu trả lời: một là ta yêu nhau đi,hai là tớ chỉ xem cậu là bạn. Nếu là câu trả lời thứ hai thì hơi phũ.Nhưng liệu yêu rồi không được đáp đền thử hỏi có mấy ai đủ độ lượng ở lại làm bạn? Anh - Em - và những người yêu của anh. LÀ Bạn thân của anh _đó là một trải nghiệm,gạt bỏ sự nhút nhát của mình để làm một người bạn, chứng kiến biết bao tình yêu của anh đến rồi lại đi. Nhiều khi em nghĩ mình cứ như con ngốc, tại sao yêu mà chẳng nói?

Là tình bạn, hay là tình yêu?

Cứ để gió mang đi yêu thương em dành cho anh mà gói gọn nó vào một bên. Dù biết cái tình bạn kia đã trói chặt tình cảm của em. Có lúc em muốn lại gần anh thêm một chút nhưng sự tiến tới của em bị anh từ chối thẳng tay, anh càng đẩy em ra xa anh hơn bất cứ gì. Đã bao lần em cố gắng bận rộn để quên đi anh, cái nụ cười hớp hồn của anh. Phải gồng mình lên thế nào em mới không bị những kỉ niệm ấy bùa vây mà cho mình một lối thoát hả anh? Em chờ anh đến nói lời yêu thương.Chờ anh đưa bàn tay ấm áp kia đặt vào bạn tay lạnh lẽo này, nhưng chợt nhận ra đó chỉ là hi vọng mong manh,sự ảo tường ngu ngốc mà em thắp lên cho bản thân mình.

Là tình bạn, hay là tình yêu?

Sẽ không bao giờ ánh sáng chờ được bóng tối.Em ước gì mình đừng thương anh, đừng làm bạn với anh, đừng biết anh để thì không phải dằn vặt mà bắt bản thân mình chọn Tình bạn hay tình yêu?...

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
đôi lúc yêu thầm, mình cũng phải chấp nhận người đó chỉ là bạn.
L
Sự nhầm lẫn rất tai hại nhiều khi biến bạn thành kẻ tự ti
L
Tình bạn hay tình yêu suy xét kỹ bạn nhé