Thanh toán

Màn cầu hôn ngọt ngào như mơ

Đăng bởi Marry Doe - 07/04/2016   |   Lượt xem: 716

Hai đưa mình yêu nhau cũng đã lâu, gia đình cũng thúc giục hai đưa sớm kết hôn. Nhưng chờ hoài vẫn chưa thấy anh đả động...

Hai đưa mình yêu nhau cũng đã lâu, gia đình cũng thúc giục hai đưa sớm kết hôn. Nhưng chờ hoài vẫn chưa thấy anh đả động gì. 

Vào một ngày đẹp trời anh chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn thật đẹp. Sau đó rủ mình chơi trò truy tìm kho báu. Để chuẩn bị trò chơi anh ấy đã viết rất nhiều tờ giấy ghi nhớ. Mỗi tờ giấy là những lời yêu thương, lãng mạn, ngọt ngào anh dành cho mình. Sau đó anh dán quanh nhà và ghi chỉ dẫn dưới những lời yêu thương. Vì thế trước khi tìm được kho báu mình phải đi xung quanh nhà để tìm tờ giấy chỉ dẫn và cảm nhận tình yêu anh dành cho mình.

Cũng không hiểu chuyện gì đang diễn ra, đến khi tìm được nơi cất giấu kho báu. Ở đó là một hộp quà bình thường nhưng khi mở ra là mở hộp đựng nhẫn, mở hộp ra nhìn thấy chiếc nhẫn đẹp mê ly, cũng là lúc anh ôm bó hoa hồng nhung thật to với 108 bông hoa đến tặng mình và anh quỳ xuống hỏi mình là " Mình cưới nhau em nhé". 

Mình không thể từ chối lời cầu hôn vừa ngọt ngào vừa lãng mạn như thế này được. ^_^

Những lời yêu thương trên tờ chỉ dẫn mà anh ấy đã viết nè:

– "Bác sĩ bảo anh bệnh rất nặng, vì anh đã yêu quá nhiều, mà chẳng có phương thuốc nào cho tình yêu cả, chỉ có cách là anh phải yêu em nhiều hơn”

– Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không? 

– Anh có thể không có gì nhưng không thể không có em. Anh có thể mất tất cả nhưng không thể mất em. Anh yêu em. 

– Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé

– Thế gian này đã dành không biết bao nhiêu giấy mực để viết về tình yêu. Còn anh, anh sẽ dành cả phần đời còn lại để yêu em để mang lại hạnh phúc cho em.

P/s : ý nghĩa của 108 bông hoa hồng là: Em sẽ lấy anh nhé 

Ngày cưới : 03/4

Bài thi mẫu - Cát Tường

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào