Thanh toán

Mãi yêu Anh

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2015   |   Lượt xem: 480

Chờ Anh!

Anh à! định mệnh đã đưa anh đến bến em, nhưng vì duyên ta ngắn, hay vì tình ta không đủ đậm sâu, nên từ ngày anh đi em đã sống trong nước mắt. Không trách anh, không giận anh, nhưng lại giận bản thân mình. Anh buông tay rồi sao em còn níu kéo. Anh à, tình yêu trong anh đã phai nhạt, nhưng tình yêu trong em là mãi mãi. Em đã từng vui, từng hạnh phúc, khi có anh bên cạnh, nhưng anh lại từng đau khổ, khi có em ở kế bên. 

Anh à, rồi mai đây, trên con đường dài, chỉ một mình em bước, không có anh cuộc sống của em dường như chỉ dừng lại nơi đây, nhưng em biết làm sao để giữ anh lại, khi trái tim anh đã không còn thuộc về em. Tình yêu sao lại ngắn thế anh. Bao hạnh phúc, bao giấc mơ, khi có anh bên cạnh, giờ đây như bóng bóng vỡ tan vào không gian. Em yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng em biết phải làm sao để anh quay về, từng ngày, từng ngày, em luôn chờ đợi và hi vọng, em biết kết quả của sự mong đợi. Nhưng sao em vẫn không thể buông bỏ. 

Lại một lần nữa, em chọn con đường lặng thầm bên anh, lặng thầm nhìn anh hạnh phúc, lăng thầm nhìn anh vui vẻ, và lặng thầm đau đớn. 

Anh à, không còn mơ ước về hạnh phúc, không còn cái ngày chúng ta tay trong tay bước lên lễ đường, không còn ngày anh nói yêu em. Đã hết hết thật rùi sao anh.

Em đau lắm, rất đau, mỗi ngày, em rửa mặt bằng nước mắt, em không muốn anh nhìn em bằng ánh mắt thương hại, nhưng trái tim em không nghe lời em nói, không còn thuộc về em nữa rùi.

Anh ơi!... 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
em chọn con đường lặng thầm bên anh, lặng thầm nhìn anh hạnh phúc, lăng thầm nhìn anh vui vẻ, và lặng thầm đau đớn. sao người bạn gái thấy tội nghiệp quá hy sinh quá nhiều
L
Chờ anh là 1 điều chỉ thấy ở người con gái biết kiên nhẫn và chung thủy