Thanh toán

Một cộc mốc trong cuộc đời

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2016   |   Lượt xem: 784

Tôi - 26 tuổi, cái tuổi để có thể nhận thức được những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình và đủ trưởng thành để tự quyết định, và chuẩn bị...

Tôi - 26 tuổi, cái tuổi để có thể nhận thức được những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình và đủ trưởng thành để tự quyết định, và chuẩn bị cho cột mốc này. 

26 tuổi. Đã 8 năm rời xa gia đình xuống TpHCM cho việc học đại học, rồi tốt nghiệp xong chọn cho mình được 1 công việc phù hợp và yêu thích. Và tôi biết rằng, trước mắt tôi sẽ còn nhiều bước ngoặc khác, khi tôi quyết định một mối quan hệ nghiêm túc và gắn bó lâu dài với người yêu hiện tại của mình, tôi chuẩn bị làm cô dâu, làm vợ... Cột mốc thứ 3 -một cộc mốc quan trọng trong cuộc đời đang ở ngay trước mắt.

Sẽ là cô dâu, sẽ hồi hộp biết bao nhưng sẽ thật hãnh diện và tự tin nếu biết mình đang thật hạnh phúc và thật đẹp. Thật là mãn nguyện khi có thể lưu giữ lại được những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, trong gương mặt hạnh phúc, trong bộ váy cưới lung linh, ở một khung cảnh tuyệt vời. Sẽ cười rạng ngời khi một ngày nào đó đem bộ ảnh cưới khoe con cháu và bảo rằng trước đây bà/ mẹ đã từng chụp ảnh cùng Marry và có giải đấy nhé, bà/ mẹ đã từng là một cô dâu xuất sắc đấy nhé !!!!

 

 

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
em cũng sắp 26 rồi nè
C
26 tuổi là cái tuổi đẹp để kết hôn ha