Thanh toán

Làm Chuyện Ấy Mỗi Ngày Nhưng Liệu Các Cặp Đôi Đã Biết Về Sự Thật Này Chưa?

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2018   |   Lượt xem: 4441

Có rất nhiều điều chúng ta chưa hề biết về "chuyện ấy", hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé, biết đâu sẽ rất cần thiết cho cuộc hôn nhân của bạn thì sao?

1. Không nên đánh giá thấp sức mạnh của nụ hôn

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

 

Hôn thường xuyên sẽ giúp nụ hôn của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Một nụ hôn tràn đầy đam mê và mãnh liệt sẽ là bước "khởi động" cuộc yêu nồng cháy.

2. Giữ sạch cơ thể

Mùi cơ thể dễ khiến bản thân kém hấp dẫn. Thực tế là, không có gì quyến rũ hơn việc bạn sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp. Nhưng chớ đừng lạm dụng, chỉ nên sử dụng vừa đủ, việc cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nửa kia tránh xa bạn.

3. Phụ nữ có thể có thai ngay trong lần quan hệ đầu tiên

Có thể bạn nghĩ rằng một người phụ nữ khó có thai khi lần đầu tiên nàng làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, sự thật là, nếu một cặp đôi làm chuyện ấy mà không sử dụng biện pháp tránh thai, thì cô gái hoàn toàn có khả năng có thai ngoài ý muốn, bất kể đó là lần quan hệ thứ mấy. Sử dụng biện pháp tránh thai sẽ rất hữu ích khi hai bạn chưa sẵn sàng. Bên cạnh đó, đeo bao cao su cũng có thể đảm bảo phòng tránh các loại bệnh.

4. Bạn có thể có thai ngay cả khi chàng xuất tinh ngoài

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

Nhiều người vẫn thường tin rằng phụ nữ không thể có thai nếu người đàn ông rút “cậu bé” ra khỏi “cô bé” trước khi xuất tinh. Nhưng việc đó hoàn toàn không phải là biện pháp tránh thai tốt nhất.

Trước khi một người đàn ông xuất tinh, đã có tinh trùng bị rò rỉ ra ngoài và việc này dễ dàng khiến phụ nữ mang bầu dù chỉ dính một ít. Không chỉ vậy, việc xuất tinh ngoài cũng không hề giúp bạn tránh các bệnh lây truyền. Nếu một người đàn ông nói với bạn rằng không cần sử dụng biện pháp nào vì anh ấy sẽ xuất tinh ngoài thì tốt hơn hết đừng tin lời anh ấy.

5. Bạn có thể có thai ngay cả khi bạn đang “đến tháng”

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

Tinh trùng có thể tồn tại đến một vài ngày sau khi quan hệ, vì vậy ngay cả khi bạn "yêu" khi “đến tháng”, thì nó cũng có khả năng khiến bạn mang thai ngoài ý muốn.

6. Đạt thăng hoa ít nhất 4 lần một tuần, đàn ông có thể giảm bớt nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

7. Theo một cuộc khảo sát dành cho những người lớn độ tuổi từ 20 đến 59, trung bình phụ nữ có 4 đối tác quan hệ trong đời mình, trong khi nam giới có trung bình là 7 người.

8. 12% người lớn quan hệ ở nơi làm việc.

9. Những người đàn ông có vóc dáng tròn trịa có thể kéo dài chuyện “yêu” hơn khi ở trên giường. Thực tế là họ sẽ kéo dài cuộc yêu gấp 3 lần so với những người có vóc dáng bình thường. Chúng ta không nên chê cười những chiếc bụng phệ nữa đâu nhé.

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

10. Uống rượu sẽ không giúp bạn mạnh mẽ hơn trên giường

Bạn có thể đã nghe nói rằng uống rượu sẽ làm người đàn ông nam tính hơn trên giường. Tuy nhiên, điều này không đúng sự thật. Khi người đàn ông đang say rượu, có thể khiến hai người gặp phải rủi ro khi "yêu". Hơn nữa, nhiều khả năng bạn còn cảm thấy hối tiếc về chuyện chăn gối của mình vì lúc đó đầu óc không minh mẫn để đưa ra quyết định đúng đắn.

11. Vùng kín của con gái thường hấp dẫn hơn trong ngày đèn đỏ.

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

Trước những ngày đèn đỏ, nồng độ acid trong âm đạo cũng tăng lên và sau kỳ nguyện san, vùng kín lại thường "có mùi" hơn. Song bạn đừng quá ái ngại vì điều này, bởi điều đó là hoàn toàn bình thường và mùi cũng chính là một trong những xúc tác hấp dẫn người đàn ông của bạn. Cô bé của mỗi người cũng có mùi khác nhau, cũng giống như chúng ta có mùi cơ thể rất khác nhau vậy.

12. “Chuyện ấy”, thú vị ở chỗ có thể được sắp xếp chuẩn bị từ trước mà cũng có thể bộc phát tùy hứng, miễn phù hợp hoàn cảnh, dù bất cứ nơi đâu. Thế nên, đừng quá câu nệ!

13. Một khảo sát trên hơn 11.000 người sử dụng về “bí mật về cuộc yêu khi du lịch” và kết quả cho ra một con số đáng ngạc nhiên, 52% đàn ông và 41% phụ nữ đã có cuộc tình một đêm khi đi du lịch.

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

14. Đâu đó trên thế giới vẫn thỉnh thoảng xảy ra chuyện một vài nam giới lớn tuổi đột ngột chết trong lúc ái ân. Theo các chuyên gia, những người hút thuốc hoặc có bệnh tiểu đường, nguy cơ bị cơn đau tim tấn công trong quá trình quan hệ là 1/1.000.000.

15. Theo các chuyên gia, độ tuổi sung mãn của nam giới thường là 20, trong khi phụ nữ “sung” nhất là vào tuổi trung niên. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu cho thấy ham muốn chuyện yêu liên tục biến động, liên quan đến nhiều nhiều yếu tố khác nhau trong cuộc sống.

16. Chân và tay lớn đồng nghĩa “cậu nhỏ” lớn. Đây cũng là quan niệm sai lầm, theo các nhà khoa học, không có bằng chứng cho thấy rằng đàn ông có bàn chân hay bàn tay lớn sở hữu dương vật lớn..

17. Mỗi cuộc mây mưa trung bình kéo dài 37 phút.

bestie-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-ay

18. Khi phụ nữ bị kích thích, vòng ngực của họ sẽ lớn hơn 25% so với trước đó.

19. Có đến 75% đàn ông đạt được thăng hoa nhưng thật không công bằng khi chỉ có 29% phụ nữ đạt được điều này.

20. Gừng kích thích những cảm giác hưng phấn. Ăn gừng giúp tăng nhịp tim, lưu thông mạch máu và khiến bạn cảm thấy hưng phấn khi nhập cuộc.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi thứ về chuyện ấy, bạn vẫn có thể ngạc nhiên hoặc ít nhất là tò mò, sau khi đọc được những điều thú vị này đúng không nào. Hãy cùng khám phá cách bạn và đối tác cho và nhận được niềm vui thông qua cuộc yêu nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
12% người lớn quan hệ ở nơi làm việc, mình tưởng điều này chỉ ở trên phim hay gì thôi chứ