Thanh toán

Nếu muốn có tình yêu chân thành

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2016   |   Lượt xem: 1165

Cái đẹp bề ngoài sẽ khiến bạn thu hút một chàng trai trong tích tắc, nhưng cái duyên và cách khôn khéo trong ứng xử sẽ là “vũ khí” để bạn giữ chân anh ấy lâu dài. Nếu muốn có tình yêu chân thành thì đừng làm như thế này trên MXH nữa.

 

Vì thế, một người con gái chỉ có giá trị cao trong mắt đàn ông khi không có những biểu hiện như thế này đây:

Than vãn trên mạng xã hội

Biểu hiện: Trong một ngày cô gái này có thể post hàng chục cái “status” chỉ để than vãn về những vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Công việc và người yêu là hai chủ đề được nàng ta ưu ái chia sẻ nhất.

Tất nhiên đã gọi là than rồi thì khi người khác đọc vào sẽ cảm thấy rất nặng nề. Một dấu hỏi lớn đặt ra“Ôi, cô gái này, đời chẳng có gì vui à?”, “Người gì mà tối ngày than vãn thế kia, chán thế!”, dần dà về sau mọi người sẽ quăng thẳng “cục lơ”, chẳng thèm đọc chi cho nặng đầu thêm.   

Cô gái, nếu muốn có tình yêu chân thành thì đừng như này trên mạng xã hội nữa!- 1
Ảnh minh họa

Lời khuyên: Con gái à, thay vì ngồi nhà và “post status” kể lể thì bạn nên bước ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người, cũng như cho mình cơ hội để gặp được những đối tượng tốt hơn. Các chàng trai chỉ thích bị thu hút bởi những cô gái năng động, hài hước, luôn nở nụ cười trên môi.

Tỏ ra “rành” đàn ông

Biểu hiện: Giáo huấn các chị em gái khác cách yêu như thế nào để cho người yêu đừng bỏ, thậm chí hàng loạt “status” được đăng lên chỉ để “vạch mặt” đàn ông. Nhưng thực tế, những cô gái ấy lại là những người đang không hạnh phúc hoặc đã từng bị bỏ rơi trong quá khứ.

Cô gái, nếu muốn có tình yêu chân thành thì đừng như này trên mạng xã hội nữa!- 5
Ảnh minh họa

Lời khuyên: Có thể bạn đã từng có một chuyện tình không mấy tốt đẹp, nhưng cũng đừng “xù lông” với tất cả các vấn đề liên quan đến tình cảm. Một cô gái rành rọt về yêu đương quá sẽ khiến đàn ông sợ hãi và không dám đụng vào.

Thả thính

Biểu hiện: Ngay cả khi có hay chưa có bạn trai các cô gái này vẫn hay “thả thính” trên mạng xã hội. Hình ảnh phô da thịt hay những câu mời gọi “Tối nay chán quá, ai bia bọt gì không?”, “Cuối tuần mà nằm nhà, ai rảnh qua đón mình đi chơi đi”, “Yêu suốt đời nếu ai mua đồ ăn cho ngay bây giờ” , là biểu hiện của một cô nàng lẳng lơ.

Cô gái, nếu muốn có tình yêu chân thành thì đừng như này trên mạng xã hội nữa!- 2
Ảnh minh họa

Lời khuyên: Này, các cô gái ơi, nếu cứ không nghiêm túc trong tình yêu như thế thì làm sao có thể kiếm được một người yêu mình chân thành? Lấy tình yêu ra đùa cợt rồi chính bạn sẽ trở thành “nạn nhân” trong các cuộc tình chóng vánh đó. Không một anh chàng ngay thẳng, đàng hoàng nào lại đi “inbox” rũ rê cưa cẩm bạn các kiểu, vậy suy ra, bạn chỉ săn được những tay cũng là “thợ săn” mà thôi.

Tỏ ra “sành” chơi

Biểu hiện: Hình đi bar/pub tràn ngập trên “wall”, buồn cũng đi uống, vui cũng đi uống, ăn mặc hở hang khoe da khoe thịt và say xỉn là biểu hiện của những cô gái này.

Cô gái, nếu muốn có tình yêu chân thành thì đừng như này trên mạng xã hội nữa!- 3
Ảnh minh họa

Lời khuyên: Đi bar/pub là một hoạt động giái trí và chẳng ai cấm bạn đi xả stress cho bản thân cả. Nhưng xả như thế nào cho lành mạnh và điều độ, chứ không phải xem những nơi đó là nơi để tìm một người yêu. Ngay từ cách ăn mặc và cách thể hiện rằng bạn “sành chơi” thì đã khiến các chàng trai ngao ngán rồi, nói chi đến việc yêu. Đây thực sự chỉ là những địa điểm để kiếm “tình 1 đêm” mà thôi!

Tạm kết

Tình yêu chân thành chỉ đến khi bạn chân thành tìm nó. Đã là con gái, ai cũng muốn sớm được yêu ổn và đi đường dài với người mình yêu, nhưng có người giữ chân người yêu được, có người thì không, là vì do cách bạn thể hiện cả. Tốt nhất, chúng ta hãy sống thật, quan tâm đến những các thực tế hơn mạng xã hội kia, rồi một ngày biết đâu được điều bạn cần sẽ đến với bạn!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hi, cảm ơn em đã đọc nhé
D
Quá đúng luôn chị ơi
C
dạ nhiều bạn hay than trên fb, nói như đúng lắm á.
L
Vấn đề thứ 1 mình thấy bạn gái hay bị vì nghiện facebook rồi, chuyện gì cũng muốn nói trên đó