Thanh toán

LÂU ĐÀI LONG ISLAND (LÂU ĐÀI ĐÁ QUẬN 9) - NƠI CHỤP HÌNH CƯỚI NGOẠI CẢNH

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2015   |   Lượt xem: 4025

Lâu đài Long Island (Lâu đài đá quận 9) - Nơi hai bạn sẽ có những bức hình cưới đẹp lung linh trong một không gian rộng lớn với những ô vòm cửa, những bậc thang cao vời vợi, những bức tường đá vững chãi mang phong cách kiến trúc Châu Âu.

Ngày bé, mỗi khi nghe kể truyện cổ tích, các cậu bé, cô bé thường ước lớn lên mình sẽ là chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú; nàng công chúa xinh đẹp kiều diễm, sống trong một lâu đài nguy nga, lộng lẫy ở châu Âu xa xôi. 

Khi đã trưởng thành, có khi nào bạn ngồi nhớ lại cái mộng ước ngô nghê ngày đó và bật cười một mình, rồi vu vơ xây đắp kế hoạch cho “ngày trọng đại của cuộc đời”, ngày mà ước mơ thủa bé đó sẽ trở thành hiện thực? 

Giờ đây, khi đã tìm được một nửa yêu thương mà bạn nguyện gắn kết trọn cuộc đời, khi “ngày trọng đại” kia đang dần đến, vô vàn những hồi hộp, lo lắng làm sao cho đám cưới được diễn ra suôn sẻ, để hai bạn được tận hưởng hạnh phúc thật trọn vẹn. 

Và để lưu giữ được phút giây tình yêu đơm hoa kết trái tuyệt vời này, bạn hẳn sẽ băn khoăn trước lựa chọn địa điểm chụp hình cưới ở đâu đẹp và ý nghĩa nhất?Nơi đó hẳn phải là nơi sẽ ghi dấu nhiều kỉ niệm ngọt ngào, đáng nhớ, nơi thể hiện được nỗi niềm, mong ước của hai bạn về một tương lai hạnh phúc lâu bền. 

Sẽ thật tuyệt vời khi giờ đây bạn không cần phải sang tận Pháp, Anh hay Tây Ban Nha mới có thể có được những bức hình cưới đẹp như trong mơ đó. Hai bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ thành hiện thực ngay tại TP. Hồ Chí Minh. Hãy để Luciola Studio được chắp cánh cho giấc mơ về lâu đài Long Island (Lâu đài đá quận 9) - Nơi hai bạn sẽ có những bức hình cưới đẹp lung linh trong một không gian rộng lớn với những ô vòm cửa, những bậc thang cao vợi, những bức tường đá vững trãi mang phong cách kiến trúc Châu Âu.

Đến với Long Island ( lâu đài đá quận 9 ), cô dâu chú rể không chỉ được hòa mình trong không gian kiến trúc cổ xưa, mà cô dâu chú rể còn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như đang cùng nhau thưởng thức ly cà phê nóng ở một quán Coffee mang phong cách châu Âu, cùng nhau cầu ước dưới chân bức tượng thần tình yêu. 

Ngoài ra, ở Long Island (lâu đài đá quận 9) còn có đầy đủ các hệ thống hiện đại của một Resort cao cấp như bể bơi, Bar, Coffeeshop hay khuôn viên cây xanh, hồ nước…, hai bạn có thể tự do thả hồn mình và tạo ra album hình cưới tuyệt đẹp, ghi dấu chọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn. 

Cô dâu chú rể có thể tha hồ thể hiện tình yêu của mình ở một nơi có khung cảnh đẹp, lãng mạn như thế này … Và tình yêu đó có thể giúp cho họ ra đời những tấm hình nhiều kỉ niệm…

Chú rể sẽ có những cách biểu lộ tình cảm của mình với cô dâu , người bạn đời mà chú rể đã tìm thấy … 

Tình yêu đã giúp cho cô dâu chú rể có những phút giây hạnh phúc khi mà họ trao cho nhau những nụ hôn yêu thương, cháy bỏng.

Vì vậy, Luciola Studio rất hân hạnh được cùng cô dâu chú rể tạo ra những bức hình lung linh, mang phong cách thật riêng biệt, độc đáo, đầy ý nghĩa tại Long Island (Lâu đài đá quận 9) với một chi phí cực kỳ hợp lý, để cô dâu chú rể sẽ có một “ngày trọng đại” thiêng liêng, đáng nhớ!… 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào