Thanh toán

Những cảm giác ai cũng sẽ trải qua khi... tới tuổi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 1205

Đó là những cảm giác gì, cùng tìm hiểu nhé!

1. Mong muốn được một người nào đó nhớ thương

Khi bạn dành rất nhiều tình cảm và nhung nhớ cho một ai đó, hiển nhiên bạn cũng sẽ có chút gì đó mong mỏi “người ta” nhớ đến mình, dù chỉ là một chút thôi. Bạn đôi khi sẽ bật cười vì cảm thấy mình thật ngốc khi mong chờ điều đó. Nhưng có sao đâu bạn nhỉ? Tình yêu vốn là một điều “điên rồ” mà!

nhung-cam-giac-ai-cung-se-trai-qua-khi-toi-tuoi-yeu

2. Sẵn sàng vì người ấy mà bỏ cả thế giới lại sau lưng

Khi yêu thật nhiều, ai cũng sẽ hết mình vì người ta mà toàn tâm toàn ý lo lắng và yêu thương họ. Để bảo vệ và chăm sóc cho “nửa kia” của mình, bạn sẽ sẵn sàng hy sinh những điều mà trước đây bạn nghĩ rằng mình không thể. Đó chính là tình yêu vô điều kiện.

nhung-cam-giac-ai-cung-se-trai-qua-khi-toi-tuoi-yeu

3. Cảm giác không ai hiểu thấu tình yêu của mình

Sẽ có đôi lần bạn bắt gặp và nghe thấy những lời trách móc về tình yêu của mình, trách rằng bạn yêu quá thật lòng và ngây ngô. Những lúc ấy, bạn đừng vội buồn nhé! Hãy mỉm cười và vững tin vào tình yêu bạn đang có. Sẽ đến lúc người khác hiểu bạn hơn nếu họ cũng yêu thật lòng như bạn.

nhung-cam-giac-ai-cung-se-trai-qua-khi-toi-tuoi-yeu

4. Tan chảy trước những câu nói ngọt ngào của người ấy

Khi yêu, một trong những điều hạnh phúc nhất là được nghe người ấy nói những điều ngọt ngào, và càng tuyệt vời hơn khi đó là những cam kết tình yêu! Con trai thường bị xem là kém lãng mạn và khô cứng. Nhưng nếu một chàng trai “dặn dò” cô gái của mình thế này thì thật là đáng yêu phải không nào?

nhung-cam-giac-ai-cung-se-trai-qua-khi-toi-tuoi-yeu

5. Nỗi cô đơn còn lại sau một tình yêu đẹp

Dường như sau một cơn mơ càng đẹp, thì khi tỉnh dậy người ta lại càng tiếc nuối hơn. Tình yêu cũng thế. Một tình yêu tuyệt đẹp khi kết thúc sẽ để lại cho người trong cuộc những cô đơn dài rộng hơn, những vết thương sâu hơn và những vết sẹo khó mờ hơn.

nhung-cam-giac-ai-cung-se-trai-qua-khi-toi-tuoi-yeu

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào