Thanh toán

Những bí kíp cho màn cầu hôn thú vị

Đăng bởi Marry Doe - 02/02/2016   |   Lượt xem: 797

Ngoài chiêu thức cầu hôn cổ điển là bữa tối lãng mạn dưới ánh nến và quỳ gối trao nhẫn thì ngày nay các bạn trẻ có nhiều sự lựa chọn hơn để biến màn cầu hôn của mình trở nên đặc biệt và hiện đại hơn. Sau đây là những bí kíp cho màn cầu hôn trở nên độc đáo và thú vị hơn.

Chiếc nhẫn bí mật

Việc giấu nhẫn cầu hôn trong món bánh không phải là điều mới lạ tuy nhiên việc thưởng thức chiếc bánh nào mà thấy được chiếc nhẫn luôn là điều vô cùng bất ngờ đối với các cô gái. Bí kíp cho màn cầu hônnày cũng khá đơn giản, các anh chàng chỉ cần mời nàng dùng một bữa tối hoặc có thể là một buổi đi picnic ngoài trời, miễn là hai người được dịp ăn chung với nhau. Hãy khéo léo nhét chiếc nhẫn vào món bánh nàng thích và mời nàng thưởng thức nó. Đảm bảo các nàng sẽ vô cùng sửng sốt khi thấy một chiếc nhẫn lấp lánh trong miếng bánh mình đang ăn, nên nhớ bảo nàng dùng muỗng hoặc nĩa để ăn, tránh việc chiếc nhẫn có thể làm đau nàng nhé.

Bi-Kip-Cho-Man-Cau-Hon-Thu-Vi- Hinh 1

Hình 1: Bí kíp cho cầu hôn thú vị

Cầu hôn thời công nghệ

Bí kíp cho màn cầu hôn này chỉ cần bạn trai có một xíu hiểu biết về công nghệ là dễ dàng làm được thôi. Giống như việc bạn có thể thu âm đoạn nói lời cầu hôn với cô ấy sau đó lén để vào playlist nhạc của nàng rồi rủ nàng cùng nghe nhạc, bật đến đoạn thu âm đó chắc chắn nàng sẽ bất ngờ lắm cho xem.

Bí kíp cầu hôn thú vị hình 2

Hình 2: Bí kíp cho cầu hôn thú vị

Hoặc có thể nhờ một người bạn chụp hình bạn với tấm bảng lần lượt các hình ghi các chữ “Em” “Hãy” “Đồng Ý” “Lấy Anh Nhé!”. Sau đó hẹn nàng đến một chỗ hẹn, và bạn hãy nấp ở đâu đó để nàng đừng thấy nhé, lần lượt nhắn từng tấm hình đến nàng và xuất hiện khi tấm hình cuối cùng được gởi đến. Các ứng dụng tin nhắn như Viber, Zalo sẽ rất hữu ích trong chiêu hẹn hò này, nhưng nhớ là hãy hẹn ở nơi nào có đường truyền wifi tốt nhé!

Bí kíp cho màn cầu hôn thú vị hình 3

Hình 3: Bí kíp cho cầu hôn thú vị

Điều bất ngờ ở giữa phim

Các cặp yêu nhau chắc chắn sẽ không thiếu những lần cùng nhau xem một bộ phim trong những buổi hẹn hò. Một buổi xem phim lãng mạn tại nhà sẽ là bí kíp cho màn cầu hôn đặc biệt này đây. Chỉ cần chỉnh sửa và chèn lời cầu hôn vào khoảng nghỉ giữa phim sau đó nối chúng lại với nhau. Nghĩ thử xem, một câu hỏi hiện lên giữa cảnh lãng mạn của phim- sẽ là rất thú vị khi nhìn thấy phản ứng của cô ấy đấy!

Bi-Kip-Cho-Man-Cau-Hon-Thu-Vi- Hinh 4

Hình 4: Bí kíp cho cầu hôn thú vị

Bí mật trong hộp

Nấp trong hộp quà to cùng với chiếc nhẫn cầu hôn và đợi cô ấy mở ra. Cách làm này nghe có vẻ dễ nhưng thật ra khá phức tạp vì đòi hỏi từng bước phải phối hợp nhịp nhàng. Bí kíp cho màn cầu hôn này là hãy nhờ một người bạn đóng gói lại chiếc hộp sau khi bạn nhảy vào trong nó trước cửa nhà cô ấy. Chiêu này sẽ khá hạn chế nếu nhà cô nàng khá đông người và bạn không biết ai sẽ là người mở cửa, hãy nhờ người bạn của bạn nói với người nhà cô ấy là món quà này gởi đến cô ấy nhé! Cô nàng chắc sẽ bất ngờ vô cùng khi thấy bạn nhảy lên cùng với chiếc nhẫn trên tay cho mà xem!

Bi-Kip-Cho-Man-Cau-Hon-Thu-Vi- Hinh 5

Hình 5: Bí kíp cho cầu hôn thú vị

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
dành cho các bạn đang có ý định cầu hôn tham khảo he
H
những màn cầu hôn đầy thú vị nè, thích quá
C
Có người cho nhẫn vào bánh ngọt xong đối phương không biết nuốt luôn vào bụng á