Thanh toán

Mối quan hệ của cuộc sống

Đăng bởi Marry Doe - 13/01/2016   |   Lượt xem: 1022

Khi một ai đó hỏi bạn: - Ai là người quan trọng nhất của cuộc đời, thứ tình nào cần giữ gìn quý trọng? Bạn có thể trả lời mà trước đấy không phải nghĩ còn sau đấy không phải lăn tăn... Đối với tôi. Vợ và chồng là mối quan hệ giữa người dưng nước lã. Có thể bỏ, có thể thay thế như thay một chiếc áo đã cũ. Nhưng thật ra lại không phải như vậy...

Có một người vợ tốt thì sẽ có một cuộc đời hạnh phúc. Thế nên đừng bao giờ bỏ mặc vợ mình dù trong bất cứ trường hợp nào. Chúng ta cần một đối tác lâu dài và đáng tin cậy trong việc dạy dỗ con cái và xây dựng tổ ấm trong suốt quãng đời còn lại. Bởi thế người vợ của chúng ta cần phải cảm thấy an toàn trong mối quan hệ này. Mẹ của bạn hay con cái đều không chia sẻ với bạn mỗi giây, mỗi phút trong cuộc đời này. Chỉ có bạn và người vợ hiện tại của mình là đi cùng nhau trên cuộc hành trình này, cùng nhau đưa ra quyết định, cùng nhau hành động, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn cần phải duy trì đó chính là với người vợ của mình. Khi chúng ta yêu thương vợ của mình, cô ấy cũng sẽ yêu quý những đứa con của chúng ta hơn, dù có thể chúng là con riêng. Khi bạn cân bằng được mối quan hệ giữa bạn và mẹ, bạn và các con. Tự khắc mẹ bạn sẽ yêu con dâu và ngược lại. Người con gái bạn tin yêu giao phó cả cuộc đời còn lại cũng sẽ vì bạn mà yêu thương mẹ chồng hơn.


Tình cảm không có sự phân chia cao thấp, nặng nhẹ mà chỉ có vì nhau mà cố gắng cân bằng cùng thay đổi.


Bố Mẹ cho ta cuộc sống. 
Bố Mẹ, thầy cô, trường lớp, bạn bè cho ta những cơ sở để bước vào đời.
Con cho ta niềm tin vào tương lai...
Vợ, chồng cho ta thành người hoàn thiện. Chưa có vợ, chồng ta như một nửa. Có vợ chồng rồi ta mới chính là ta. Nhưng để chọn lựa thì rất khó.?

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Rất khó bạn ạ, vì mỗi người mỗi tính. Quan trọng nhất vẫn là tình yêu. Có tình yêu thật sự mới đủ dũng cảm bỏ qua cho nhau và cùng nhau thay đổi.
H
Vợ chồng phải biết sống chung hòa với nhau thì cuộc sống gia đình mới hạnh phúc