Thanh toán

Những điều con gái nên tránh khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 894

Khi yêu có những việc bạn gái tự cho đó là điều hiển nhiên tuy nhiên nó lại chính là nguyên nhân phá hoại mối quan hệ tình cảm của hai người. Việc nhận ra những sai lầm ngớ ngẩn đó và giữ người yêu ở lại là điều bạn gái nên làm.

1. Lúc nào cũng gắn lấy chàng.

sai lầm của con gái khi yêu

Hãy để chàng có những khoảng thời gian riêng cho mình

Khi yêu con gái thường để cuộc sống của mình  xoay xung quanh người mình yêu quý tuy nhiên điều này cần nên tránh. Con gái thường bỏ quên bạn bè khi có mối quan hệ tình cảm, chỉ tới lúc quan hệ tan vỡ họ mới lại tìm đến bạn bè. Mọi hoạt động hàng ngày đều xoay quanh anh chàng, dần sẽ làm chàng cảm thất ngột ngạt hơn nữa bạn trở thành người bị phụ thuộc

2. Không để chàng có không gian riêng

Khi yêu ai cũng muốn cho người ấy luôn ở bên cạnh trò chuyện với mình tuy nhiên mỗi người đều cần có một không gian riêng, nhất là lúc buồn chán hay có tâm trạng xấu. Tính cách của con trai khác với con gái do đó khi gặp chuyện buồn họ không có nhu cầu chia sẻ những cảm xúc tiêu cực mà chỉ muốn có một không gian riêng... Do đó chàng rất bực bội hoặc thậm chí là giận dữ nếu con gái quan tâm và gặng hỏi quá mức. Đây chính là sai lầm của con gái trong tình yêu và cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến tình yêu đỗ vỡ

3. Giận dỗi để được người ấy quan tâm

Sai lầm của con gái trong tình yêu

Đừng suốt ngày giận dỗi

Đây có thể là sai lầm "kinh điển" nhất và cũng được nhiều bạn gái sử dụng, việc giận dỗi chỉ làm anh chàng cảm thấy quyết tâm giảng hoà, quan tâm mình hơn trong khoảng 3, 4 lần đầu. Tuy nhiên nếu cứ dùng chiêu này với chàng thường xuyên như cách để bạn trút giận hay muốn sự quan tâm từ người yêu thì nó sẽ như con dao hai lưỡi phản tác dụng lại với chính bạn. Biết đâu tới một chừng nào đó anh chàng sẽ ngừng lại và lảng tránh bạn mãi mãi

4. Hay cằn nhằn người yêu.

Không ai có thể hoàn bảo trong mọi việc cả nhất là trong tình yêu, con trai thường khá bối rối trước mỗi lần hẹn hò. Việc liên tục nói về những việc anh ấy làm sẽ chẳng giúp gì cho hai người, mà hành động này của con gái như là lời cằn nhằn một cách khó chịu.

Thay vì những lời cằn nhằn khó chịu này bạn hãy nhẹ nhàng nói với anh chàng "Em sẽ yêu anh nhiều hơn nếu anh làm thế này... ".   Và chắc chắn đề xuất của bạn sẽ được anh chàng đáp lại với thái độ cực kỳ khả quan.

5. Không yêu theo cách anh chàng muốn

Mỗi người đều có cách yêu của riêng mình, một số bạn gái họ cảm nhận tình yêu qua những hành động lãng mạn như được tặng hoa nhưng với con trai đôi khi lại không như thế. Thực tế phái mạnh có cách thể hiện tình yêu có khác biệt so với con gái. Hãy chú ý đến cách cảm nhận tình yêu của anh chàng để điều chỉnh hành động của mình sao cho phù hợp nhé. Bạn cần xác định được những điều chàng muốn và thường xuyên thể hiện điều đó với chàng nhé, sẽ rất hiệu quả đó.

6. Không coi trọng những điều chàng làm

sai lầm của con gái khi yêu

Hãy tôn trọng những điều chàng làm

Con gái hãy tập trung vào những điều chàng đang cố gắng làm, hãy thừa nhận và đánh giá cao những điều tốt đẹp của anh ấy sẽ giúp bạn chiếm được sự quan tâm đặc biệt từ chàng. Điều đó cũng giúp mối quan hệ của hai người bền vững hơn, tuy nhiên đây lại là điều mà con gái rất ít nhận ra.

7. Cố gắng thay đổi chàng

Mắc lỗi trong cuộc sống là điều dễ xảy ra, nếu bạn cứ nghĩ rằng nên cố gắng để chàng thay đổi theo ý mình thì đây là một sai lầm ngớ ngẩn. Điều này có thể làm đổ vỡ mối quan hệ của bạn, do đó trước khi bắt đầu hãy tìm hiểu xem chàng có hợp với bạn hay không chứ đừng cố gắng thay đổi tính cách của anh chàng. Tuy nhiên, bạn có thể định hướng chàng tới cái đích bạn mong muốn chỉ với những lời khuyến khích chứ không được áp đặt nhé.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Cố gắng thay đổl những suy nghĩ này nha
M
Yêu mà mọi dự tập trung đều dành cho người đó thì sẽ đánh mất bản thân đó
M
Nếu chàng có những thói quen xấu thì bạn nói chuyện giúp chàng thay đổi. Còn bản chất là không thể
H
mình cũng mắc phải thói quen này
H
con gái hãy thông minh & sáng suốt hơn khi yêu nhé
H
chính xác luôn, nhưng con gái tụi mình thường khó tránh khỏi những thói xấu này nhỉ
X
đừng suốt ngày quấn lấy chàng, bắt chàng phải nhắn tin gọi điện suốt ngày còn cằn nhằn nữa, giống như là đang kiểm soát vậy.
X
cố gắng thay đổi là điều không thể
X
yêu nhưng không phải đánh mất bản thân mình
K
cố gắng thay đổi chàng theo ý mình là sai lầm nhiều bạn gái vướng phải