Thanh toán

Những điểm chụp ảnh cưới Bà Nà Hill không thể bỏ lỡ 2018

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 1517

Chụp ảnh cưới bà nà hill được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng. Ở đây hội tụ đủ những cảnh đẹp từ thiên nhiên cây cỏ đến những cảnh tòa nhà lâu đài lộng lẫy như trong các câu chuyện cổ tích mà bất cứ cặp đôi nào cũng mơ ước.

Với những góc hình hiếm ai nghĩ được chụp tại Việt Nam nhờ những chi tiết, đường nét khéo léo trong thiết kế và xây dựng. Không chỉ vậy mà làng Pháp còn bao gồm nhiều tổ hợp công trình khác như quảng trường, nhà hàng, nhà thờ, làng, các con đường,….Tất cả đều được cấu trúc hài hòa, hợp lý và được trau chuốt tỉ mẩn tạo cảm giác không khác gì các con phố ở châu Âu, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần cổ điển.
Ảnh:
làng-pháp-1

Quảng trường làng PhápKhông khó để bắt gặp những bức ảnh cưới được chụp tại Quảng trường làng Pháp ở Bà Nà Hills. Đây là địa điểm đầu tiên bạn sẽ ghé nếu đến làng pháp. Khu vực này vừa rộng, vừa được bao quanh bởi toàn bộ các tòa tháp mang đậm chất châu Âu hoa lệ, không chỉ vậy thì ngay khu vực trung tâm còn có một đài phun nước cỡ lớn được thiết kế tinh xảo
quảng-trường

Khu vực ban công ngoài trờiTừ các con đường ở khu vực trung tâm quảng trường bạn có thể đi dọc theo và bắt gặp những cầu thang đi lên và ra phía ngoài khu ban công rộng rãi và thoáng đãng để chụp hình. Ánh sáng tự nhiên cùng mây trời ở đây sẽ là những điểm cộng tuyệt vời cho album ảnh cưới của bạn

ban-công
Ngoài các công trình kiến trúc lớn ở làng Pháp thì ở các đường đi hay trước các nhà hàng đều được trang trí những cột đèn đối xứng, những vòi phun nước cầu kì, những chiếc ô tô sắc màu hay các thùng rượu vang lớn, các bồn hoa đầy màu sắc. Mỗi chi tiết đều có thể là điểm nhấn cho bức hình cưới của bạn.
ban-công2

Khu vực cầu thang cẩm tú cầuCũng ngay trong khu vực làng Pháp, bạn có thể dễ dàng tìm ra khu cầu thang này. Ở Bà Nà Hills số lượng hoa cẩm tú cầu rất lớn, hoa có màu tím, màu xanh và kích cỡ to. Tuy nhiên thì hầu như chỉ trồng xung quanh các bồn hoa sát tường, ven đường đi. Khu vực duy nhất có thể chụp cùng cẩm tú cầu đẹp là khu cầu thang dẫn lên ban công phía ngoài. Tại đây cẩm tú cầu được trồng dọc 2 bên cầu thang từ dưới lên cao.
chụp-ảnh-làng-cổ

Vườn hoa Le Jardin D’AmourKhác với các công trình kiến trúc nhân tạo thì vườn hoa Tình yêu là nơi có cảnh đẹp thiên nhiên từ muôn nghìn loài hoa mà bất cứ ai đến Bà Nà Hills cũng phải ghé qua để chụp ảnh. 
Le Jardin D’Amour là tổng của một vườn hoa lớn gồm 9 vườn hoa nhỏ được thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu vừa tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ nhưng cũng đầy sự lãng mạn. Mỗi vườn hoa có các cách bố trí khác nhau, ngoài sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc chủ đạo là đỏ, hồng, vàng, xanh thì mỗi vườn còn được điểm thêm một số chi tiết như các bức tượng đậm chất châu Âu tráng lệ hay những cây cột trắng cao to xếp thành hàng được phủ cây xanh phía trên.
Chụp-ảnh-vườn-mơ

Vườn Suối MơVườn Suối Mơ là khu vườn đầu tiên của Vườn Tình yêu. Vườn Suối Mơ là những luống hoa xếp theo hình dích dắc từ cao xuống thấp, nhìn từ xa giống như một con suối đầy hoa. Hoa được trồng ở đây chủ yếu là hoa oải hương tím. Đây là địa điểm chụp hình được yêu thích vì khá rộng, thoáng.
banaaa

Vườn Bí ẩnVườn Bí ẩn là một trong 9 vườn thuộc khu Le Jadin D’Amour. Đây là có thể được xem là mê cung tràn ngập màu xanh mà nhiều người đã bắt gặp trong những bộ phim. Mê cung đầy lá xanh này là nơi vui chơi thú vị của các bạn trẻ. Đây cũng là nơi độc đáo mà bạn có thể tham khảo để chụp những bức hình cưới cá nhân

bana

Ngoài các địa điểm chụp hình phổ biến ở trên thì bạn cũng có thể ghé qua các khu vườn khác để chụp như Vườn Địa Đàng, Vườn Uyên Ương, Vườn Thần Thoại,….hoặc chụp ở một số tiểu cảnh trong khu vực vườn như suối nước, các khu tượng thần thoại hoặc khu bàn cờ. 
Chi phí chụp ảnh cưới Bà Nà HillsHiện nay chụp ảnh cưới tại bất kì điểm ngoại cảnh nào đều sẽ có gói chụp tùy theo ý muốn của các cặp đôi. Nếu không chụp theo gói thì bạn cũng phải trả chi phí cho toàn bộ số người đi theo đoàn để chụp ảnh (650.000VND/Người), chưa kể các chi phí phát sinh đi lại. Do đó để tiết kiệm hơn thì bạn nên chọn theo gói của các studio ngay tại Đà Nẵng. 
Các gói chụp ảnh cưới ở Bà Nà Hills chủ yếu dao động từ 8.000.000VND-15.000.000VND tùy gói. Các studio sẽ đưa ra các lịch trình để bạn chọn, thường thì các gói chụp sẽ kết hợp cả 2 đến 3 địa điểm khác tại Đà Nẵng như Công viên Biển Đông, Hồ Xanh,....bao gồm toàn bộ phí make-up, váy áo, chi phí đi lại, phí vào cổng của cả đoàn chụp,....nhưng bạn cũng nên lưu ý vì đại đa số các studio sẽ không lo chi phí ăn và ở tại đây. Chi phí trên sẽ chỉ là một buổi/ngày chụp tại Bà Nà Hills cộng với 1,2 địa điểm khác tại Đà Nẵng.

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới Bà Nà Hills cũng như mức giá chung của các studio mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn sẽ có một bộ hình cưới đẹp, lãng mạn theo đúng ý muốn của bản thân và bạn đời tương lai.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào