Thanh toán

Mách bạn 3 cách diện đồ đẹp trong dịp Tết này

Đăng bởi Marry Doe - 04/12/2017   |   Lượt xem: 924

Tết đang đến thật gần đúng không các bạn? Mặc gì tết này cho hợp mốt? Hãy cùng tham khảo những bộ thời trang diện tết năm nay nhé, chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ được để bản thân mình luôn mới mẻ và tươi tắn đón xuân này.

1. Áo len và quần skinny

Áo len vẫn là lựa chọn của đa số các cô nàng trong dịp tết này bởi khi đó thời tiết sẽ ấm dần lên, không còn những đợt lạnh như mùa đông nữa nên một chiếc áo len mỏng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng bởi nó vừa không gây khó chịu như mặc những chiếc áo khoác dày cộp mà lại đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng áo len sau đây:

ao phong 8giay 23

2. Áo sơ mi dáng rộng kết hợp cùng quần kaki hay quần jeans

Áo dennim cũng là một sự lựa chọn không tồi vói các nàng đâu nhé. Sự mạnh mẽ cá tính của chiếc áo góp phần làm cho bạn thêm hòa nhập với những hơi thở của mùa xuân hơn đấy

Hoặc các mẫu áo sơ mi khác như áo kẻ sơ mi và áo sơ mi một màu bạn nên tham khảo nhé

Ao so mi 10

Ao so mi 18

3. Áo thun cùng quần jeans 

Không thể thiếu được trong dịp Tết này là sự kết hợp giữa áo phông và quần Jeans. Phong cách này là phong cách khá phổ biến trong phong cách thời trang của tất cả các mùa trong năm. 

ao thun (5)

ao thun trang (9)

Bạn trông sẽ cực kì trẻ trung và năng động trong chiếc áo thun và quần jeans cá tính, khiến mình như hòa nhập với nhịp sống của mùa xuân đang tới

Chúc bạn luôn rạng ngời và tươi trẻ như sức sống của mùa xuân.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhìn diện những kiểu này cũng phù hợp với dân công sở, văn phòng lắm nè