Thanh toán

Ngọt ngào với đám cưới mùa giáng sinh

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 607

Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi, mặc dù không phải là ngày lễ truyền thống của người Việt nhưng đã từ lâu, Giáng sinh đã trở thành ngày lễ rất thân quen. Thời điểm này cũng là giữa mùa cưới, rất nhiều đôi uyên ương đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình. Ý tưởng đưa giáng sinh lồng ghép vào đám cưới có vẻ như rất thú vị và ấm cúng hơn bao giờ hết, nhất là khi miền Bắc đang trong cái lạnh ngọt ngào của mùa đông.

Tiệc cưới thường lấy tone màu chủ đạo là trắng, bạc, hồng... những gam màu nhẹ nhàng gọi cảm giác trang trọng mà tinh tế. Nay với 3 màu chủ đạo của Giáng sinh: đỏ - trắng - xanh, tiệc cưới sẽ đầm ấm và tươi vui hơn rất nhiều. Khi tổ chức tiệc cưới vào ngày lễ, các cặp đôi thường có xu hướng mang không khí của ngày lễ vào ngày vu quy của mình để niềm vui được nhân lên gấp bội. Đưa Giáng sinh vào trong đám cưới tức là đám cưới của bạn sẽ mang phong cách phương Tây nhiều hơn so với lễ cưới truyền thống. Cùng với việc nhấn vào 3 màu chủ đạo của giáng sinh, không thể quên những phụ kiện, đồ trang trí mang đậm không khí Noel, chỉ có vào dịp Noel như: cây thông, quả chuông, nến, những quả châu sa, vòng lá thông, hình ảnh xe kéo tuần lộc và ông già Noel đáng yêu...

 

Không gian tiệc cưới nên được thiết kế đầm ấm, quây quần bên nhau, không nhất thiết phải quá sang trọng. Nhất thiết phải trang trí không gian tiệc cưới với 3 màu chủ đạo: trắng, đỏ và xanh, đặc biệt nhấn mạn màu đỏ vì đó là sắc màu nổi bật nhất. Thay vì đặt lẵng hoa to nổi bật giữa không gian cưới, các bạn nên đặt một cây thông Noel làm điểm nhấn. Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp phòng cưới đảm bảo tất cả mọi người đều cảm nhận được Giáng sinh đang cận kề rồi. 

 

Trang phục của cô dâu chú rể cũng nhất thiết phải mang phong cách giáng sinh. Cô dâu có thể mặc váy đỏ hoặc váy trắng và khoác ngoài là một chiếc áo lông tráng muốt, hóa thân thành nàng công chúa tuyết đầy quyến rũ. Chú rể có thể dùng hoa cài áo màu đỏ, hoa cưới cũng nên có màu đỏ hoặc điểm xuyết bằng một vài bộng hồng đỏ. 

Bàn tiệc với khăn trải bàn xanh, nến trắng và hoa đỏ là một sự kết hợp hoàn hảo không ngờ đấy. Đừng quên trang trí tiệc cưới bằng những ngọn nến trắng thắp sáng lung linh và những phụ kiện đáng yêu dưới đây nhé!

Còn vô vàn ý tưởng thú vị để mang Noel vào trong tiệc cưới, Noel đang đến rất gần rồi, các cặp đôi dự định tổ chức đám cưới phong cách ấm cúng này hãy chuẩn bị thật chu đáo để có một buổi lễ thật ngọt ngào và nhiều ý nghĩa nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào