Thanh toán

Muốn cưa đổ các nàng: Hãy học cách làm bố

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 770

Bạn là phái nam? Dù bạn đang FA trầm trọng hay đang trải qua mối tình say đắm thì cũng nên biết tuyệt chiêu này, để “đốn gục” trái tim của các cô gái.

Con gái và hình mẫu chàng trai giống bố

Các chàng trai có biết? Trong một nghiên cứu của Anh đã chỉ ra, có gần 40% nữ giới cho biết họ bị hấp dẫn bởi người đàn ông có khiếu hài hước và những cử chỉ lịch thiệp như bố mình. Thậm chí có đến 1/4 các cô gái luôn tìm kiếm người bạn đời có ngoại hình giống bố. Vậy đến đây, chắc các chàng đã tìm ra “bí kíp” chinh phục cô nàng mà mình thầm thương trộm nhớ.

muon-cua-do-nang

Theo thực tế cho thấy, con gái rất dễ bị hấp dẫn bởi “bản sao” của bố trong lần đầu tiên tiếp xúc. Đây là minh chứng cho câu nói “Bố luôn là người tình đầu tiên của con gái”. Các nàng luôn được bố của mình quan tâm, chăm sóc và yêu chiều hết mực, đồng thời cũng sẵn sàng “nhe nanh” với bất kỳ cậu trai nào dám tiếp cận con gái mình. Việc quen với sự bảo vệ, yêu thương của bố cũng chính là tiêu chuẩn hàng đầu mà các cô nàng mong muốn có được ở chàng “hoàng tử” sau này của mình.

Nhưng một thực tế khác lại đặt ra. Nếu chàng trai vẫn chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với “nhạc phụ tương lai”, thậm chí chưa một lần được diện kiến, không biết bố người ấy ra sao, vậy phải làm thế nào? Thật ra, con gái cũng không quá khắt khe đến nỗi yêu cầu con trai phải giống bố mình như đúc. Điều họ thật sự cần chính là có được một người đàn ông yêu thương mình vô điều kiện giống như bố, một người chăm sóc họ bằng cả tấm lòng, đồng thời cũng luôn gần gũi, chia sẻ và thấu hiểu như chính bố vậy.

hoc-lam-cha-de-cua-do-nang

Học làm bố, con trai được gì?

hoc-cach-lam-cha.jpg

Mỗi khi bước qua đường, chỉ cần có một chàng trai im lặng đi bên cạnh, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ của con gái, chăm chú quan sát xe và dẫn con gái qua đường một cách an toàn. Mỗi lần đi xe máy, con trai chu đáo mở gác chân dưới yên sau cho con gái. Hay mỗi lần mắt con gái rưng rưng, chàng trai sẽ đủ tinh tế để nhận ra mình cần làm những gì. Chỉ cần những điều nhỏ nhặt thế thôi cũng đủ làm con gái rung động lắm rồi.

Vậy việc biến mình thành một “ông bố” của con gái giúp ích gì cho các chàng? Những kỹ năng làm bố trong giai đoạn yêu đầu tiên sẽ giúp các chàng học được tính kiên nhẫn, khả năng chịu đựng cao hơn và trở thành một con người ôn hòa hơn. Hình ảnh một ông bố chững chạc luôn biết cách quan tâm và yêu thương con gái mình đúng mực luôn là hình mẫu đáng tin cậy trong mắt người khác. Đây là mẫu người mà ai cũng muốn hợp tác cả trong công việc lẫn kết bạn. Thêm một điều hiển nhiên nữa, không sớm thì muộn, các chàng trai rồi cũng sẽ trở thành một ông bố thực thụ. Vậy nên, học cách làm bố ngay từ bây giờ với chính một nửa tương lai của mình sẽ không bao giờ là quá sớm.

hoc-cach-lam-cha

Hãy bắt đầu công việc làm bố từ chính người bố của mình, hãy yêu thương chính gia đình mình để biết trân trọng những tình yêu khác. Hãy quan sát và học hỏi những cách mà các ông bố khác thể hiện với con của họ, từ chính những con người xung quanh bạn, hoặc thậm chí là phim ảnh, hay chương trình truyền hình thực tế như “Bố ơi, mình đi đâu thế?” Lúc đó các chàng trai sẽ có được cho mình những kinh nghiệm quý báu từ người đi trước. Thật lòng quan tâm và trao đi yêu thương, các chàng trai sẽ nhận lại yêu thương và nhiều hơn thế nữa.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào