Thanh toán

Làm thế nào để 1 anh chàng thích bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 665

Làm thế nào để chàng trai mà bạn đang thích nghĩ rằng bạn là một nữ thần tuyệt đẹp quả là quá khó khăn. Nhưng chắc chắn có thể làm được!

Kiên nhẫn

Bạn làm gì khi bạn thích một anh chàng và muốn anh ấy thích bạn trở lại? Bạn nghĩ ra một vài ý tưởng và khiến chàng ngạc nhiên.Thật tuyệt, bạn đi đúng hướng rồi đấy. Nhưng tại thời điểm đó, kế hoạch của bạn có thể thất bại. Anh ta không thích bạn trở lại, vì cái gì cũng cần có thời gian mà. Tuy nhiên, thay vì đặt đường tình duyên của bạn với chàng vào tay số phận và cơ hội, thì tốt hơn hết bạn hãy lên một kế hoạch chinh phục khác và thực hiện nó.

Thay vì nói cho anh ta rằng bạn thích anh ấy rất nhiều, tại sao bạn không hành động để thể hiện tình cảm của mình?

lam-the-nao-de-1-anh-chang-thich-ban

Đàn ông và suy nghĩ của họ

Con người ai cũng muốn nhận mọi thứ theo cách dễ dàng nhất. Nhưng thực tế, qua nhiều thời đại, con người luôn vướng phải những khó khăn, rủi ro rất lớn để có những gì họ muốn, có thể là vinh quang, đất, thực phẩm hoặc phụ nữ… Vì vậy, họ đánh giá rất cao những giá trị đích thực của một cái gì đó mà họ có được nhờ chiến đấu. Đó là quy luật tự nhiên, và may mắn thay, nó là cách bạn có thể sử dụng.

lam-the-nao-de-1-anh-chang-thich-ban

Hãy bắt đầu bằng những lời khuyên của bạn dành cho chàng về chuyện gì đó, và bạn sẽ thấy rằng chàng bắt đầu nhận ra bạn thông minh, khéo léo và bạn có thể là chỗ dựa vững chắc cho chàng vượt qua khó khăn.

Hãy cho chàng thấy sự chú ý của bạn

Khi bạn đang nói chuyện với anh chàng, hãy nhìn thẳng vào mắt anh ta. Làm điều đó một cách dễ thương, tự nhiên chứ không phải kiểu “Anh có gì đó trong răng kìa”. Điều đó sẽ chỉ làm cho chàng của bạn cảm thấy không thoải mái. Hay khi anh ấy đang làm gì đó với bạn bè của mình hoặc ngồi làm việc một mình, một cái nháy mắt hay mỉm cười sẽ gây thích thú đối với chàng. Và nhớ là phải để cho anh ta thấy bạn làm điều đó.

Đàn ông cũng rất thích được một cô gái quan tâm chú ý. Bằng cách cho anh ta thấy anh ta được chú ý nhiều hơn so với những kẻ khác, anh ta sẽ tự hỏi, bạn để ý đến anh ta, hay bạn tỏ ra thân thiện vậy?

lam-the-nao-de-1-anh-chang-thich-ban

Và đó chính xác là những gì một cô gái cần phải làm. Bạn cần phải lấy được sự chú ý của anh ta và làm cho anh ta nhìn vào bạn như một cái gì đó nhiều hơn là một người bạn. Hãy nhớ rằng, sự tò mò giết chết con mèo.

Tạo ấn tượng với bạn bè của chàng

Bất cứ khi nào bạn có cơ hội gặp một người bạn của chàng hoặc một nhóm bạn của chàng, hãy nán lại một chút và trò chuyện với họ. Bằng sự ngọt ngào và thông minh, hãy dành lời khen của bạn cho họ vào đúng thời điểm, thậm chí tán tỉnh nhẹ họ. Bạn sẽ nhanh chóng lấy được cảm tình của họ.

Và khi họ gặp anh chàng bạn thích, chắc chắn họ sẽ nói cho anh ta rằng bạn là cô gái tuyệt vời mà anh ta có. Bằng cách biến bạn bè thành những nhà truyền giáo của mình, bạn sẽ khiến anh ta đặc biệt thèm muốn bạn thực sự.

Hỏi về chàng

Khi bạn nói chuyện với bạn bè của anh chàng, hãy dành chút thời gian để hỏi về anh ta. Nhưng đừng nói về anh ta suốt, nó sẽ làm khiến bạn trở nên quá dễ đoán. Chỉ cần một lời hỏi như “anh ấy là người thế nào?”. Nếu bạn bè của anh ta nói với anh ấy rằng bạn đã hỏi về anh ta, anh ta sẽ là bối rối và lờ mờ biết rằng bạn đang để ý anh ta. Anh ta sẽ cảm thấy thích thú và chú ý đến bạn.

Tán tỉnh chàng trai khác

Nếu bạn thực sự muốn có được tình yêu của chàng, bạn không được quên quy tắc sau. Đó là không bao giờ làm cho bản thân trở nên dễ đoán. Khi anh ấy ở bên cạnh, dù chỉ muốn nói chuyện với anh ấy nhưng bạn không bỏ qua những kẻ khác. Đặc biệt, bạn có thể tán tỉnh kẻ khác nhưng không được theo những cách mà bạn đã tán tỉnh chàng.

lam-the-nao-de-1-anh-chang-thich-ban

Hãy nhớ rằng, bạn không nói với anh ta rằng bạn thích anh ấy. Bằng cách tán tỉnh kẻ khác, bạn đang để cho anh chàng bạn thích biết rằng anh ta cần phải cố gắng hơn nữa để có được sự chú ý của bạn khi có những anh chàng khác xung quanh.

Bằng cách đó, anh hoảng sợ và tự hỏi, bạn có thực sự thích anh ấy trước. Và anh ta cố gắng hơn nữa để có được sự chú ý của bạn. Đôi khi, anh cũng có thể hờn dỗi và đứng sang một bên âm thầm, để thử và khi đó hãy cho chàng nhận ra sự chú ý của bạn vẫn dành cho chàng. Bỏ qua chàng một lúc, và sau đó, đến gần và cho anh ta thấy sự quan tâm rõ ràng của bạn. Bằng cách đó, chàng sẽ luôn muốn tìm đến sự chú ý của bạn!

Sử dụng những lời khuyên này, bạn sẽ có được một chàng trai mà bạn thích và thậm chí sau này khi 2 người đã thành đôi, anh chàng còn yêu cầu bạn ra ngoài mà không bao giờ tiết lộ sự thật rằng bạn thực sự thích anh ấy trước!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào