Thanh toán

Luẩn quẩn 2 chữ trinh tiết

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2016   |   Lượt xem: 647

Em bị trầm cảm mất một thời gian và luôn sống trong mặc cảm vì mình đã bị mất đi đời con gái. Em lao vào học hành với mong muốn sẽ quên được H. và cuộc tình đầy đau khổ này.

Mình đọc bài viết  "Luẩn quẩn 2 chữ trinh tiết "  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình.

Ngày còn yêu H. nồng thắm, em đã trao cho H. cái quý giá nhất của đời mình với tình yêu không tính toán. Nhưng rồi cậu ấy vẫn bỏ em trong niềm đau đớn vô tận dù em đã cố gắng níu kéo.

Sau đó, em bị trầm cảm mất một thời gian và luôn sống trong mặc cảm vì mình đã bị mất đi đời con gái. Em lao vào học hành với mong muốn sẽ quên được H. và cuộc tình đầy đau khổ này. Kết quả học hành của em khá tốt, điều đó cũng giúp em vơi bớt đi nỗi đau khổ ngày nào. Em từ chối tất cả những người bạn trai đến với em chỉ vì sợ hãi họ đã biết được vết nhơ của cuộc đời mình.

trinh tiết

Trong lớp em học, có thầy giáo, ban đầu thầy rất hà khắc với em. Cả lớp thầy đều không làm khó dễ ai ngoài em, hơi tí là thầy bắt bẻ khiến em học rất mệt. Nhưng kết quả là những môn nào có thầy em đều đạt được kết quả xuất sắc. Sau đó thầy nói với em rằng thầy thích em. Nhưng em cũng trốn thầy như những người bạn trai kia. 

 

Tuy vậy thầy không hề bỏ cuộc, thầy vẫn kiên trì theo đuổi em, thậm chí có lần em bị tai nạn, thầy còn chở em đến bệnh viện cấp cứu và chăm sóc em tận tình. Vậy là em đã dần có thiện cảm với thầy rồi yêu thầy không biết.

Đến khi tình cảm của em khá sâu đậm, em và thầy yêu nhau được 3 tháng thì thầy có đòi hỏi về sinh lý. Em đã khóc và nói với thầy rằng em không còn trinh tiết nữa, thầy bảo điều đó không quan trọng, thầy chỉ cần em yêu thầy là đủ. Em đã yêu thầy biết bao nhiêu vì thầy không nặng nề về chuyện ấy. Nhưng mà chị ơi, hóa ra thầy đã có vợ rồi nên thầy mới thoáng với em như vậy. Biết được sự thật này, em đã đau đớn đến mức chỉ muốn chết đi. Số em sao mà khổ đến thế. Thầy bảo thầy sẽ lo lắng cho em và sẽ không để vợ biết, nhưng làm sao em có thể sống như vậy được hả chị. Em không muốn mình là kẻ phá gia đình người khác.

Bây giờ H. lại quay lại gặp em nữa chị, H. bảo lần đó chia tay vì cậu ấy quá trẻ con, giờ cậu ấy đã thay đổi và vẫn còn yêu em nên muốn tụi em nối lại quan hệ với nhau. Theo các bạn, bạn gái này có nên quay lại không?

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
đàn ông như vậy không đáng một đồng
H
sao bạn khờ thế, yêu thật mù quáng luẩn quẩn
T
Đàn ông vẫn còn nhiều vì vậy bạn hãy cứ mở lòng ra đểlựa chọn cho mình 1 người đàn ông tốt ở tương lai, còn H và ông thầy kia hãy vất vào sọt rác đi. H đã bỏ rơi bạn để bạn bị tổn thương 1 lần, biết đâu lại không có lần thứ 2. Và mỗi lần như thế lại lấy lý do tuổi tác hay môi trường ra biện minh sao