Thanh toán

Lựa chọn màu sắc thích hợp với phòng cưới hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2016   |   Lượt xem: 881

Phòng cưới là nơi bắt đầu hạnh phúc của một cặp vợ chồng, do vậy việc lựa chọn màu sắc, kiểu nội thất, đều cần được chú trọng.

Cũng như thiết kế văn phòng công ty, nhà ở, thiết kế phòng cưới không những đảm bảo thẩm mỹ mà còn chú trọng đến phong thủy. Hợp phong thủy sẽ quyết định sự lâu bền và thăng hoa trong tình yêu của cô dâu, chú rể. 

Gam màu nhã nhặn 

Sự kết hợp giữa các gam màu tím xen lẫn trắng, xanh lá cây xen lẫn trắng…đây là sự phối hợp khéo léo để tạo nên sự cuốn hút và ấn tượng.Màu này sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, cô dâu chú rể thoải mái hơn khi bên nhau.  Về phần thẩm mỹ thì sự kết hợp giữa các gam màu nền nã này tạo nên một căn phòng sang trọng

.
 
 Màu hồng 

Màu hồng là màu khá phổ biến trong trang trí phòng cưới. Nội thất phòng cưới sử dụng màu hồng sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, dễ thương, ngọt ngào, lãng mạn nhất.  Đặc biệt gam màu này còn tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát tạo hưng phấn cho những giây phút yêu thương nồng nàn.

Trong quan niệm phong thủy, màu hồng thuộc hành hỏa sử dụng trong phòng tân hôn đem lại cảm giác ấm cúng.
 
Kết hợp màu sắc với ánh sáng 

Đó là sự kết hợp khôn thể tuyệt vời hơn, cho các cặp vợ chồng những phút giây hanh phúc nhất, lãng mạn đến không ngờ. 

Theo phong thủy thì phong tân hôn nên thiên về sự đơn giản và tinh tế, trang trí phòng cưới theo kiểu truyền thống khá thích hợp. Sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố.

Kết hợp đặc biết màu trắng và tím nhạt 

Màu trắng tinh khôi, màu tím luôn luôn là màu được lựa chọn nhiều bởi nó biểu tượng cho sự thủy chung và khi kết hợp hai tông màu này lại với nhau sẽ tạo nên một không gian lãng mạn.

Gam màu tím nhạt cho tường nhà và gam màu trắng để cho rèm cửa, nội thất phòng cưới. Giường ngủ với ga màu trắng, bộ chăn gối mang sắc tím, thêm vào đó là bình hoa màu tím để bàn trang điểm màu trắng,…Sự kết hợp nhuẫn nhuyễn 2 gam màu này phòng cưới trở nên bắt mắt hơn và tạo cảm giác chung thủy cho đôi uyên ương. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình rất thích màu tím
H
mình thấy phòng cưới màu tím rất lãng mạn