Thanh toán

Những Bản Nhạc Tăng Cảm Xúc Cho Cuộc “Yêu”

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2021   |   Lượt xem: 36915

Âm nhạc có thể định hướng mọi cung bậc cảm xúc, kể cả cảm xúc trong cuộc “yêu”. Nếu bạn muốn có một cuộc yêu vừa dài lâu, vừa hưng phấn cao độ, hãy thử những bản nhạc tăng cảm xúc cho cuộc yêu sau đây nhé!

Ths. Bs. Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, vào thời điểm chúng ta nghe một bản nhạc vô cùng yêu thích, não sẽ tiết ra một chất trung gian hóa học là dopamine – chất dẫn truyền thần kinh. Dopamine có khả năng kết nối các tế bào trong não lại với nhau làm cho các tế bào trong não giao thiệp với nhau, liên kết với nhau, thông tin với nhau. Chính vì vậy, khi vào cuộc yêu, chất dẫn truyền thần kinh này tác động nên não bộ, tạo ra sự sảng khoái trong cơ thể, kích thích hưng phấn cho cuộc yêu thêm nồng nhiệt. Trong những hoàn cảnh thích hợp và với âm lượng phù hợp, âm nhạc sẽ làm gia tăng cảm xúc, gây hưng phấn và ham muốn tình dục nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu muốn âm nhạc thực sự trở thành người bạn đồng hành, chất xúc tác cho cuộc yêu thêm cảm xúc, thêm hưng phấn, bạn cần phải biết cách chọn những loại nhạc phù hợp, có giai điệu bất ngờ, có tiếng trống và âm thanh giúp kích thích cũng như đánh thức ham muốn của bạn tình. Theo đó, bạn nên chọn những bản nhạc thuộc thể loại nhạc R&B, nhạc điện tử, nhạc Nam Mỹ, nhạc Jazz, nhạc khiêu vũ,… Cụ thể, những bản nhạc tăng cảm xúc cuộc yêu sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1. Let’s Get It On của Marvin Gaye

Là album bán chạy nhất năm 1973, Let’s Get It On của Marvin Gaye là bản nhạc nói về tình ái trần trụi với nguyên nghĩa là “Cứ để nó tiếp tục” Trong tổng số hơn 40 bản tình ca được yêu thích ở các thập kỷ khác nhau, 2.000 người nghe nhạc đã được mời bỏ phiếu cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Trong đó, Let’s Get It On của Marvin Gaye đứng ở vị trí thứ 10. Bản nhạc mang đến một sức mạnh kỳ diệu, nếu đối phương nghe được sẽ hiểu lời bày tỏ ý muốn của người bật nhạc. Như thế, bản nhạc đã giúp vượt qua được bước khó khăn nhất, đưa đến cảm xúc thăng hoa của cuộc yêu. Marvin Gaye với bản nhạc Let’s Get It On dẫn đầu trong dánh sách lượt nghe nhạc tăng cảm xúc cho cuộc yêu.

2. Buttons của The Pussycat Dolls

Buttons sexy, khiêu gợi với những câu từ đầy tán tỉnh thể hiện chất nữ quyền và sắc sảo đặc trưng với nội dung xoay quanh câu chuyện chăn gối. Như là lời kêu gọi cánh mày râu hãy “cởi bỏ” mọi chiếc cúc áo thừa thãi để đưa người phụ nữ đến với bên bờ khoái lạc. Bằng cách sử dụng những câu từ mạnh bạo, sáu cô gái The Pussycat Dolls đã truyền cảm xúc qua giọng rap đầy vẻ khiêu khích và có phần dung tục. Với sự hấp dẫn và nhịp điệu thôi thúc như vậy, Buttons của The Pussycat Dolls sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tăng cảm xúc mạnh cho cuộc yêu.

3. Partition của Beyoncé

Ra mắt vào năm 2013, Partition nằm trong album phòng thu thứ 5 của Beyoncé, thuộc thể loại pha trộn độc đáo của âm thanh chát chúa tạo nên từ những thiết bị điện tử electronic và dòng nhạc R&B. Chính sự kết hợp này tạo nên hương vị ngọt ngào cho ca khúc này khi mở đầu bài hát là tiết tấu chậm và sau đó trở nên kịch tính giúp khơi dậy và tăng nhịp cảm xúc cho cuộc yêu. Về nội dung, Partition còn là một bản nhạc miêu tả lại trạng thái phấn khích của cô gái và chàng trai khi ngồi đằng sau xe và anh chàng đã không thể ngừng ngạc nhiên khi thấy cô ham muốn mình tột độ. Ngoài ra, lời bài hát còn được lồng tiếng “Anh có muốn sex với em không?” đem đến đầy đủ vẻ đẹp của một nữ thần trong chuyện chăn gối, đồng thời giúp người phụ nữ tự tin, nồng nhiệt bộc lộ cảm xúc hơn trong cuộc yêu.  

4. I Just Had Sex của Akon và Lonely Island

Phát hành vào cuối năm 2010, I Just Have Sex được xem là một bài hát sex rap đặc trưng –  một nhánh của thể loại nhạc rap với nội dung trữ tình liên quan đến cảm xúc trong chuyện ân ái – đề cập thẳng thắn chuyện giao hoan nhưng đầy lịch sự và tươi vui. Bản nhạc có tiết tấu nhanh và giai điệu bắt tai giúp tạo nên không khí vui vẻ, thêm sự thoải mái giữa bạn tình cho cuộc yêu trọn vẹn. Phát biểu của chuyên gia tâm lý Heather Hoffmann thuộc Trường ĐH Knox College (Mỹ) trong hội nghị về Thần kinh và Âm nhạc tại Edinburgh (Scotland) cho biết: “Ngoài tác dụng giúp máu chảy đến dương vật và âm đạo, việc nghe những ca khúc trữ tình còn giúp gia tăng nhịp tim. Tuy điều này không liên quan đến tình dục, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm bạn bị đau khi cố gắng đạt đến tâm trạng hưng phấn khi yêu”. Vì thế, trong cuộc yêu, bạn nên chọn những bản nhạc có nhịp độ chậm, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, giảm stress và khi được kết hợp với một số yếu tố gợi cảm, nó sẽ khơi dậy ham muốn trong bạn nhiều hơn. Nếu muốn, có thể đặt những bản nhạc với nhịp độ cao, nhanh, lời hát vui vẻ,… ở cuối danh sách, nó sẽ tạo cảm giác tự tin hơn.  

Đừng quên nhạc tăng cảm xúc cho cuộc yêu thêm nồng cháy Âm nhạc là những hương vị mới để đời sống tình dục thêm phong phú, là chất xúc tác để tăng cảm xúc trong cuộc yêu. Đừng bỏ qua bí kíp giúp cuộc yêu tràn đầy cảm xúc, thăng hoa trọn vẹn này nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Những bản nhạc nhẹ nhàng mà cũng không kém phần lãng mạn.
N
Mở những bản nhạc êm dịu, chắc sẽ làm cho không khí thêm phần lãng mạn hơn