Thanh toán

Muốn có hôn nhân bền vững hãy kết hôn cùng Ma Kết

Đăng bởi - 09/12/2016   |   Lượt xem: 9837

Những người thuộc cung Ma Kết là những người đứng đắn và lý trí, họ yêu gia đình, coi trọng gia đình nên hôn nhân của họ nghiêm túc và bền chặt. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để giữ cho tình cảm luôn được nguyên vẹn. Họ thường là người cuối cùng ra khỏi nhà.

Tình yêu và hôn nhân

Trong tình yêu Ma Kết cực kỳ thủy chung và một khi yêu ai thường chỉ có duy nhất một mình người đó. Trong tư tưởng của Ma Kết, yêu là phải cưới, ngoài mặt rất lạnh lùng và nghiêm nghị nhưng mấy ai biết, Ma kết là người vô cùng lãng mạn. Bản chất Ma Kết thận trọng khi bước chân vào cuộc tình mới. Nhưng khi có được cảm giác “an toàn” bên người ấy, băng phủ quanh họ sẽ tan, để lộ trái tim nhạy cảm và cực kỳ chung thủy. Người cung Ma Kết được đánh giá nghiêm túc với tình yêu nhất trong vòng hoàng đạo. Họ không thích sự vồn vã mà từng bước, từng bước một, tìm hiểu và chinh phục. Rất ít khi thấy họ vồn vã hay biểu lộ cảm xúc theo kiểu phô trương. Ma Kết cũng ít khi thể hiện tình yêu bằng lời nói, bằng những từ hoa mĩ. Đôi khi người yêu thấy họ khô khan nhưng thực chất, họ yêu rất nồng nàn và trọn vẹn. Phương châm của họ là làm nhiều hơn nói. Họ luôn là người cho nhiều hơn nhận trong tình yêu.

Đối với Ma Kết, hôn nhân là chuyện cả đời người, họ không biết đùa giỡn và cũng không thích tán tỉnh. Họ rất tận tâm và luôn luôn suy nghĩ cho nửa kia của mình. Họ khoan dung, vị tha nhưng cũng đầy chiếm hữu với nửa kia của họ.

Ma kết có vẻ ngoài cố chấp nhưng bên trong lại chất chứa một trái tim lương thiện. Tuy vậy, diện mạo chân thực này của họ lại có rất ít người có thể phát hiện, vì họ luôn cho người khác nhìn thấy một bộ mặt khác. Trước khi họ có thể đảm bảo tình cảm của họ có thể được báo đáp, thì chủ ý và cách nghĩ của họ luôn không để cho người khác biết.

Nếu yêu một Ma Kết, hãy yên tâm rằng vòng tay và bờ vai vững vàng của họ sẽ luôn che chở cho bạn. Không cần chờ đợi hay tìm kiếm xa xôi, Ma Kết luôn ở bên cạnh bạn! Và một khi đã hứa thì bằng mọi giá, Ma Kết cũng sẽ cố gắng hoàn thành lời hứa của mình mà không có một chút né tránh hay phàn nàn nào.

Ma Kết khi yêu rất chung thủy và vô cùng tận tụy, quan tâm tới nửa kia của mình, nhưng họ sẽ làm điều đó thật nghiêm túc và âm thầm chứ không thích khoa trương hay cợt nhả hòng vui vẻ với người ấy của mình. Đối với Ma Kết, tình yêu và “chuyện ấy” đều quan trọng như nhau, thiếu một trong hai đều không thể. Họ cải thiện tình cảm với người ấy bằng chăn gối, và thương yêu người ấy bằng tình yêu tận đáy lòng.

Tình yêu của Ma Kết cũng có thể được ví như chính con người của họ, cao quý và thanh lịch. Họ có xu hướng thích bảo vệ người họ yêu và có thể an ủi, vỗ về người ấy khi họ buồn bã, khổ đau. Họ sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình giữa nơi công cộng nhưng lại không thích công khai tình cảm vì cảm thấy điều đó không thật sự cần thiết. Vì vậy, nếu bạn là một người nhạy cảm, có thể sẽ thấy buồn vì thái độ này.

Khi yêu Ma Kết quan sát người bạn đời tương lai một cách cẩn thận, suy ngẫm xem đối phương có thích hợp với mình hay không, có thể chung sống được hay không. Nếu hợp, họ sẽ tiếp cận với đối phương cẩn thận từng bước một. Sau đó, khi tình cảm của đối phương đã được hâm nóng lên rồi, họ liền thay đổi sách lược, tấn công nhanh như chớp. Ma Kết tuyệt đối không tiêu tốn thời gian, lãng phí sinh lực theo đuổi những giấc mộng không hiện thực hoặc những người yêu mà họ không có khả năng có được, là một người theo chủ nghĩa hiện thực, họ bao giờ cũng có thể đánh giá được một cách khách quan tướng mạo, tính cách, thu nhập và tiềm lực của bản thân, sau đó lại tìm kiếm đối tượng thích hợp với mình, đương nhiên họ làm như vậy một cách không tự giác, đến bản thân họ cũng không thể ý thức được điểm này.. Ma Kết chung thuỷ với đối phương, họ hi vọng là đối phương cũng sẽ duy trì và có ý thức giữ quan hệ thân thiết này, yêu cầu đối phương cũng phải chung thủy với mình, vì vậy không bao giờ mạo hiểm đi tìm kiếm những chuyện tình cảm phong lưu kiểu như sống chung trước khi kết hôn.

Nếu bạn kết hôn với Ma kết bạn sẽ có một cuộc sống ổn định, trật tự, ngăn nắp bởi vì con người Ma Kết ghét sự cẩu thả, hỗn loạn, họ thích những thứ quy củ, trật tự và sống có mục đích. Đối với con cái Ma Kết rất bảo vệ và che chở.

Đàn ông cung Ma Kết rất chung thủy,  gần như tôn thờ mái ấm gia đình, có thể nói Ma Kết chung tình nhất trong mọi cung Hoàng đạo khác.  Ma Kết rất giỏi kiến tiềm, họ có thể tự nuôi sống gia đình của mình. Khi chọn vợ, đàn ông cung này thường chọn rất kỹ. Trước tiên họ tòm người hợp ý, đáp ứng các chuẩn mực một người mẹ tương lai trong gia đình: tận tuỵ, chung thuỷ, yêu thương và nhẫn nại. Thứ hai, phải biết nấu ăn ngon và trông nom nhà cửa sạch đẹp, có gu thẩm mỹ. Sau những điều kiện trên, chàng mới chấm đến ngoại hình, vẻ xinh đẹp, dễ thương. Vậy nếu mái tóc của bạn không bồng mượt như áng mây, đôi chân không thuộc loại đẹp nhất trên đời này thì bạn cũng không phải phiền lòng. Đối với vị hôn phu Ma Kết tương lai, điều đó không quá hệ trọng. Ma Kết luôn mong muốn mang lại vất chất đầy đủ cho người mình yêu. Vì vậy nếu chàng chu cấp cuộc sống của bạn, cho bạn ăn, uống, mua sắm quần áo, hơn nữa không chỉ bạn mà còn cho con bạn – thì đó đã là biểu hiện đầy đủ những tình cảm đích thực của chàng, không cần một sự khẳng định bằng lời nói nào nữa. Ma Kết là những người cha chân chính theo đúng nghĩa cổ điển của từ này. Chàng đòi hỏi ở con cái sự kính trọng, vâng lời và tuân thủ kỷ luật. Về phần mình, chàng tận tuỵ với chúng đến tận đáy lòng, thậm chí có thể hy sinh thân mình vì chúng. Người cha Ma Kết không nuông chiều làm hư hỏng con cái. Nhược điểm duy nhất của chàng là quá hà khắc.

Ma Kết không phải loại người lấy vợ thật nhanh rồi sau hối hận thật lâu. Họ làm ngược lại – kén chọn thật lâu, nhưng nếu đã quyết định chia tay (điều này hiếm xảy ra) thì thực hiện thật nhanh và không luyến tiếc.

Phụ nữ cung Ma Kết có thể nói là cô gái kén chọn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Quan điểm của họ rất rõ ràng “Chẳng thà tự phấn đấu làm nên sự nghiệp, hơn là lay lắt cả đời với ông chồng thiếu tham vọng.” Thế nên để trở thành đức lang quân tương lai của nàng sẽ đòi hỏi vô vàn các tiêu chuẩn khó nhằn. Người ấy phải là một người đẹp trai, giàu có, vô cùng tài năng nhưng phải thật gần gũi. Bên cạnh đó, người chồng tương lai của Ma Kết thường là một chàng giám đốc hay người có sự nghiệp rộng mở, một người có thể đem đến cho Ma Kết cảm giác vững chãi và yên tâm cả cuộc đời.

 Tuy nhiên khi nàng đã chọn được đối tượng, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự dịu dàng và thậm chí sự nồng nhiệt của nàng. Đàn bà Ma Kết không bao giờ thả mình theo những đam mê thiếu suy nghĩ để mà không biết kết cuộc sẽ đến đâu. Nhưng khi nàng vững tin rằng con thuyền của nàng đang bơi đúng hướng đã định, nàng sẽ thư giãn và hiến tặng cho bạn hết bản thân mình.

Trong cuộc sống gia đình, Ma Kết luôn tuân thủ trật tự, nề nếp và thuần phong. Người đàn ông chọn nàng làm vợ phải biết quý mến, trân trọng gia đình nàng. Không được phép nói gì xấu hoặc nhạo báng mẹ vợ trước mặt nàng. Đối với cha mẹ đẻ, nàng có khả năng chấp nhận những hy sinh thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự an khang của gia đình riêng.

Ngôi nhà của Ma Kết sạch sẽ, ấm cúng, tựa hồ ở đó bà chủ không phải là một người bình thường mà là nàng tiên với vô số chú lùn giúp việc dọn dẹp.

Ma Kết nghiêm khắc với con cái. Nàng giáo dục chúng biết kính trọng họ hàng, người lớn, dạy chúng tính kỷ luật và phong thái đúng mực. Tình yêu của nàng đối với chúng thể hiện không phải bằng những cái hôn chiều chuộng, mà bằng sự quan tâm và lòng kiên nhẫn.

Sẽ thật lý tưởng khi Ma Kết kết đôi cùng Kim Ngưu và Xử Nữ. 

Kim Ngưu và Ma Kết – cặp đôi này đại diện cho nguyên tố Đất – là những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc điểm tính cách của họ là sống và làm việc theo những khuôn khổ và nguyên tắc nhất định. Nhờ đó họ rất dễ dàng gần gũi, tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.

 Ma Kết và Xử Nữ có mối quan hệ rất bền vững. Xử Nữ “nén” mình trong khuôn khổ – Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc – nhưng cặp đôi nguyên tố Đất này lại rất chung thủy, ôn hòa và từ tốn. Nhiều người phải ghen tỵ cuộc sống bình dị, êm ấm của họ.

Tóm lại, trừ phi bạn muốn chung sống lâu dài với họ, nếu không thì đừng nên kết hôn với họ; hãy tiếp nhận sự chân thành của họ, không được lừa gạt họ trắng trợn, cũng không được có những hi vọng hoang đường, cho dù họ không biết nói lời yêu bạn một cách hoa mĩ nhưng họ thật sự yêu bạn, và dùng những hành động thực tế để khuyến khích bạn, chung thủy với bạn. Nếu bạn tán thành tình yêu này của họ, bạn sẽ trở thành người mà họ mong muốn, trở thành người mà họ quan tâm. Khi kết hôn với Ma Kết bạn sẽ có được một tổ ấm hạnh phúc bền vững với người vợ/ chồng Ma Kết hết mực chung thủy quan tâm chăm sóc. Bởi vì đối với Ma Kết gia đình rất thiêng liêng. 

Tác giả: Kaka

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Những người cung Ma Kết là hình mẫu lý tưởng để kết hôn
N
bài viết hay, ủng hộ nhé
T
hay, chúc may mắn nhé
T
bài chia sẻ rất hay thấy đúng đúng
N
xung quanh mình cũng có nhiều bạn Ma Kết, thấy cũng đúng lắm
H
Hí hí ! Anh chồng nhà tớ cũng là một Ma Kết chính hiệu đây. Thấy cũng có nhiều điểm đúng á bạn.
Ủng hộ cho mình nhé, cảm ơn bạn nhiều !
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-dung-bao-gio-tiet-kiem-nu-cuoi-ngay-ca-khi-buon-boi-khong-bao-gio-ban-biet-duoc-co-the-co-ai-do-se-yeu-ban-vi-nu-cuoi-do
B
hay nha, đọc bài viết em biết thêm về cung Ma Kết
B
bài chia sẻ hay lắm, chúc may mắn
T
hầu như ai cũng mong kết hôn với một người chung thủy coi trọng vợ con
H
cảm ơn những chia sẻ thú vị của bạn