Thanh toán

Những câu chuyện "hấp hôn" cười ra nước mắt

Đăng bởi Marry Doe - 28/07/2017   |   Lượt xem: 979

Khi tình yêu nguội lạnh, các chị em lại thủ thỉ nhau nhiều cách “hấp hôn” để làm mới tình yêu đặc biệt này.

Bên cạnh sự viên mãn, cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười khiến người trong cuộc bao phen khốn đốn. Sau đây là một trong những cuộc làm mới tình yêu cười ra nước mắt mà một số chị em mạnh dạn chia sẻ.

Hấp hôn

Chiến tranh lạnh vì vợ cố đòi "hấp hôn"

Chị Dương An và anh Tùng cưới nhau được 10 năm. Cái ngày cưới do kinh tế còn khó khăn nên anh chị chỉ tổ chức đơn giản 20 mâm. Anh ăn vận áo sơ mi quần bò, còn chị áo dài truyền thống.

Dù thế anh chị vẫn rất hạnh phúc, họ còn tự hào kể cho các con nghe chuyện “ngày xưa bố mẹ nghèo lắm, còn ăn cơm muối trắng nhưng vẫn hết mực thương yêu nhau. Chúng mày bây giờ sướng quá nên chẳng hiêu chuyện tình yêu ngày xưa của các cụ đâu”.

Giận nhau

Anh ơi, nhân kỷ niệm 10 năm cưới nhau, mình đi chụp lại ảnh cưới đi. Nhìn ảnh ngày xưa chán quá 
Nhưng rồi khi kinh tế dần vững vàng, cả hai vợ chồng ăn nên làm ra chị Dương An dần thay đổi. Đặc biệt là từ ngày chị kết thân với mấy người bạn chỉ biết đến chuyện làm đẹp, làm mới tình yêu. Chị suốt ngày đòi anh quyền lợi “Anh ơi, nhân kỷ niệm 10 năm cưới nhau, mình đi chụp lại ảnh cưới đi. Nhìn ảnh ngày xưa chán quá. Xong rùi mình tổ chức một buổi lễ kỷ niệm gọi là…”

Chồng chị tặc lưỡi: “Em lắm chuyện quá, cứ bình thường là được rồi mà. Có gì đâu mà rùm beng thế chứ”.

“Bạn em toàn thế thôi, anh không thấy em thiệt thòi à”- chị giãy nảy.

Chiều ý vợ nên chồng chị đành nhắm mắt nhắm mũi ừ cho xong. Ai ngờ chị lại làm to như tiệc cưới khiến anh phát ngượng. Khi MC nói “chú rể hôn cô dâu đi” anh đứng như trời trồng, còn chị ôm anh hôn và nở nụ cười sung sướng. Sau hôm đó, vợ chồng anh chiến tranh lạnh mấy tháng liền cũng bởi cô vợ cứng đầu, lắm chuyện.

Đấy là chuyện của chị Dương An, còn chuyện của chị Lệ Hằng lại khác. Chị Lệ Hằng nhiều lần thủ thỉ chồng chuyện “cưới lần hai” nhưng anh không đồng ý, chị giận dỗi đến mức bỏ ăn. Suốt ngày nghi kị chồng không còn yêu mình nữa. Sau nhiều lần từ chối, cuối cùng chồng chị Lệ Hằng đành phải chấp nhận yêu cầu của vợ. Họ tất bật chụp ảnh cưới, lên danh sách khách mời cuối cùng họ chỉ chờ ngày “ra mắt hai họ” lần nữa. Nhưng khổ nỗi bố chồng chị lại là người sống nguyên tắc, tín ngưỡng ông nhất quyết không cho con cưới thêm lần nữa.

Dù anh chị đã ra sức thuyết phục nhiều lần nhưng ông vẫn nhất quyết không đồng ý với kế hoạch của anh chị, không những thế chị còn bị ông chỉ trích sống hoang phí, đua đòi.

“Đêm tân hôn” hấp hôn, chú rể say xỉn bên đám bạn nhậu

Hấp hôn-1

Anh Tuấn và chị Bình yêu nhau được 5 năm mới về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng không ngờ rằng chỉ sau 2 năm hôn nhân của họ đã nguội lạnh. Thấy vợ thường xuyên cáu gắt đi sớm về muộn, anh ra sức tìm hiểu lý do và biết rằng chị đang mất niềm tin ở chồng và cảm thấy hôn nhân nhàm chán.

Anh ơi, nhân kỷ niệm 10 năm cưới nhau, mình đi chụp lại ảnh cưới đi. Nhìn ảnh ngày xưa chán quá 
Được bạn bè chỉ cho cách hâm nóng tình cảm, anh Tuấn nhiệt liệt hưởng ứng. Anh cùng bạn bè lên kế hoạch tổ chức cầu hôn lại vợ sau những ngày tình yêu nguội lạnh. Mọi thứ được âm thầm chuẩn bị trong một nhà hàng sang trọng và chị Bình là người cuối cùng hay tin đó. Khi tới nơi chị mới vỡ lẽ kế hoạch của chồng bấy lâu nay.

Chị hét lên vì sung sướng, chị rối rít cảm ơn chồng vì việc làm tuyệt vời chỉ có trong mơ nảy. Trong giây phút đó chị đã mơ về những khoảnh khắc hạnh phúc của đêm tân hôn. Nhưng ai ngờ bạn của chồng chị từ chỗ vun vào lại thành những kẻ phá đám. Họ uống say đã đành lại còn ép chú rể “vui tới bến, không say đừng hòng về".

Khi tiệc tàn, mọi người về hết chỉ còn đám bạn của chú rể và chị ở lại. Chị gọi anh về hết lần này lần khác mà anh không chịu, khi chị nói anh lại bảo “Em về trước đi, ngày trọng đại anh phải say mới được”.

Chị từ chỗ vui lại chuyển sang hờn giận và chán nản “cái tật uống nhiều không bỏ được”. Thế mới nói là nhiều lúc “hâm nóng quá cũng dở”.

Theo nuathegioi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào