Thanh toán

"Nếu như yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 21/04/2016   |   Lượt xem: 651

Trong biển người mênh mông chúng ta sẽ gặp được rất nhiều người tốt với mình. Nhiều khi ta yêu họ rất nhiều, nhưng người cuối cùng chưa chắc mình chọn...

Trong biển người mênh mông chúng ta sẽ gặp được rất nhiều người tốt với mình. Nhiều khi ta yêu họ rất nhiều, nhưng người cuối cùng chưa chắc mình chọn chính là họ.

"Nếu như yêu" xin hãy tiến về phía trước, chỉ cần bạn dám dũng cảm đứng trước mặt người mình yêu nói lên ba chữ " I love you" trong biển người thì chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc. Vì tình yêu là của hai người, nhưng cả biển người biết thì tình yêu càng được chắc chắn và sẽ vững bền hơn và họ cũng sẽ nhận được rất nhiều lời chúc phúc, mặc dù ta không biết họ là ai.

Tôi cũng là con gái, cũng muốn có được màn cầu hôn để hoài niệm. Chỉ cần anh ấy xuất hiện lúc Tôi không ngờ tới và anh ấy hát bài "Marry you", bạn bè múa phụ hoạ. Hát xong, anh ấy sẽ cầm bó hoa hồng và tiến tới gần phía Tôi, quỳ một gối, lấy chiếc nhẫn từ trong túi áo ra đưa lên và nói: "Hãy cho anh được chăm sóc em suốt quãng đời còn lại".

Đó là mong ước nho nhỏ, không biết sau này có thành hiện thực với mình hay không, nhưng hy vọng rằng các bạn nam có thể đọc sơ qua và lấy chút kinh nghiệm. Con gái rất thích surprise (sự ngạc nhiên) đấy! ^_^!

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Tin vào tình yêu và tiến về phía trước
P
Tình yêu chỉ bền lâu khi người khác cũng nhận ra nó
P
Hãy yêu bằng cả trái tim
P
Con gái luôn thích sự ngạc nhiên
N
chúc 2 bạn hạnh phúc. vote cho mình với nha, ở bài blog
http://www.marry.vn/blog/coc-tim-trau-da-lam-sao
P
Hi, màn cầu hôn này giống như phim zday đó, lãng mạn ghê. ^^
Nhớ bình chọn cho mình hen
http://www.marry.vn/blog/ngay-dat-nuoc-tron-niem-vui
X
Trên con đường tìm kiếm tình yêu luôn có nhiều chông gai trắc trở nên phải dũng cảm vượt qua
X
Nếu có được sự chúc phúc thì sẽ vui hơn chị nhỉ
X
Nếu như yêu hãy yêu hết lòng
H
Dũng cảm với tình yêu mà mình đã lựa chọn, đừng chần chừ