Thanh toán

Những điều con gái cần chuẩn bị khi hẹn hò lần đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 951

Lần đầu tiên hẹn hò, con gái thường muốn gây ấn tượng mạnh với chàng trai họ yêu, thế nhưng không phải cô gái nào cũng biết mình phải làm gì để đạt được điều ấy. Các nàng thường rất ngại ngùng và lúng túng trước cuộc hẹn. Sau đây, hentocdo sẽ giúp các bạn gái chuẩn bị khi gặp gỡ các chàng.

Ngoại hình của bạn

Bạn hãy luôn chú ý đến vẻ bên ngoài của mình. Con người thường bị hấp dẫn bởi ngoại hình đẹp. Bạn hoàn toàn có thể gặp được 1 nửa của mình ở bất cứ đâu như trong siêu thị, quán cà phê hay trên đường. Nếu bạn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, bạn hoàn toàn sẽ có cơ hội được các anh chàng chú ý cao hơn.

Khi hẹn hò, vẻ bên ngoài sẽ biểu hiện cho đối phương thấy về  con người bạn. Bạn ăn mặc gọn gàng, lịch sự, thanh nhã, đối phương sẽ có những nhận xét tốt về bạn. Còn ngược lại, bạn cũng tưởng tượng ra rồi đấy, ấn tượng bạn để lại sẽ không đẹp một chút nào đâu.

Giữ sự tự tin

Người phụ nữ tự tin bao giờ cũng hấp dẫn đàn ông. Hãy mỉm cười, giữ lưng thẳng, đi lại chậm rãi, lắng nghe một cách chăm chú và nói chậm. Bạn sẽ tạo dựng hình ảnh một cô gái tự tin trong mắt mọi người và cả người ấy nữa.

Khi trò chuyện, sự tự tin của bạn sẽ chinh phục hoàn toàn đối phương, còn nếu bạn rụt rè e ngại không dám nói chuyện hay hỏi gì trả lời ấy thì cuộc hẹn sẽ trôi qua rất tẻ nhạt đấy.

Giữ cho hơi thở thơm tho

Hơi thở hôi sẽ lấy đi của bạn rất nhiều thứ. Ví dụ như 1 nụ hôn, 1 cơ hội hẹn hò. Khi trò chuyện, khi đối phương thấy bạn có hơi thở hôi, cuộc hẹn sẽ nhanh chóng chấm dứt. Thế nên, thường xuyên giữ cho mình hơi thở thơm tho, kiểm tra miệng thường xuyên, đánh răng đúng cách và luôn mang theo singum bên mình.

Đúng giờ

Đàn ông luôn ghét phải chờ đợi. Đó là sự thật, vậy nên khi hẹn hò, bạn hãy luôn đến đúng giờ, hoặc đến trước 5 đến 10 phút, đối phương sẽ thấy được sự tôn trọng từ bạn. Họ sẽ đánh giá bạn rất tốt, khác biệt với những người con gái họ quen, những người bắt họ chờ đợi hàng tiếng đồng hồ chỉ để trang điểm.

Chủ đề trò chuyện

Trước cuộc hẹn, bạn nên chuẩn bị 1 số chủ đề để nói trong cuộc trò chuyện. Hãy để cuộc hẹn trôi qua 1 cách tự nhiên với các chủ đề như về gia đình như anh chị em trong gia đình chàng, về ước mơ của chàng. Đây là chủ đề rất thú vị. Một chàng trai sẽ rất cởi mở và vui vẻ nói với bạn về ước mơ của anh ấy. Cuộc trò chuyện rất vui vẻ chứng tỏ chủ đề bạn chọn rất chính xác và đối phương có nhiều thiện cảm về bạn.

Khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc hẹn  với chàng, bạn sẽ tránh được những tình huống khó xử cho cả hai. Hẹn tốc độ chúc bạn sẽ có cuộc hẹn hò vui vẻ với người ấy.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Việc đúng giờ sẽ khiến cho người đối phương không bị khó chịu khi phải ngồi chờ dài cổ ra.