Thanh toán

Người xây tổ ấm

Đăng bởi - 17/01/2017   |   Lượt xem: 758

Cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi từ khi quen em. Em kiên định và thẳng thắn đôi lúc khiến anh sợ. Từ những lần đầu tiên gặp em anh đã cảm thấy yêu...

Cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi từ khi quen em. Em kiên định và thẳng thắn đôi lúc khiến anh sợ. Từ những lần đầu tiên gặp em anh đã cảm thấy yêu mến và muốn theo đuổi. Bề ngoài em hiền thục nữ tính nhưng em lại rất cá tính khiến bất cứ chàng trai nào theo đuổi em cũng muốn dành em về. Em hoàn toàn không hề chú ý đến anh, em cho rằng anh là thanh niên đua đòi, chỉ biết hưởng thụ không biết vươn lên trong cuộc sống. Em bảo rằng: “Nếu anh biết tự thân vận động, anh mới thấy đồng tiền có giá trị, tại sao có những cụ già 70 tuổi vẫn đi thu gom giấy lộn để bán?”. Anh suy nghĩ và bắt đầu kiếm việc làm. Do học hành lêu lổng cho nên kiếm được công việc tốt quả thật rất khó khăn với anh. Anh cũng bắt đầu kiếm việc và đi làm. Cũng từ ngày đó em nhìn anh với con mắt thân thiện hơn. Em nhận lời đi ăn tối và đi chơi cùng anh. Bắt đầu cho phép anh đưa em về. Em đã cho anh nhận ra cách chi tiêu hợp lý và dành dụm tiền. Anh chỉ bảo rằng ba mẹ giành dụm cho anh rồi thế mà em bỏ đi không nói lời nào với anh.

02/03/2010 là ngày đáng nhớ. Sáng hôm ấy sau khi xong công việc anh đi giao hàng bình thường. Đang chạy xe thì anh nghe có tiếng hô hoán: Cướp! Cướp! Thấy 2 thanh niên đang rú ga “Vèo, Vèo”. Tay cầm chiếc túi sách mới giật được. Anh tăng ga đuổi theo, cuối cùng cùng bám sát được bọn chúng. Bất ngờ thanh niên ngồi sau dung chân đạp mạnh vào đầu xe anh. Anh cùng xe té nhào đồng thời 2 thanh niên đó cũng ngã. Người dân hô hào nhau tóm chúng đưa vào đồn. Anh được mang đi bệnh viện và không nhớ gì diễn ra sau đó nữa.

Tỉnh dậy toàn thân đau dữ dội thấy mẹ đang khóc. Em đứng đó nhìn anh trìu mến, mừng rỡ khi anh tỉnh lại. Bác sĩ bảo anh bị thương rất nặng, có khả năng phải cưa chân phải do tổn thương nặng quá. 4 tháng trời trong viện em cặm cụi cơm cháo chăm sóc anh. Phải truyền đủ thứ, em luôn thức đêm trông vì sợ anh bị sốc. Sức khỏe anh hồi phục đáng kể kèm theo sự tiều tụy của em. Mắt em thâm quầng và em gầy rộc hẳn đi. Chừng đó thời gian chưa khi nào anh thấy em buồn, em kể chuyện hài hước để anh luôn được vui. Điều đó khiến anh nghị lực hơn, chịu khó khăn uống và tập tành. Cuối cùng trời rủ lòng thương, sau 1 năm thì anh đã hồi phục đáng kể.

Người ta nói, ko mong là tình đầu, chỉ mong là tình cuối, anh nguyện là tình cuối của em và hứa sẽ mang lại cho em hạnh phúc trọn vẹn. Tin anh nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé...
Bình chọn cho mình nha , cảm ơn bạn nhiều !
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-gia-dinh-tom
P
Chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé!!!
Cùng bình chọn cho mình với, cảm ơn bạn nhiều nè!!!! :-)
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-nhut-to-va-nghi-pham
T
Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc.
Ủng hộ em nữa nhé: http://www.marry.vn/blog/ky-niem-857-ngay-ben-nhau
H
thật ngưỡng mộ tình yêu mà bạn gái đã dành cho người yêu,
T
Chúc 2 bạn mãi hạn phúc.cùng cmt mình nhé \" http://www.marry.vn/blog/10-nam-cho-1-tinh-yeu\"