Thanh toán

Lưu ý khi cưới vào mùa mưa

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2016   |   Lượt xem: 626

Những ngày cuối xuân sắp hết, mùa hè cũng là mùa bắt đầu vào những cơn mưa bất chợt. Khoảng thời gian từ cuối tháng 4 mặc dù là thời gian lý tưởng cho mùa cưới, nhưng các cặp đôi cũng nên cẩn trọng để tiệc cưới của bạn luôn trọn vẹn hoàng hảo.

Không gian cưới

Nếu cưới vào những ngày mưa, có thể các đôi uyên ương không nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời vì có thể khiến khách mời cảm thấy bất tiện vì không gian cưới có thể bẩn ướt mặc dù đã trang bị lều bạt. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn có không gian gần gũi với thiên nhiên thì những sảnh tiệc cưới với không gian mở thật sự là một lựa chọn hoàn hảo.
setdaisanh

Địa điểm tổ chức

Trong mùa mưa, bạn nên lưu ý khu vực tổ chức tiệc cưới có hệ thống thoát nước tốt hay không. Để khách mời có thể thuận tiện cho việc di chuyển.

Phương tiện đi lại

Nếu bạn đặt xe rước dâu, phương tiện đi lại từ trước thì lưu ý không nên lựa chọn những loại xe mui trần.

Trang phục

Cô dâu Việt Nam thường diện váy cưới ngay từ khi đón dâu, nhưng chiếc váy dài có thể là gây vướng víu trong đám cưới ngày mưa, hơn nữa, khi di chuyển, dù cẩn thận, cô dâu vẫn có thể làm bẩn váy đẹp. Những chiếc áo cưới ngắn là lựa chọn tốt nhất cho cô dâu, vừa trẻ trung, đáng yêu lại rất phù hợp với thời tiết.

 1901 18

Chuẩn bị dù, khăn giấy dành cho khách
Vào mùa mưa, uyên ương nên chu đáo chuẩn bị nhiều khăn giấy, đặt ở ngay sảnh đón khách để khi khách tới nơi, có thể dùng khăn lau nước mưa, chỉnh sửa trang phục. Cẩn thận hơn, cô dâu chú rể nên dặn phục vụ cầm ô chờ sẵn tại nhà xe và đưa khách vào sảnh tiệc nếu nhà xe cách xa nơi tổ chức cưới. Dù chỉ là hành động nhỏ, nhưng chắc chắn những vị khách sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng và ghi nhớ ấn tượng tốt đẹp về tiệc cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
bài chia sẻ kinh nghiệm rất hay
C
đúng rồi, trước đó phải làm trại thật chắc căng trại thật cẩn thận, giờ có dịch vụ họ làm cũng chu đáo
C
giờ đang là mùa mưa nè, bạn nào cưới vào mùa này thì lưu ý nha
B
Cưới vào mùa mưa mà ở quê phải bắc rạp chống nước bên trên bạt vải nữa
L
Cảm ơn Thanh An nhé
T
Những lời khuyên rất hữu ích