Thanh toán

NẾU TÌNH YÊU CỦA BẠN CÓ NGUY CƠ TAN VỠ, HÃY THỬ LÀM 10 ĐIỀU NÀY

Đăng bởi Marry Doe - 28/04/2017   |   Lượt xem: 1172

Cuộc sống không bao giờ được trải đầy hoa hồng, nó luôn có những thăng trầm mà chúng ta buộc phải đối diện. Tình yêu cũng thế, không bao giờ là điều gì quá dễ dàng để đạt được.

Hôn nhân chỉ đến khi cả hai con tim cùng nhìn về một hướng, hứa hẹn sẽ kề vai sát cánh bên nhau, cùng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Là khi hai bạn cùng đồng lòng vượt qua những rào cản trên con đường tình yêu của mình. Câu hỏi được đặt ra là liệu hai bạn có thể cùng nhau làm được điều đó hay không?

Thời gian và hoàn cảnh có thể làm nảy sinh ra nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn lung lay niềm tin ban đầu. Thay vì im lặng chấp nhận số phận, nhìn tình yêu của mình cứ thế mà tan vỡ, sao bạn không làm gì đó để cứu vãn chúng? Thật ra có rất nhiều cách để bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của bạn, nhưng hãy tự hỏi bản thân rằng bạn có thật sự muốn điều đó? Bạn đời của bạn cũng muốn níu giữ tình yêu này giống bạn? Nếu đa số câu trả lời của bạn đều theo hướng tích cực, vậy thì bạn nên tìm cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Ngày nay, mọi người hầu hết đều vì những áp lực trong công việc, cuộc sống vội vã làm cho căng thẳng. Người chồng không còn thời gian lắng nghe vợ, người vợ không đủ thông cảm cho chồng khiến hôn nhân trở nên ngột ngạt. Chỉ có sự thấu hiểu và niềm tin mới có thể cứu vãn tình yêu của hai bạn. 

Nếu tình yêu của bạn có nguy cơ tan vỡ, hãy thử làm 10 điều này

Nếu hai bạn thực sự vẫn còn nghĩ đến nhau và muốn níu kéo cuộc hôn nhân này, hãy thử làm 10 điều dưới đây để có sự chuyển biến tích cực:

Thực hiện tốt việc giao tiếp

Bạn còn nhớ lần cuối cùng bạn ăn tối và nói chuyện vui vẻ với nhau hệt như những ngày mới yêu là khi nào không? Đừng để những bữa tối dần trở nên im lặng như một thói quen. Giao tiếp thường xuyên thực sự là chìa khóa giúp cho mối quan hệ của bạn trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. 

Những cái chạm vật lí

Nếu bạn đang tìm những cách hữu ích nhất để bảo vệ tình yêu của mình thì đây chính là điều quan trọng nhất để làm. Sự thân mật và gần gũi sẽ tạo ra nhiều không khí lãng mạn giúp hai bạn tìm lại cảm giác ban đầu lúc mới yêu. Tin tôi đi, thực sự những cái ôm và nụ hôn có thể giải quyết nhiều vấn đề đấy.

Sắp xếp những buổi hẹn

Hai bạn cần phải quên đi tất cả mọi thứ khi ở trong buổi hẹn của mình. Lên kế hoạch vào một vài buổi tối cố định trong tuần, không nên thay đổi chúng trừ khi có việc quan trọng hơn. Điều này giúp vợ chồng bạn nhận ra tầm quan trọng trong nhau. 

Nếu tình yêu của bạn có nguy cơ tan vỡ, hãy thử làm 10 điều này

Làm mọi thứ cho nhau

Nếu bạn thật sự muốn bảo vệ hôn nhân thì điều cần làm nhất chính là chia sẻ mọi mối quan tâm với người bạn đời của mình. Giống như việc anh ấy thích làm vườn, hãy giúp đỡ chàng. Thử làm vợ bạn ngạc nhiên khi đích thân xuống bếp dù cho món ăn bạn nấu không được ngon lắm. Nhưng không sao, tấm lòng của bạn đã che lấp đi hết những mùi vị của món ăn rồi, cô ấy sẽ rất cảm động vì điều đó.

Khen ngợi nhau

Đây là điều không thể thiếu trong việc cứu vãn một cuộc hôn nhân thất bại. Đừng quên khen ngợi người bạn đời thường xuyên, hãy nói với cô ấy rằng hôm nay nàng thật đẹp, hoặc khen ngợi chồng bạn rằng đêm qua anh ấy thật nóng bỏng thế nào. 

Viết những lời tỏ tình

Chiêu này tuy có vẻ cũ kĩ nhưng lại có tác dụng ngoài sức tưởng tượng. Hãy viết bất kì điều gì có thể làm tan chảy trái tim người bạn đời của bạn. Ví dụ đơn giản nhất chính là dòng chữ: "Anh yêu em" cùng một đóa hồng, việc còn lại chính là ngồi xem phép màu gì sẽ xảy ra nào.

Làm gì đó cho nhau

Thực sự cả hai đều khá bận rộn với công việc của mình, vì vậy đừng bao giờ quy chụp rằng vợ bạn ở nhà cả ngày chỉ để thư giãn. Cô ấy phải làm khá nhiều công việc nhà suốt cả ngày. Hãy thử chia sẻ, trao đổi công việc cho nhau để cảm nhận sự vất vả của đối phương. 

Nếu tình yêu của bạn có nguy cơ tan vỡ, hãy thử làm 10 điều này

Nhắc nhớ những kỉ niệm cũ

Cùng nhau trở lại những nơi quen thuộc và hồi tưởng lại lúc mới yêu, hai bạn đã vui thế nào, hạnh phúc thế nào, từng làm những việc ngớ ngẩn nhưng đáng yêu thế nào... Việc ghi nhớ lại những điều xưa cũ có thể làm sống lại tình cảm đã bị lãng quên suốt thời gian qua.

Chăm sóc bản thân mình

Khiến bản thân mình trở nên quyến rũ hơn trong mắt người phối ngẫu. Bằng cách tham gia những phòng tập thể dục, thực hiện việc chăm sóc da và sắc đẹp thường xuyên, học thêm nhiều món ăn mới... Điều này sẽ khiến họ càng si mê bạn hơn.

Đừng bao giờ chỉ trích

Kết lại danh sách 10 điều cứu vãn một cuộc hôn nhân thất bại, đừng lúc nào cũng phàn nàn, chỉ trích đối phương. Nếu có điều gì sai trong mối quan hệ, hãy góp ý nhẹ nhàng với sự chân thành thay vì khó chịu và nhăn nhó. Điều đó sẽ khiến đối phương thêm chán ghét cuộc hôn nhân với bạn mà thôi.

Nếu còn có thể cứu vãn tình yêu thì đừng dửng dưng nhìn nó tan vỡ như bóng xà phòng bạn nhé. Mong rằng 10 cách trên sẽ hữu hiệu trong việc giúp đỡ bạn bảo vệ hôn nhân của mình.

Nguồn: Bestie.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
bất chợt nhớ bài hát Gửi anh xa nhớ
H
níu kéo chỉ thêm đau, chia tay sớm bớt đau khổ
H
bản thân mình là quan trọng nhất, con gái phải tự yêu lấy mình
H
bài viết thú vị quá nè
M
tự mình nắm giữ mới chắc chắn
M
hãy thử cố gắng vì tình yêu của mình, chỉ khi nào bạn không muốn nữa thì thôi
M
viết một lá thư thật cảm xúc gửi cho người ấy sẽ giúp hâm nóng lại tình cảm
M
có nguy cơ thì mình thử cố gắng hàn gắn lại, khi nào đã tan vỡ thì môi nên buông
M
dù như thế nào cũng đừng bạc đãi bản thân mình
M
cố gắng thêm một lần cuối nhỉ