Thanh toán

Lý do kết thúc tìm hiểu đối phương ngay lần hẹn đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 628

Lý do kết thúc tìm hiểu đối phương ngay lần hẹn đầu tiên

Không có triển vọng

Nếu sau buổi gặp đầu tiên, bạn nhận thấy mối quan hệ này không có triển vọng thì đây là cách tốt nhất để chấm dứt việc tìm hiểu. Trước khi có được buổi hẹn hò này, chắc hẳn haai bạn đã gặp gỡ và có những lần trò chuyện cùng nhau. Nhưng nếu khi bắt đầu hẹn hò, mọi câu chuyện dường như vẫn khiến cả hai không thoải mái, ngại ngùng thì ắt hẳn sớm muộn nó cũng chả đi đến đâu.

Lý do kết thúc tìm hiểu đối phương ngay lần hen đầu tiên

Lý do kết thúc tìm hiểu đối phương ngay lần hen đầu tiên

Anh ấy là người chi li

 

Điều đó không có nghĩa buổi hẹn hò đầu tiên bạn phải được ăn tôm hùm và thưởng thức những chai rượu sâm banh đắt tiền. Nhưng nếu anh ấy tỏ ra quá chi li khi xem bảng giá hay lựa chọn thực đơn trong giới hạn mà không màng đến cảm xúc của bạn. Điều đó có nghĩa anh ta cũng rất tính toán chi li trong mọi khía cạnh cuộc sống.

 

Đối phương nói quá nhiều về mình

Ngày đầu tiên được coi là một buổi gặp gỡ nhẹ nhàng để cả hai cùng giới thiệu về bản thân mình. Bạn và đối phương không cần phải đi quá sâu vào cuộc sống của mình. Nếu người đó bộc lộ quá đà, còn gì thú vị để tìm hiểu nữa. Bạn cũng sẽ không muốn mình tiếp tục ngồi nghe loa phóng thanh trong lần hẹn tới, đúng không nào?.

Không có điểm chung

Anh chàng đó có thể đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc mà bạn hâm mộ, nhưng suốt buổi nói chuyện, bạn không tài nào tìm ra điểm chung giữa hai người. Bạn nên cân nhắc việc có nên ở bên người mà họ không mang đến sự kết nối hay lợi ích gì cho mối quan hệ này. Việc chấm dứt hẹn hò sớm có lẽ là lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình để tìm hiểu những người phù hợp hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nếu không hợp thì nên kết thúc luôn tránh lãng phí thời gian
T
trong lần gặp đầu tiên dễ dàng nhận ra nhiều điều về đối tượng lắm, tinh tế quan sát một chút sẽ biết được có nên tiếp tục hay không
M
bài viết quá chuẩn luôn..lần đầu gặp đã không hợp thì xác định luôn cho nhau tránh lãng phí thời gian của nhau
L
Nếu sau buổi gặp đầu tiên, bạn nhận thấy mối quan hệ này không có triển vọng thì đây là cách tốt nhất để chấm dứt việc tìm hiểu