Thanh toán

Mách bạn cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 28/09/2015   |   Lượt xem: 8135

Chỉ với vài mẹo nhỏ sau đây, bạn dễ dàng tạo dáng để có những shoot hình cưới đẹp lung linh lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc.

Vài năm gần đây, kiểu chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc trở thành xu hướng hot và được nhiều cô dâu chú rể trẻ yêu thích. Đặc trưng của các album là sự nhẹ nhàng, tự nhiên trong veo mà không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Màu sắc trong các bộ ảnh kiểu Hàn Quốc thường được chỉnh sửa theo tông màu nhẹ, ánh sáng huyền ảo khiến cô dâu chú rể như "sống" trong không gian cổ tích.

Quan trọng nhất là cách tạo dáng của uyên ương. Hai người thường thể hiện các cử chỉ tự nhiên, hạnh phúc khi bên nhau nhưng chỉn chu trong từng hành động, chi tiết.

Cặp đôi như người mẫu với tạo hình đẹp và luôn gắn kết, tình tứ trong không gian lộng lẫy.

Trong album không thể thiếu những bức ảnh chụp chân dung cô dâu đẹp dịu dàng như công chúa.

Cô dâu chú rể thường lựa chọn trang phục cưới cầu kỳ, trong đó cô dâu diện váy cưới công chúa bồng bềnh, còn chú rể lịch lãm với các kiểu vest trẻ trung.

Cách trang điểm của cô dâu chú rể cũng cầu kỳ, tỉ mỉ. Kiểu trang điểm được chuộng nhất là phong cách tự nhiên, trong suốt, tôn vinh nét đẹp nhẹ nhàng.

Các bối cảnh thường được thay đổi đa dạng, từ lãng mạn, vintage đến hiện đại, trẻ trung.

Cô dâu đẹp lộng lẫy như công chúa trong ảnh cưới.

Các bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường được thực hiện trong studio với sắp xếp ánh sáng, phụ kiện hoàn hảo, làm nổi bật cô dâu chú rể.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Không khó để bạn có shoot hình cưới đẹp, chỉ cần bạn biết cách tạo dáng thôi.
V
Kỹ thuật chụp ảnh, xử lý ảnh đẹp.
V
Nước ảnh rất ấn tượng
V
Nhìn những tấm ảnh này iu quá đi thôi!