Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

Nguyên tắc vàng để giảm cân chậm mà chắc

10:06, 09/12/2015 bởi: khôi nguyên
 1 bình luận  0 love

Tăng cân thì có thể nhanh nhưng giảm cân thì không thể, cơ thể bạn giống như một chiếc xe máy, cho xăng vào thì dễ nhưng để tiêu thụ hết lượng xăng ấy thì đòi hỏi phải chạy đến hàng trăm km mới hết được.

Một kế hoạch giảm cân nhanh chóng là “hoang tưởng”, hãy chọn cách giảm cân lâu dài và hiệu quả để duy trì một vóc dáng đẹp và tràn đầy sức sống. giảm cân chậm mà chắc Những nguyên tắc vàng để giảm cân chầm chậm mà hiệu quả 1. Ăn thực phẩm “thật” Những loại thực phẩm chế biến đóng hộp với nhãn ghi rất nhiều thành phần nó chứa bên trong không phải là thực phẩm thật. Bạn nên ăn nhiều những thực phẩm tự nhiên chứ không phải đồ nhân tạo. Đây là yếu tố tiên quyết để giảm cân. giảm cân chậm mà chắc Ăn thực phẩm tự nhiên có thể làm dịu sưng viêm trong cơ thể và tái xây dựng lại cơ cấu hoocmon hoạt động, giúp cơ thể giải phóng lượng mỡ thừa tích trữ. Bạn có thể giữ được sự thon thả mà thậm chí không cần cố gắng. 2. Ăn khi đói và dừng khi đã no 80% Cảm giác no thường đến sau khi cơ thể đã no thực sự, đặc biệt khi bạn ăn ngon. Bạn nên “huấn luyện” cơ thể tự nhận biết nên ăn khi nào mình thực sự đói thay vì ăn do lo lắng và căng thẳng. Nếu bạn thấy mình rất thèm ăn khi bị căng thẳng, nên tìm các phương pháp thư giãn tâm lý như ngồi thiền hoặc tập thể thao. 3. Chú tâm và yêu thích những gì bạn ăn Nhiều người trong chúng ta đang sống theo nhịp điệu định sẵn, thậm chí không hề chú ý đến những gì mình nói, nghĩ và ăn uống. Vì thế, chúng ta có thể ăn quá nhiều thức ăn lặt vặt mà không hề hay biết. giảm cân chậm mà chắc Bạn nên luyện tập việc ăn chú tâm hơn, tập trung thưởng thức hương vị của từng miếng khi ăn và cố gắng không nên ăn khi xem tivi hoặc ngồi chơi. 4. Chuyển động nhiều hơn Bạn không cần quá cố gắng dồn sức vào những giờ tập thể thao. Thay vì thế, bạn nên chuyển động nhiều hơn. Những hoạt động như leo cầu thang, đi bộ quanh nhà, đứng dậy sau mỗi hai2 giờ để thư giãn gân cốt… đóng vai trò quan trọng để giữ cơ bắp chắc khỏe và hệ thống trao đổi chất được nhanh chóng. 5. Tập trung vào xây dựng cơ bắp Cơ thể chúng ta đốt năng lượng trong suốt cả ngày. Mọi người thường nghĩ rằng tập luyện nặng có thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn, nhưng thực sự tập thể thao chỉ đốt 15% calo hằng ngày. Chuyển hóa năng lượng cơ bản đã đốt đến 70% calo cần thiết. giảm cân chậm mà chắc Nên cách giảm cân tốt nhất là tập trung xây dựng lượng cơ bắp thay vì tích mỡ. Tập luyện quá nặng nề có thể gây hại cho cơ thể, làm mất đi hoocmon đốt cháy mỡ như triiodothyronine (T3), hoocmon sinh trưởng và testosterone. 6. Thiết lập môi trường lành mạnh Bạn nên loại bỏ những thực phẩm, các yếu tố gây hại đến quá trình giảm cân trong nhà. Nếu bạn giữ chúng, sẽ có lúc bạn ăn chúng. Tương tự với những người bạn có thói quen ăn uống không lành mạnh. Khi đi ăn cùng họ, bạn có thể phá vỡ cách sống của mình. Bạn nên giữ trong nhà nhiều thực phẩm lành mạnh, tránh đi ăn với những người bạn biết sẽ lôi kéo mình ăn không tốt. 7. Quan trọng là quá trình, không phải sự hoàn hảo Giảm và giữ cân là một quá trình lâu dài, do đó bạn không cần quá khắc nghiệt và “trầm trọng hóa” bất cứ một lỗi nhỏ nào. Bạn có thể lỡ ăn nhiều hơn trong một bữa nhưng không cần phải quá lo lắng về nó. Không phải từ đầu mọi thứ đã hoàn hảo, bạn chỉ cần ghi nhớ sự cải thiện dần dần, liên tục trong cân nặng và cả phong cách sống của mình, đó mới là điều quan trọng. 8. Ý chí giảm cân chậm mà chắc Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên ăn uống không lành mạnh và chỉ lập kế hoạch giảm cân khi có hứng thú, bạn sẽ không bao giờ có thể giảm cân và giữ cân. Để làm được điều đó, bạn cần quyết tâm gạt bỏ các thói quen không tốt thường ngày, lập những thói quen tốt cho sức khỏe. Chỉ cần thay đổi lối sống, sức khỏe và cân nặng của bạn đã có thể cải thiện rất nhiều. 9. Liên tục học hỏi Học hỏi những ý tưởng và kế hoạch mới lạ có thể giúp bạn trưởng thành, có động lực để sống lành mạnh hơn, năng động hơn. Nếu tâm trí không được hoạt động tích cực và lành mạnh, những ý nghĩa xấu sẽ nảy sinh. Bạn nên bớt xem những chương trình giải trí, thay vì thế có thể nghe đọc sách trên radio, xem phim tài liệu… 10. Sống vui, sống khỏe, sống có ích Dù mục đích của bạn là trở thành tỉ phú hay chỉ là giảm 5 kg, bạn cũng nên tự tin vào bản thân để tiếp tục theo đuổi con đường mình chọn. Nhưng đây là điều rất dễ bị quên lãng trong guồng quay công việc thường ngày và những nỗi lo chồng chất. Bạn nên tìm những niềm vui nhỏ, các mối liên hệ tốt với người xung quanh. Sự tích cực sẽ giúp bạn nhiều quyết tâm và niềm tin để thực hiện mọi ước muốn của mình. Theo Sống Khỏe Today



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Nhanh tay đăng ký để nghe MC Phan Anh chia sẻ các bí quyết giữ lửa tình yêu trong Talkshow Giữ lửa hôn nhân tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng. Triển lãm sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ nhiều thông tin bổ ích và quà tặng giá trị bạn nhé!

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất