Thanh toán

Làm thế nào để thoát “ế”?

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 659

Gái ế, gái già, quả bom nổ chậm… là những biệt danh không hề dễ chịu mà đám đông thường gán cho những cô gái muộn chồng. Một tiếng cười giễu, một lời móc máy mỉa mai, người nói sau đó dường như đã quên, chỉ để lại những vết thương sâu trong lòng những cô gái, mà theo họ, vốn là “có vấn đề”.

Để thoát "ế" hãy làm heo những lời khuyên dưới đây nhé

1. Hãy dẹp bỏ áp lực phải kết hôn bằng được. Đừng hấp tấp, vội vàng, vơ bèo vạt tép. Hãy chắc chắn trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn giữ bình tĩnh, tâm trạng ổn định và từng bước trải nghiệm tình yêu cũng như các giai đoạn cần thiết của một mối quan hệ.

2. Làm mới bản thân: Trong con mắt của người khác, gái ế luôn là bà già đau khổ, ủ ê, buồn chán. Bạn hãy đập tan những tư tưởng này bằng cách làm mới bản thân. Một màu son tươi mới lúc ra ngoài, cái váy mới thay cho những bộ áo quần cứng đờ “bạ gì mặc nấy lúc ở nhà”… Bạn sẽ trở nên hấp dẫn và đáng yêu hơn.

3. Tận dụng mọi thời gian rảnh để gặp gỡ, giao lưu: Vì đặc tính công việc, thời gian của bạn bị hạn chế hơn rất nhiều, vì thế, hãy tận dụng bất cứ thời gian trống mà bạn có, để có thể giao lưu, mở rộng mối quan hệ.

4. Hãy bắt đầu từ tình bạn. Nếu được giới thiệu hoặc quen biết một ai đó, bạn đừng tự tạo áp lực khi nghĩ mình không thể có thời gian hẹn hò. Thi thoảng hãy nhận lời đi chơi, chuyện trò bình thường với những người bạn mới quen để có cơ hội hiểu nhau hơn.

5. Không ngần ngại học hỏi: Nếu có một cô bạn gái được nhiều chàng trai quý mến mà bạn chẳng hiểu lý do vì sao, đừng ngại quan sát và học hỏi cô ấy. Điều này sẽ có ích cho bạn.

6. Không tuyệt vọng: Cuối cùng, nếu bạn vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý thì cũng đừng lấy đó làm tuyệt vọng. Nó có thể đẩy bạn vào tình trạng khó khăn hơn trong việc gặp gỡ đối tượng để xây dựng mối quan hệ. Không những thế tâm trạng này còn là cái bẫy cho những gã họ "Sở" lợi dụng bạn vì mục đích tình dục.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào