Thanh toán

Lựa chọn váy cưới phù hợp với dáng người

Đăng bởi - 17/06/2018   |   Lượt xem: 828

Việc lựa chọn một chiếc váy cưới cho ngày quan trọng trọng đại của mình là điều mà ai cũng mong muốn và nôn nóng.

Việc lựa chọn một chiếc váy cưới cho ngày quan trọng trọng đại của mình là điều mà ai cũng mong muốn và nôn nóng. Lựa chọn một chiếc váy phù hợp sẽ khiến cho dáng người của bạn được tôn lên, khiến cho bạn cảm thấy tự tin và toả sáng rực rỡ trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. 

Vóc dáng và màu da của mỗi cô dâu là khác nhau, và cũng có rất nhiều những mẫu mã đa dạng với mục đích che đi những khuyết điểm trên cơ thể cô dâu, khoe những đường cong quyến rũ với những nét đẹp thật rạng rỡ trong ngày thành hôn của mình.

Nếu như cô gái có dáng người đồng hồ cát: có thể nói đây là vóc dáng lý tưởng nhất cho mọi cô gái, những số đo vòng 1 và vòng 3 nổi bật, vòng 2 thon gọn, vì thế những cô dâu rất dễ để có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới. Một chiếc váy đuôi cá sẽ khiến cho thân hình của các cô nàng được nổi bật lên với số đo 3 vòng ấn tượng. Một sự lựa chọn khác là váy cúp ngực, những nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của đám cưới, ai cũng phải dành những lời khen có cánh.

Đối với những cô nàng dáng người hình quả lê: những cô nàng này thường có vòng 3 quá lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ và hẹp. Với những vóc dáng này thì nên lựa chọn những váy cưới có vai hoặc phần tay được thiết kế phồng, che đi nhược điểm vai nhỏ và để cho cơ thể cân đối hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc với váy cưới kiểu chữ A, phần cổ truyền thống, khoe những đường cong đẹp mắt từ eo xuống hông.

Những cô nàng dáng quả táo thì sao? Đơn giản nếu bạn có vòng 1 lớn hơn vòng 3 và thân trên to ngang, hẹp dần xuống hông thì bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới hình chữ V để có thể khoe triệt để được vòng 1 ấn tượng của mình, che đi những thiếu sót trên cơ thể của mình. Những chiếc váy cưới với chất liệu voan mềm mại, bay bổng sẽ phù hợp hơn, bạn cũng nên tránh những chiếc váy có nhiều hoạ tiết.

Thân hình dáng quả chuối: số đo 3 vòng không chênh lệch, thiết kế váy cưới tạo nên những điểm nhấn, tạo được ấn tượng và điểm nhìn hấp dẫn cho cơ thể của mình, thích hợp hơn hẳn là những chiếc váy cưới chữ A.

Theo Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Lựa chọn một chiếc váy phù hợp sẽ làm cho nàng dâu trở nên thật nổi bật