Thanh toán

Những hình ảnh cô dâu hồi giáo trong ngày trọng đại, khăn trùm đầu ấn tượng khiến cả thế giới bất ngờ

Đăng bởi Marry Doe - 02/12/2017   |   Lượt xem: 3545

Chiếc khăn trùm đầu có màu sắc tinh tế, thiết kế cầu kỳ, phối hợp rất ăn ý với váy cưới tuyệt đẹp. Khoác lên mình bộ cánh này, cô dâu Hồi giáo trông lộng lẫy như thiên thần vậy.

Ở mỗi vùng miền khác nhau có truyền thống và phong tục khác nhau. Ở phương Tây, cô dâu thường mặc đồ màu trắng. Ở Ấn Độ, cô dâu thường khoác lên mình chiếc váy màu hồng hoặc đỏ.

Dưới đây là một số cô dâu người Hồi giáo trong trang phục áo cưới truyền thống. Trang phục của họ không có quy định màu riêng biệt, tuy nhiên mỗi cô dâu vẫn phải khoác lên chiếc khăn đội đầu rực rỡ cũng chính là “Hijabs”. Chiếc khăn trùm đầu truyền thống của phụ nữ Hồi giáo đã trở nên rất thời trang, phải vậy không?

Những chiếc có gắn hoa văn và hạt châu báu lại càng khiến các tân nương thêm phần xinh đẹp. Chiếc khăn trùm đầu được gọi là ‘Hijabs’, nó có màu sắc khác nhau và chỉ dùng để quấn đầu. Tùy vào phong cách khác nhau, họ điểm thêm những họa tiết hoa văn và đồ trang sức khác nhau.

Những chiếc khăn có màu sắc tinh tế phối hợp rất ăn ý với chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Khoác lên người chiếc váy cưới tinh khôi, cô dâu xinh đẹp như thiên thần vậy. Đến ngày kết hôn, cô gái Hồi mới để lộ ra gương mặt của mình, lúc này họ chỉ còn quấn lên đầu chiếc Hijabs.

Cũng giống như các tân nương theo tín ngưỡng khác, cô dâu người Hồi Giáo cũng rất xem trọng ngày cưới của mình. Họ cố gắng để trở thành người đẹp nhất trong ngày cưới. Ngay cả khi họ đội khăn, nhìn các tân nương vẫn vô cùng quyến rũ. So với chiếc khăn của người phương tây, chiếc khăn trùm đầu trong bộ trang phục cưới của người Hồi được thiết kế cầu kỳ hơn.

Nhà thiết kế đã nghĩ các biện pháp khác nhau để cho chiếc khăn trùm đầu tăng thêm sự khác biệt. Có rất nhiều kiểu dáng “Hijabs”, có cái thể hiện phong cách, có cái thể hiện thiết kế phức tạp, có cái lại được thiết kế đơn giản. Rất nhiều người bị thu hút bởi “Hijabs” mà muốn khoác thử lên người chiếc váy cưới đặc biệt này.

Trùm chiếc khăn khiến mái tóc không được lộ ra ngoài, nhưng nó lại có nét độc đáo riêng. Thời điểm đeo vào chiếc “Hijabs”, đời sống của những người phụ nữ trở nên hoàn thiện hơn. Màu vàng là màu trang trí phổ biến nhất và đồ trang sức cũng được thiết kế rất tinh xảo. Để mua được một chiếc váy cưới phù hợp, các tân nương phải tiêu tốn rất nhiều tiền.

Nhiều người nghĩ rằng những người phụ nữ quấn khăn từ đầu đến chân là bằng chứng tốt nhất cho thấy sự đàn áp tín ngưỡng của đạo Hồi lên người phụ nữ. Thực ra, “Hijabs” rất đặc biệt, đó là những chiếc khăn, và họ chỉ chiếm thiểu số, đồng thời nó còn giúp phụ nữ Hồi giáo theo đuổi nhu cầu làm đẹp. Vào ngày cưới, các cô dâu đã trở thành người đàn phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào