Thanh toán

Những kiểu phụ nữ đàn ông nên tránh hẹn hò

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 454

Có rất nhiều kiểu phụ nữ đàn ông nên tránh hẹn hò như em gái bạn thân, bạn gái cũ của bạn…

Đây là lý do tại sao phải tránh, theo Timesofindia:

Bạn gái cũ

Tốt nhất là không nên gặp lại “người cũ” nhất là khi mối quan hệ không kết thúc tốt đẹp. Cơ bản là vì khi chia tay nghĩa là hai bạn không hợp nhau và có một số vấn đề nghiêm trọng mà nếu nối lại tình xưa, tình trạng này có thể sẽ vẫn xảy ra. Bạn sẽ rất dễ mềm lòng khi gặp lại bạn gái cũ nhất là khi bạn đang cô đơn và bạn có thể quên đi lý do khiến tình yêu đổ vỡ và nối lại quan hệ để rồi sẽ lại hối tiếc.

Em gái bạn thân

Nếu mối quan hệ này đổ vỡ sẽ không chỉ phá hủy tình bạn thân thiết của bạn mà còn khiến bạn có nguy cơ bị “ăn đấm” vì làm tổn thương em gái của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không thể chia sẻ với bạn thân khi có mâu thuẫn xảy ra giữa hai người, bạn thân của bạn khi đó có thể sẽ không đứng về phía bạn.

Người phụ nữ nhiều chuyện

Bạn cần biết hẹn hò với cô ấy có thể thú vị nhưng nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Để an toàn tốt nhất là tránh xa kiểu phụ nữ này. Không được để bị cám dỗ nếu không bạn sẽ hối hận về quyết định của mình trong suốt phần đời còn lại.

“Kẻ đào mỏ” chuyên nghiệp

Tránh xa kiểu phụ nữ này trừ khi bạn muốn mọi thành quả của bạn bị xóa sạch. Cô nàng sẽ không chỉ vòi vĩnh bạn chi tiền phung phí cho những sở thích của cô ấy mà còn trách móc bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, không quan tâm tới việc bạn đang làm việc chăm chỉ để cả hai có cuộc sống thoải mái hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, những “người bạn tốt” của cô ấy sẽ khuyến khích cô ấy khiến bạn trở thành người tay trắng khi cô ấy muốn kết thúc mối quan hệ vì đã nhàm chán.

Bạn gái cũ của bạn thân

Nếu bạn coi trọng tình bạn thân thiết giữa các bạn, hãy tránh hẹn hò với “người cũ” của bạn thân. Tin tức sẽ lan truyền và sẽ không tốt cho danh tiếng của bạn. Bên cạnh đó, mối quan hệ này có thể phá vỡ tình bạn của bạn nếu anh ấy không cảm thông và sẽ gây khó xử mỗi khi bạn đưa bạn gái đến những cuộc gặp mặt bạn bè chung.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào