Thanh toán

Nếu kết hôn với một chàng Ma Kết, dù em có già nua anh vẫn sẽ yêu đến tận cùng

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2018   |   Lượt xem: 592

Đàn ông Ma Kết là người tận tụy với gia đình. Vì vậy nếu cưới được anh rồi, em sẽ có một anh chồng yêu thương em mãi mãi.

Chúc mừng em, cô gái của anh khi cuối cùng em cũng đã cưới được anh. Kết hôn với một chàng Ma Kết là em đã vớ được món hời. Ma Kết là người tận tụy tuyệt đối với gia đình. Anh dành cả cuộc đời mình để vun đắp, xây dựng tổ ấm của chúng ta.

Anh coi trọng gia đình của mình vì vậy anh sẽ chẳng bao giờ dại dột làm điều gì để phá vỡ hạnh phúc của đôi ta. Điều đó có nghĩa là anh sẽ chung thủy tuyệt đối với em, không bao giờ liếc mắt đưa tình chứ chưa nói gì đến việc léng phéng với một cô nàng xinh tươi nào đó. Anh đã chọn em và em sẽ là tình yêu cả đời của anh.

Nếu kết hôn với một chàng Ma Kết, dù em có già nua anh vẫn sẽ yêu đến tận cùng-1

Đàn ông Ma Kết khá là khô khan và không biết lãng mạn. Em chắc chắn sẽ có lúc cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình sung túc, ấm no chẳng thiếu gì chỉ thiếu những lời yêu đương mật ngọt. Tuy nhiên, đó là điều em phải chấp nhận khi sống cùng Ma Kết. Anh quá lí trí, và thực tế để nói mấy lời sến súa đó. Tình yêu của anh với em đã được thể hiện bằng việc đảm bảo cho em có một cuộc sống thoải mái, sung sướng và hạnh phúc.

Mặc dù bên trong cái vẻ ngoài khô cứng của anh là một trái tim dịu dàng, tốt bụng và ấm áp thật đấy nhưng anh vẫn không bao giờ thể hiện điều đó ra bằng những việc lãng mạn phù phiếm đâu. Anh thà đưa em đi du lịch châu Âu còn hơn là nói với em lời yêu hàng ngày. Nên em nhớ đừng càu nhàu, phàn nàn về chuyện anh không lãng mạn nhé! Hãy nhìn tình yêu của anh bằng những gì anh đã làm cho em.

Anh không lãng mạn, không ngọt ngào, không phù phiếm nhưng anh thực lòng quan tâm đến vợ của mình. Ma Kết là một anh chồng đáng giá mà em nên trân trọng. Anh sẽ yêu em ngay cả khi em đã già nua, khi những vết chân chim hằn lên mắt em. Lời yêu của anh tuy hiếm nhưng đắt giá và bền lâu. Khi anh đã nói yêu em và cưới em làm vợ thì tình yêu đó có giá trị mãi mãi.

Các anh chàng cung Đất như Ma Kết yêu quý gia đình của mình. Đối với anh bố mẹ, anh chị em của anh là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh. Bởi vậy anh mong rằng em sẽ yêu quý họ dù họ có thế nào đi chăng nữa.

Nếu như em cứ bắt anh phải chọn giữa bố mẹ và em thì anh sẽ rất đau đầu và sầu khổ. Mà em biết rồi đó một anh Ma Kết sầu muộn là một thảm họa. Anh sẽ nhấn chìm em bằng nỗi buồn của mình, sẽ khiến mọi thứ xung quanh héo tàn.

Anh hay nói với em rằng anh chẳng cần những lời khen đâu. Thành thật thì em đừng tin nhé! Ma Kết chỉ nói vậy thôi chứ nếu em khen ngợi và ngưỡng mộ anh thì anh sẽ sung sướng và hạnh phúc lắm. Mà khi sung sướng, vui vẻ thì Ma Kết sẵn sàng tặng cả thế giới của mình cho em.

Khi trở thành cha, Ma Kết rất nghiêm khắc với lũ trẻ. Anh sẽ dạy chúng về sự kỉ luật và các bài học cần thiết để nên người sau này. Đôi khi anh sẽ chỉ cố gắng thực hiện các trách nhiệm của một người cha mà quên mất phải vui chơi với chúng nữa. Em nhớ nhắc anh về điều đó nhé!

Ma Kết là một người chồng mà nếu biết cách em sẽ hạnh phúc khi sống cùng.

 

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đâu hẳn Ma Kết nào cũng như thế... :((
C
Dù có đầu bạc răng long vẫn yêu
D
mình cũng có một chàng trai ma Kết bên cạnh
D
các nàng hãy kiếm cho mình một chàng trai Ma Kết phù hợp đi nào
N
Cũng phải xem chàng Ma Kết hợp với cung nào nữa mới có một tình yêu tốt đẹp được, nhưng nếu ai yêu một chàng Ma kết thì hãy mừng thầm trong lòng đi nè