Thanh toán

Mẹo giữ da không bị khô, bong tróc mùa lạnh

Đăng bởi - 26/12/2016   |   Lượt xem: 590

Đã bắt đầu vào đông, trời trở nên se lạnh. Điều này, khiến da cô dâu dễ bị khô tróc, nứt nẻ. NamDoo đã sưu tầm được một vài mẹo hay giúp cho da cô dâu đỡ bị khô, da dẻ cũng đẹp hơn trong ngày cưới.

1. Uống nhiều nước hơn vào mùa lạnh Vào mùa lanh, da dễ mất nước nhiều hơn nên việc uống ít nước sẽ khiến da trở nên khô, rát. Thời tiết càng lạnh, da càng dễ bị mất nước càng nhanh. Bổ sung hằng ngày là một trong những cách tốt nhất để giữ da không bị khô và da dẻ trông đẹp hơn. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và chia đều cho cả ngày, không nên uống quá nhiều 1 thời điểm. Hạn chế các loai thức uống có ga, có cồn, có chất kích thích như cafe. Nên uống thêm các loại nước trái cây giàu vitamin C, Vitamin E để tăng sức sống và độ đàn hồi cho da 2. Hạn chế tắm nước nóng Bạn cũng không nên tắm quá nhiều lần trong một ngày và không nên tắm nước nóng. Vì nước nóng sẽ làm mất độ ẩm của da và khiến da trở nên khô hơn. Nên tắm nước ấm vừa đủ sau đó chuyển dần sang nước lạnh hơn để làm săn da. Trong khi tắm, bạn có thể tắm với sữa tắm dưỡng ẩm dạng gel nhẹ nhàng hay dùng kết hợp với sữa tắm như dầu dừa, mật ong…để tăng sức sống cho làn da. Tuyệt đối tránh các loại sữa tắm, sữa rửa mặt có độ tẩy, pH quá cao. 3. Dùng kem dưỡng để dưỡng ẩm cho da Dùng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm hoặc có thể dùng một nắp dầu dừa đổ chung vào nước dội người lần cuối. Dùng kem dưỡng ẩm dày có chứa squalene và urea trên các vùng da bị khô tróc, sưng đỏ. Bạn nên dùng một loại kem dưỡng ẩm thường xuyên cho toàn bộ cơ thể, thoa ít nhất ba lần mỗi ngày thoa kem chống nắng khi ra ngoài Khi ra ngoài, tốt nhất bạn nên chủ động thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Nếu da được bảo vệ và khỏe mạnh sẽ giúp sản sinh ra các nhân tố giữ ẩm tự nhiên. Các ban lưu ý: Tránh mặc đồ bằng sợi nhân tạo quá chật rất dễ gây ra ma sát và kích ứng ảnh hưởng đến da. Chúc tất cả các cô dâu sẽ sẽ có một làn da đẹp.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Mùa lạnh thường ít uống nước hơn mùa hè, đây là tác nhân làm da khô hơn, bởi thế cần phải uống nước nhiều hơn để cải thiện độ ẩm cho da khi mùa gió chướng hanh khô nhé.
M
Không nên tắm nước nóng quá vì mình thì cảm thấy ấm khi tắm nhưng da thì dễ bị khô nứt nẻ khi tắm xong, bởi vậy cần hạn chế đó b.
M
Chỉ nên tắm nước ấm hơn một chút để da đỡ bị nứt nẻ đó bạn.
T
vậy mà trước giờ toàn tắm nước nóng vào mùa lạnh thui :)
H
em cũng giống chị luôn nè
H
vào mùa lạnh chúng ta thường tắm nước nóng, nhưng như vậy dễ bị khô da
C
trời lạnh mình toàn dùng nước nóng để tắm thôi