Thanh toán

Lý do đặc biệt bạn nên chọn người yêu là giáo viên

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 1701

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Cùng xem những lý do đặc biệt bạn nên yêu một cô nàng học sư phạm.

Rất chung thủy

Khi chọn người yêu là giáo viên bạn hoàn toàn yên tâm bởi cô nàng giáo viên thường vô cùng dịu dàng và chung thủy vì các cô nàng ngoài việc lên lớp dạy rồi trở về nhà làm giáo án. Các cô giáo chỉ biết tới phấn trắng, bảng đen và học sinh , người yêu. Cuộc sống của các cô giáo rất đơn giản và tình yêu của nàng cũng vậy,  nếu họ yêu bạn rồi thì suốt đời cũng chỉ có hình bóng bạn mà thôi. Các chàng hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy của nàng dành cho mình nhé.

Được lòng phụ huynh

Bạn nên biết rằng giáo viên có thể dễ lấy lòng phụ huynh và dễ lấy lòng cha mẹ được rất tốt. Việc gặp gỡ phụ huynh cũng là 1 phần công việc của cô ấy nên cô ấy sẽ biết cách làm cha mẹ an lòng khi giao con cái của mình cho cô ấy . Do vậy “Hẹn hò với 1 giáo viên” – bạn thử nói vậy với Mẹ bạn xem, chắc chắn bà sẽ mỉm cười và vô cùng hài lòng đấy.

Ngoại hình đẹp, giản dị

Với các cô nàng giáo viên thường có vẻ đẹp từ sự dịu dàng, nhẹ nhàng và ăn mặc gọn gàng, nét đẹp duyên dáng toát ra từ tâm hồn của nàng chứ không phải nét đẹp sành điệu hay việc sử dụng quá nhiều son phấn. Nàng vẫn giữ được một nét giản dị của một cô giáo, thế nhưng đừng phủ nhận rằng bạn không bị thu hút bởi nét nhẹ nhàng, đơn giản như mùa thu tỏa nắng đấy.



Có tài ăn nói

Sở hữu người yêu là giáo viên bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm. Bởi công việc hàng ngày của các cô giáo là nói chuyện với học sinh, phụ huynh học sinh nên ngôn ngữ của nàng vô cùng linh hoạt. Bạn không cần diễn đạt quá nhiều mà cô ấy vẫn hiểu được và bạn không cảm thấy chán khi nói một vấn đề mà nàng không hiểu.

Lễ phép, chừng mực trong giao tiếp

Nếu có người yêu là giáo viên bạn sẽ cảm thấy an tâm vì cô ấy thích nghi nhanh trong việc giao tiếp. Nếu bạn đưa cô ấy về nhà, cô ấy sẽ rất lễ phép với người lớn, thân thiện với bạn bè của bạn hay cũng dễ chơi với lũ trẻ trong nhà. Nàng lễ phép và có chừng mực trong giao tiếp, không có những từ nói tục, chửi bậy ...trong câu nói của nàng.

Yêu trẻ con 

Đa phần giáo viên rất hợp với trẻ con. Nếu bạn đang tìm cho mình một người lý tưởng để nuôi dạy con mình sau này thì một cô giáo chính là ứng cử đầu tiên cho vị trí này rồi.

 Hiểu biết rộng

Các cô nàng làm giáo viên thường gắn liền với sách vở và các con chữ. Nàng thích khi được cầm và đọc những quyển sách hay vì vậy nàng hiểu biết và có kiến thức rất rộng. Không chỉ là kiến thức môn học mà cả những lĩnh vực khác nàng cũng nắm rõ trong “lòng bàn tay”. Khi yêu một cô nàng làm giáo viên bạn sẽ thấy những cô nàng này luôn có những suy nghĩ mới, hiện đại và cực kỳ hấp dẫn.

 Vô cùng tinh tế

Những cô nàng giáo viên đa phần là những người cực kỳ tinh tế. Nàng vừa dạy chữ vừa dạy người nên luôn đọc được cảm xúc của người khác. Nếu yêu một cô nàng như vậy đôi khi bạn sẽ rất bất ngờ vì mỗi sở thích, sở ghét, sở đoản của bạn nàng đều hiểu rõ.

Sống khiêm tốn

Nàng là một cô gái giỏi giang nhưng sẽ cực kỳ khiêm tốn. Dù nàng đã được khá nhiều danh hiệu nhưng nàng vẫn cảm thấy mình có nhiều thiếu sót, cần phải học hỏi hay trau dồi kiến thức nhiều hơn. Khi đã phải lòng cô nàng này, bạn sẽ càng trân trọng hơn bởi nàng “sở hữu” nhiều đức tính đáng để yêu thương và tự hào. 

Nhiều thời gian chăm sóc gia đình

Khi có người yêu là giáo viên bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn vì giáo viên có giờ giấc ổn đinh, họ biết sắp xếp thời gian hợp lý để chăm sóc cho gia đình của mình. Trong thời gian nghỉ hè các trường học đều  nghỉ, bạn đang đau đầu không biết con cái sẽ gửi đi đâu, nhưng khi vợ bạn là giáo viên thì sao nhỉ ?? Cô ấy chẳng những sẽ chăm lo tốt cho con trong 3 tháng nghỉ hè mà còn cả bạn nữa đấy.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hôm nay ngày nhà giáo chúc các bạn gái ngành sư phạm có một ngày hát vui và ý nghĩa nhé