Thanh toán

Ngày em mơ ước

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 381

Những cảm xúc của một cô bé khi tìm thấy tình yêu đích thực.

Dẫu biết cuộc sống có nhiều khó khăn mà em cần phải đối mặt và trên con đường đi tìm hạnh phúc của em cũng vậy phải trải đủ mọi thử thách và phải đủ can đảm để nắm lấy hạnh phúc của em. Lúc bé em luôn mơ ước sau này mình sẽ tìm thấy chàng hoàng tử của riêng em , một người yêu thương và quan tâm em. Khi em gặp được anh , một con người dường như hoàn toàn khác so với tính cách và con người của em nhưng em vẫn muốn bước đến bên cạnh anh mang lại những nụ cười và hạnh phúc cho anh . Có những lúc anh làm em tổn thương lắm nhưng dường như trái tim em không muốn giận em , một câu nói đã theo em suốt " Hãy yêu thương và trân trọng những gì ta có vì đâu biết ngày mai sẽ như thế nào " vì thế em không nỡ đành lòng giận anh. Những cảm giác hạnh phúc khi được bên cạnh anh, những ước mơ của 2 đứa sau này và khi 2 đứa gặp khó khăn thì luôn bên cạnh nhau . Em mơ ước một ngày có thể là cô dâu xinh đẹp của anh cùng anh xây dựng một gia đình  be bé của 2 đứa , cùng nuôi dạy những đứa con của chúng ta đó cũng chính là một phần lí do em chọn làm cô giáo để có thể nuôi dạy con tốt. 



Khi anh mời em về nhà anh , ra mắt với gia đình ,em rất lo lắng nhưng cũng rất hạnh phúc . Tình yêu có những sức mạnh mà em không thể tưởng tượng được , khi yêu một người khả năng chịu đựng của mình với người đó tăng lên kỉ lục, chỉ cần một hành động quan tâm rất nhỏ thôi cũng đủ làm em cảm thấy hạnh phúc và những chuyện nhỏ là có bạn nữ khác quan tâm anh nhiều em cũng cảm thấy khó chịu và lo sợ . Đúng là em rất ngốc. Và khi anh bận ,2 đứa không gặp nhau được em rất nhớ anh , nhớ đến mức hình ảnh của anh hiện trong những giấc mơ của em và mọi việc hằng ngày của em đều có hình ảnh của anh xuất hiện trong ấy . Em nhận ra mình yêu anh nhiều mất rồi .



Anh luôn nói em trẻ con , ừ em trẻ con nhưng em muốn mang lại niềm vui và cảm giác thoải mái đối với những người xung quanh em. Em yêu Anh ( por bụng bự ) và ước mơ một ngày giấc mơ của em thành hiện thực.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
chúc cho ước mơ của bạn sớm thành hiện thực nhé
T
Chỉ có thể nói duyên phận đã gắn kết hai bạn lại với nhau, chúc cho ước mơ của bạn sớm thành hiện thực nhé