Thanh toán

Lôi cuốn cùng với món bánh tart phô mai béo mềm mỏng

Đăng bởi Marry Doe - 12/10/2016   |   Lượt xem: 1030

Bánh tart phô mai sẽ có tới đến các bạn sự hoàn toàn mới lạ, bùng nổ cảm giác lúc đã ăn. Món bánh này là lựa chọn hết ý cho đến thời hạn thư giãn.

Bánh tart phô mai sẽ có tới đến các bạn sự hoàn toàn mới lạ, bùng nổ cảm giác lúc đã ăn. Món bánh này là lựa chọn hết ý cho đến thời hạn thư giãn. Công thức làm bánh tart phô mai đang được nhớm bạn tìm tòi ngân vang. Thật ra cực kỳ dễ thực hiện, dựa trên vài bước khá là đơn giản từ bánh tart cơ bản. Cùng với kiểm tra nhanh bên dưới nào!

Những nguyên liệu bạn cần có không thể thiếu:

300 g bột bánh tart đã chuẩn bị trước sẵn

150 gam phô mai Mozzarella

150 gr phô mai Mascarpone

120 mililit sữa tươi ít béo

2 muỗng mật ong

Một thìa vanilla

Trải nghiệm thêm nhiều công thức làm bánh âu ngon tại đây : https://lambanhtainhablog.wordpress.com

Hướng dẫn làm món bánh tart phô mai ăn là ghiền:

Quá trình 1: Cho phần bột bánh tart vào tủ đông chừng 30 + 40 'p. Tiếp tục mới lấy ra nhầm nhồi hổn hợp cho đến khi mềm dẻo và cán mỏng. Chia bột thành từng hình tròn đường cát kính MƯỜI cm. Đặt bột vào khuôn và nắn tạo dáng. Tiếp đến đến bột vào tủ đông ước tính chừng MƯỜI 'p ½ thì mới lấy ra, thêm vào 1 ít nướng ở 180 độ trong 15 'p.

Quá trình 2: Thêm sữa vào một âu hơi nhỏ, cho đến lên phía trên bếp đun, thêm vào phô mai, mật ong, vanilla vào, đảo đều tới lập tức hòa quyện hoàn toàn. Để hết nóng.

Quá trình 3: Lấy bánh đã nướng ra, múc phô mai vào, đem nướng cho vào 1 ít trong Tám ~ MƯỜI 'p. Hồi bánh sở hữu màu vàng nâu, lớp phô mai đặc lại thì đóng lò và bưng bánh ra. Để cho bánh hết nóng hoàn toàn. Thêm vào 1 ít ngăn đá khoảng chừng Nữa tiếng khiến bánh lạnh bậc trung phải là bạn có thể thưởng thức.

Món bánh tart phô mai này các bạn có thể được bài trí thêm vào 1 ít cùng với đa phần thứ quả cây tươi cho đến khi bắt mắt mắt. Còn bạn có thể ăn kèm cùng với kem tươi và one ly trà sữa thơm phức. Hy vọng có thể hoàn thiện món bánh này 1 cách hoàn thành tốt nhé !!  

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ngon wa\', nhìn là muốn ăn rùi
L
Hiii...hôm nào chắc mình cũng làm thử 1 lần
T
Đọc mà thấy thèm và muốn thực hiện làm ngay để thưởng thức .
L
Bánh tart phô mai nhìn hấp dẫn quá đi mất, nhìn muốn ăn ngay hihi