Thanh toán

Ngăn ngừa tác dụng phụ lên da sau trang điểm

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2015   |   Lượt xem: 657

Imedeen)-Trong khi việc trang điểm có thể làm cho bạn trông tuyệt đẹp, việc này cũng có thể làm hỏng làn da của bạn. Dưới đây là cách để ngăn chặn các tác dụng phụ của trang điểm.

Imedeen)-Trong khi việc trang điểm có thể làm cho bạn trông tuyệt đẹp, việc này cũng có thể làm hỏng làn da của bạn. Dưới đây là cách để ngăn chặn các tác dụng phụ của trang điểm. 

1. Sau khi bôi các lớp trang điểm dày lên mặt, ta không nên sử dụng xà phòng cục hoặc sữa rửa mặt mạnh để loại bỏ các lớp trang điểm, để làm cho da mượt mà hơn hãy sử dụng sửa rữa mặt cho em bé hoặc sữa rửa mặt thích hợp cho da dựa vào lớp trang điểm của bạn. 

2. Làm sạch hoặc rửa mặt với một chất tẩy trang được thiết kế cho loại da của bạn. Hãy làm sạch da đúng cách bởi vì các sản phẩm trang điểm mới như sản phẩm trang điểm high definition, sung phun sương trang điểm có các hạt đi sâu vào trong lỗ chân lông, nên hãy làm sạch khuôn mặt của bạn 2 hoặc 3 lần với sữa rửa mặt và khăn lau ướt không hương thơm. Sử dụng một khăn bằng vải flannel mềm để loại bỏ các chất tẩy rửa, make-up và các tạp chất khác từ khuôn mặt của bạn. 



3. Để loại bỏ lớp trang điểm cho mắt hãy luôn sử dụng sản phẩm tẩy trang ít hoá chất, mát xa đôi mắt đúng cách để loại bỏ quầng thâm. Để ngăn ngừa vết hằn và da sậm màu dưới mắt hãy bôi gel lô hội và mát xa bằng ngón áp út theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Để có cảm giác sảng khoái bạn có thể áp các túi viên chứa đá cục bằng trà xanh sẽ giúp làm sạch các chất cặn và nuôi dưỡng làn da. Bôi nước làm mát mắt hoặc nước hoa hồng để thư giãn và bảo vệ mắt khỏi hoá chất. 

4. Vỗ mặt khô với một chiếc khăn tắm mềm. Đừng chà mạnh - da mặt bạn không chỉ nhạy cảm mà còn là dấu hiệu cho thấy bạn có khoẻ mạnh hay không. Sữa rửa mặt rửa các lớp trang điểm và bụi bẩn nhưng bạn cần sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

5. Ngày nay mọi người thường sử dụng các loại son môi lâu trôi có thể giữ màu từ 9 - 12 tiếng, do đó việc làm sạch môi cần được chú ý. Việc rửa môi đúng cách là điều phải làm, loại bỏ son môi với sữa rửa mặt dịu nhẹ và bông gòn hoặc khăn giấy ướt. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, mát-xa môi theo hướng đi lên, bôi một lớp mềm gel glycerine hoặc vaseline để làm môi mềm mại.

6. Việc thường xuyên trang điểm khiến da mặt bị dị ứng, do đó bảo vệ da khỏi dị ứng bằng cách nhớ trong đầu những việc như uống thuốc chống dị ứng, sử dụng các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, không bao giờ chà xát quá mạnh khi tẩy trang, tẩy trang với dầu nhẹ hoặc dầu em bé hoặc sữa.

http://da.imedeen.vn/tin-tuc/ngan-ng...rang-diem.html

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào