Thanh toán

Mang phong cách trẻ trung, lịch lãm của Veneto đến với Thái Nguyên

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2016   |   Lượt xem: 977

Sáng ngày 31/10/2016, lễ ký kết hợp tác đại lý giữa thương hiệu thời trang Veneto tại Thái Nguyên đã diễn ra tại trụ sở chính 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Chị Đinh Ngọc Phượng và chị Vũ Anh Ngọc trong buổi lễ ký kết hợp tác

Tham dự lễ ký kết có sự tham dự của chị Vũ Anh Ngọc, anh Nguyễn Trung Hải – đồng chủ đại lý chi nhánh Veneto Thái Nguyên. Về phía Công ty TNHH Thời trang Veneto, có sự tham dự của chị Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty cùng các cổ đông, đại diện nhân viên kinh doanh, nhân viên khối văn phòng của Công ty.

Chị Đinh Ngọc Phượng – Đại diện thương hiệu thời trang Veneto chia sẻ

“Từ thuở bé, tôi đã có ước mơ được mở một cửa hiệu thời trang của riêng mình. Thật hạnh phúc khi ước mơ đó của tôi đã trở thành hiện thực khi gặp và biết đến Veneto. Tôi hi vọng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ ngày càng bền chặt, phát triển hơn trong tương lai” – chị Vũ Anh Ngọc , chủ đại lý Veneto Thái Nguyên chia sẻ.

Đại diện Veneto và Veneto Thái Nguyên tham gia ký kết hợp tác

Ngay trong buổi lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau bàn bạc, trao đổi thông tin cho buổi khai trương chi nhánh Veneto Thái Nguyên, dự kiến sẽ khai trương vào ngày 8/11/2016 tại địa chỉ 394 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên. Thông tin buổi lễ khai trương hứa hẹn sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị với sự tham dự của dàn người mẫu đến từ Hà Nội và Thái Nguyên cùng những tiết mục giải trí sôi động, hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập htttp://www.veneto.vn hoặc theo dõi trên fanpage Veneto Shop hoặc Veneto Thái Nguyên để cập nhật thêm thông tin nhé!

Mong đợi những sự hợp tác lâu dài, bền vững giữa Veneto và Veneto Thái Nguyên trong thời gian tới

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Cám ơn bạn rất nhiều!
K
Chúc cho sự hợp tác giữa Veneto và Veneto Thái Nguyên luôn bền vững