Thanh toán

Lý do nên tặng thiệp mà không sms

Đăng bởi Marry Doe - 19/08/2014   |   Lượt xem: 1236

Dù một số đông chúng ta biện ra rất nhiều lý do để chối bỏ thói quen này nhưng nó vẫn tồn tại và mãi tồn tại bởi việc gởi thiệp truyền thống, có những đặc điểm mà khó có thể thay thế được.

Thói quen tặng thiệp truyền thống chúc mừng nhau đang dần bị thay thế bởi thiệp điện tử, hay đơn giản chỉ là những tin nhắn vắn tắt quan điện thoại. Lý do thì có rất nhiều: nào là nhiệt tình hưởng ứng sự phát triển của công nghệ, nào là không có thời gian đi chọn thiệp, nào là quá phiền phức, nào là quá cổ lổ sỉ …. Dù một số đông chúng ta biện ra rất nhiều lý do để chối bỏ thói quen này nhưng nó vẫn tồn tại và mãi tồn tại bởi việc gởi thiệp truyền thống, có những đặc điểm mà khó có thể thay thế được. http://www.brandsizzle.com/photos/uncategorized/media_06.jpg Gởi thiệp truyền thống – nhận thiệp truyền thống luôn đem đến cảm giác rất riêng tư, đặc biệt. Xem thiệp điện tử online, xem một email (thư điện tử) làm cho bạn cảm thấy rất chuyên nghiệp, rất hiện đại, rất thời thượng nhưng lại thiếu đi cái cảm giác hồi hộp, háo hức khi được mở phong bì được dán kín và gởi cho mình. Thiếu đi cái thú vị khi được đọc những bút tích của những người thân quen. Thiếu đi cái cảm giác mân mê những dòng chữ chỉ dành cho riêng mình… /public/thumbs/2014/04/thiep_sinh_nhat_ngay_vui_bir_5_3.jpg   Gởi thiệp truyền thống – nhận thiệp truyền thống luôn là cách thể hiện tình cảm chân thành nhất và luôn khơi gợi được sự rung động thật sự. Những gì không thể nói thành lời đều có thể thổ lộ qua những tấm thiệp. Việc chọn lựa một tấm thiệp phù hợp với người nhận, phù hợp với hoàn cảnh, tâm trạng của người gởi cũng đủ chứng tỏ tâm ý của người gởi. Và đối với người nhận, mỗi tấm thiệp là một kỷ niệm đẹp, một góc để chứa những rung động thật sự, để có thể sống thật với tình cảm của mình,thoát khỏi những toan tính, những hoài nghi, để có thể trải lòng, có thể yêu người, yêu đời dù chỉ là ngắn ngủi…nhưng thế cũng là đủ /public/thumbs/2013/11/thiep_dong_vien_khi_li_su_cam_3.jpg   Gởi thiệp truyền thống – nhật thiệp truyền thống luôn là cách thể hiện tình cảm hiệu quả nhất bởi nó thể hiện được sự trân trọng, sự quan tâm đặc biệt của người gởi dành cho người nhận. Việc chọn thiệp, viết thiệp cũng đủ chứng tỏ được sự chân thành của người gởi và khó có ai tránh khỏi được sự cảm động đối với hành động này /public/thumbs/2014/03/thiep_tinh_yeu_ngo_loi_3.jpg   Còn lý do nào không nữa bạn nhỉ? Một phút trải lòng, quên đời cho lòng vui cũng là việc nên làm đó chứ ^^ Chúc các bạn luôn vui và yêu đời Thiệp handmade imFRIDAY.COM

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Nếu nhận được thiệp chúc mừng thay vì tin nhắn chúc mừng mình cũng cảm thấy vui hơn
V
Minh thit nhan thiep nhieu hon
I
Nhiều khi nhận thiệp thấy vui vui gì đâu đó
H
Đối với mình, mình vẫn thích nhận thiệp hơn, vì nó thể hiện sự tôn trọng của người mời. Và dễ bỏ tiền vào phong bì luôn :)