Thanh toán

Làm đẹp cùng phụ nữ năm châu

Đăng bởi - 10/06/2018   |   Lượt xem: 1207

Từ Tây sang Đông, từ Âu đến Á, từ xa xưa cho tới ngày nay, đã là phụ nữ thì không một ai lại không muốn làm đẹp... Tư vấn làm đẹp kỳ này mời các bạn cùng tham khảo cách làm đẹp của phụ nữ năm châu.

 

Người đẹp Nhật Bản.

Nhật Bản

Bí quyết của các cô gái Nhật Bản là dùng dầu hạt của cây hoa trà trắng bao gồm những tinh chất rất có lợi như làm mềm, dưỡng da, tạo sự cân bằng, đàn hồi cho da. Ngoài ra, còn giúp tăng độ chắc cho móng tay. Đây là một trong những loại dầu có tác dụng nhanh nhất và sự lựa chọn tuyệt vời trong việc massage da mặt. Bên cạnh đó, người Nhật thường sử dụng rong tảo biển, gạo và đậu nành để dưỡng da toàn thân hoặc làm mặt nạ đắp mặt

Jamaica

Những người đẹp vùng Caribe thường chăm sóc làn da củahọ bằng vỏ chuối. Họ chà xát mặt trong của vỏ chuối lên da mặt để có làn da mềm mại hơn và bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời. Họ cũng sử dụng chúng trên những vùng da bị cháy nắng.

 

bí quyết làm đẹp Mỹ Latin

 

Pháp

Phụ nữ Pháp thường cắt đôi quả nho, bỏ hạt rồi đắp đều lên da mặt, nằm thư giãn trong nửa giờ. Họ cũng ít bị sâu răng bởi có thói quen ăn rất nhiều pho-mát. Các chất trong pho-mát giúp men răng vững chắc, hạn chế những mảng bám trên răng.

Hà Lan

Phụ nữ Hà Lan luôn cho rằng sự gợi tình của mỗi người thể hiện ở đôi môi đẹp. Bí quyết lâu đời của họ là dù mùa đông hay mùa hè hãy thoa mật ong lên môi và đều khắp khuôn mặt như một liệu pháp làm mềm da.

Tây Ban Nha

Khi mắt bị quầng lên, người Tây Ban Nha thường lấy khoai tây, cắt lát thật mỏng. Sau đó, đặt những miếng khoai tây này lên mắt khoảng 10 phút. Tinh chất của khoai tây sẽ xóa đi các vết thâm của mắt

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những bí quyết này ở Việt Nam đa số mọi người cũng hay áp dụng, cũng không ngờ xuất phát từ những đất nước này