Thanh toán

Lưu ý khi chọn váy cưới đuôi cá

Đăng bởi - 05/06/2018   |   Lượt xem: 2079

Trở thành nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới vào ngày trọng đại của cuộc đời là điều mà bất kì cô dâu nào cũng muốn. Để thực hiện được giấc mơ mà tất cả các cô gái trên thế giới này đều mong muốn thì việc chọn lựa chiếc váy cưới phù hợp trở thành một điều vô cũng quan trọng.

Váy cưới đuôi cá là một thiết kế rất được yêu thích trong những năm gần đây. Thiết kế ôm sát cơ thể, khoe trọn những đường cong quyến rũ gợi cảm, phần xòe ở đuôi khiến các cô gái như những nàng tiên cá xinh đẹp. Mẫu váy cưới này đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng thích hợp với chiếc váy cưới này.

Chúng tôi muốn tiết lộ với bạn một số lưu ý khi chọn lựa váy cưới đuôi cá không thể bỏ qua.

Váy cưới đuôi cá đẹp

Dường như đây là mẫu váy cưới sinh ra là để dành cho những cô gái với thân hình gợi cảm, đồng hồ cát quyến rũ. Vì vậy với những nàng dâu có thân hình hơi mập mạp, phần hông quá to thì chiếc váy này thực sự không phù hợp chút nào. Mẫu váy cưới được thiết kế với phần thân xòe bồng bềnh có lẽ sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Váy cưới này khá khó khăn trong việc di chuyển

Với thiết kế bó sát, ôm trọn cơ thể, mẫu váy cưới này sẽ gây khó khăn trong việc đi lại di chuyển nhiều. Vì vậy, nếu cần di chuyển nhiều thì cô dâu chúng mình hãy thật cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Váy đuôi cá sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ vạn phần, tuy nhiên nên tránh xa những thiết kế có chất liệu vải cứng như organza mà hãy chọn những chiếc váy được làm từ vải satin và lụa, mềm mỏng và nhẹ nhàng.

không nên  sử dụng phụ kiện cầu khi với mẫu váy cưới này

Mẫu váy cưới này được thiết kế rất tỉ mỉ và cầu kì, vì vậy bạn không nên kết hợp với quá nhiều phụ kiện đi kèm sẽ làm mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có của chiếc váy. Nên chọn phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng làm toát lên thần thái quyến rũ như vậy chiếc váy cưới đuôi cá sẽ càng khiến bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Nên chọn mẫu váy cưới không tay

Bạn nên chọn những chiếc váy cưới đuôi cá cổ điển, không dây hoặc có tay, tránh xa những thiết kế có dây vì thực sự nó không hợp với dáng váy.

Mẫu váy cưới này là một thiết kế được kết hợp hài hòa giữa nét đẹp tinh tế của cổ điển và hiện đại. Vì vậy bạn không nên bó buộc mình chọn những chiếc váy cưới trắng. Những chiếc váy màu paster, màu kem, màu nude hay màu vỏ trứng đều là những thiết kế tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.

Mẫu váy cưới sang trọng

Đây là chiếc váy cưới sang trọng đẹp lỗng lẫy bất chấp thời gian. Dù cho có rất nhiều mẫu váy thiết kế mới thì chiếc váy này vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Tuy nhiên, các cô dâu cần nhớ một số lưu ý khi chọn váy cưới đuôi cá để có thể có thể hoàn hảo nhất với mẫu váy này nhé.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình rất thích những kiểu dáng váy cưới đuôi cá, mặc nhìn rất tôn dáng.