Thanh toán

Những bí kíp đảm bảo đám cưới không nhàm chán

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 663

Chẳng khách mời nào muốn tham dự một đám cưới nhàm chán. Chắc chắn là người chủ hôn lễ, bạn không bao giờ mong muốn tình huống này xảy ra với mình. Cùng khám phá những bí quyết phá tan nỗi ám ảnh nhàm chán và khiến mọi người vui vẻ một cách đậm đặc trong ngày vui của bạn.

1. Những hoạt động thú vị

Khách mời sẽ vui hơn nếu đám cưới có những hoạt động thú vị khác ngoài việc nhảy nhót hay chụp ảnh. Hãy nghĩ ra những trò chơi vui vui khiến mọi người cảm thấy hào hứng và bước ra khỏi giới hạn của những buổi tiệc thường thấy. Đừng để khoảng thời gian của họ như trả bài từ đám cưới này đến đám cưới khác. Thật ra, mọi người cũng đang tìm kiếm niềm vui và mong muốn thoả mãn bản năng vui vẻ khi tham gia buổi tiệc của bạn.

Tổ chức những hoạt động vui

Hãy tổ chức những hoạt động vui cho đám cưới của mình

2. Đãi thêm một ít thức ăn nhẹ

Khách có thể sẽ ở lại buổi tiệc lâu hơn và cuộc vui đôi khi sẽ kết thúc muộn cho đến sáng hôm sau. Vì thế, bạn hãy khéoleo1 chuẩn bị những phần ăn nhẹ cho buổi tối muộn để mọi người có thể nạp thêm năng lượng. Dù đó là những chiếc bánh kẹp, pizza hay những mẩu bánh nhỏ, tất cả sẽ giúp khách mời thoải mái tiếp tục cuộc vui mà không bị cào ruột sau bữa ăn tối đã trôi qua rất lâu.

3. Phục vụ nhiều loại thức uống

Vì bạn thích những loại nước uống nào đó không có nghĩa tất cả các vị khách đều có cùng khẩu vị với bạn. Hãy chuẩn bị những loại thức uống khác, đa dạng hơn để mọi người có nhiều sự lựa chọn và không thấy nhàm chán khi nhìn những món đồ uống được bày ra.

4. Bỏ qua những phong tục rắc rối

Nếu bạn cảm thấy những thông tục nào đó vô nghĩa và không thể hiểu được, bạn hoàn toàn có thể phá bỏ. Khách mời sẽ rất vui khi buổi tiệc được tổ chức đơn giản. Đừng buộc mình phải làm việc gì đó chỉ vì bạn nghĩ rằng mình phải làm như vậy. Đây là đám cưới của bạn, khách mời muốn có những trải nghiệm mang đậm cá tính của bạn. Chắc chắn những ý tưởng độc đáo sẽ níu giữ trái tim họ.

5. Bữa ăn độc đáo

Bạn có thể độc đáo hoá thực đơn để tạo thú vị cho khách mời bằng bữa tiệc buffet hoặc theo phong cách gia đình. Ngoài ra, sự kết hợp của nhiều phong cách tiệc cũng là một lựa chọn khá hay. Vì khách mời đã dự rất nhiều tiệc cưới thông thường, họ chắc chắn sẽ cảm thấy hào hứng khi nhìn vào những món ăn cá tính do chính bạn chọn lựa và không thể tìm kiếm ở nơi nào khác.

6. Thoải mái sử dụng mạng xã hội

Ngoài  hashtag cho riêng tiệc cưới, bạn có thể khuyến khích khách mời bật điện thoại hay mạng xã hội lên và đăng tải về đám cưới của bạn ngay đúng thời điểm thực, ở bất cứ mạng xã hội nào mà họ muốn. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và hào hứng hơn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có thêm những hoạt động, những trò chơi vui nhộn sẽ giúp đám cưới của bạn trở nên vui nhộn và thú vị hơn