Thanh toán

Những kiểu "tình địch" cô gái nào cũng sẽ gặp phải

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 1602

Rất nhiều phụ nữ quên một điều rằng, đàn ông dù không có tính trăng hoa, nhưng luôn có những người phụ nữ khác ngoài bạn khiến họ lưu giữ trong lòng. Cuộc sống của họ ngoài bạn ra còn có rất nhiều người phụ nữ khác.

Sau đây là những "tình địch" mà cuộc đời mỗi cô gái đều phải gặp qua.

1. Mẹ chồng

Một số cô gái luôn xem mẹ chồng là "tình địch" lớn nhất của mình. Đây chính là lí do tại sao rất nhiều cặp đôi sau khi kết hôn một thời gian liền tan vỡ. Trong đó, có một trở ngại lớn nhất đó chính là mâu thuẫn trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Đối với đàn ông, mẹ là duy nhất. Người mẹ cho họ sinh mệnh, nuôi họ khôn lớn. Vậy nên, dù có thế nào họ vẫn phải thực hiện bổn phận người con, báo hiếu với bố mẹ.

Đàn ông rất nhiều người cho rằng, li hôn rồi có thể tìm một người vợ mới, nhưng nếu như mất đi người mẹ rồi thì sẽ mãi mãi không bao giờ tìm lại được. Vậy nên, bạn đừng hỏi anh ấy những câu hỏi kiểu như là "nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?". Bạn cứ như thế, anh ấy sẽ chán ghét mà rời xa bạn thôi.

Hãy cùng anh ấy báo hiếu bố mẹ, bạn sẽ nhận ra một điều rằng tình yêu mà anh ấy dành cho bạn cũng không kém tình yêu anh ấy dành cho mẹ. Khi bạn và anh ấy xảy ra mâu thuẫn, mẹ chồng chắc chắn sẽ là người giúp đỡ bạn.

2. Chị em gái

Đàn ông khi ngồi cùng chị gái hoặc em gái, họ đa số chỉ nói đến chuyện ngày xưa. Và tất nhiên bạn không hề biết về những chuyện đấy, bạn chỉ biết ngồi cạnh cười góp vui cùng. Lúc đó, bạn tuyệt đối không được ghen tị với họ. Ai cũng có anh chị em của mình. Chẳng phải khi bạn ngồi nói chuyện cùng anh, chị mình về chuyện ngày xưa thì anh ấy cũng sẽ chịu cảm giác như bạn lúc đấy sao?

Anh ấy và chị (em gái) của anh ấy cùng chung sống với nhau rất lâu, tình cảm sâu đậm là điều đương nhiên. Vậy nên, bạn đừng hi vọng bạn sẽ chiếm trọn được trái tim anh ấy. Một giọt máu đào hơn ao nước lã, không ai là có thể ngăn cách được tình thân giữa họ.

3. Con gái

Đàn ông sau khi có con, đặc biệt là con gái, họ sẽ giành hết tình yêu của mình cho con gái. Vậy nên, nhiều chị em cảm thấy không vui vì điều này. Họ cho rằng lúc này trong mắt đàn ông chỉ có con gái, con gái và con gái.

Đàn ông đa số đều rất yêu thương và chiều chuộng con gái của mình. Chỉ có những lúc bên cạnh con gái, họ mới có thể cười một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Nhưng bạn có biết vì sao anh ấy lại hết mực yêu thương và dành thời gian cho con gái như vậy không? Con gái chính là con của bạn và anh ấy, là kết quả tình yêu của 2 bạn, là hi vọng tương lai của gia đình bạn. Vậy nên, những lúc anh ấy và con gái vui đùa bên nhau, thay vì ghen tị, bạn nên cảm thấy bản thân hạnh phúc vì có một người chồng hết mực yêu thương gia đình. 

4. Mối tình đầu

Trong tim mỗi người đàn ông luôn có hình ảnh một người phụ nữ mang tên "mối tình đầu".

Mối tình đầu là mối tình đẹp nhất, bởi vì lúc đó mọi thứ đều rất trong sáng, mới mẻ, và đó là thứ tình cảm có chút mơ hồ, mông lung, thuần khiết nhất. Vậy nên dù sau này có gặp một người phụ nữ xuất sắc hơn, thì suy nghĩ trong họ vẫn không thay đổi. Tận sâu trong trái tim họ luôn có hình ảnh cô gái mà họ từng yêu tha thiết. Cho dù cô gái đến sau có xuất sắc, có xinh đẹp đến mức nào, thì vẫn không thể thay thế được chỗ của người con gái đầu tiên đó.

5. Bạn tri kỉ

Bạn tri kỉ hoàn toàn khác với vợ và người tình. Đối với vợ, đàn ông họ có nghĩa vụ và trách nhiệm chăm sóc. Đối với người tình, họ chỉ tìm đến khi có nhu cầu về thể xác. Còn đối với bạn tri kỉ, họ tuyệt đối không có quan hệ về thể xác. Với đàn ông, bạn tri kỉ là người tình tâm linh của họ.

Làm một người vợ, chắc chắn bạn sẽ ghen với điều này. Tại sao anh ấy còn phải ra ngoài tìm một người bạn để tâm sự, chẳng nhẽ bản thân bạn không xứng đáng để trở thành tri kỉ của anh ấy? Bạn nên biết, bạn và anh ấy ngày ngày chung chăn gối, bạn là người quen thuộc nhất của anh ấy. Những chuyện không vui trong công việc hay trong cuộc sống anh ấy không muốn bạn biết là vì không muốn bạn phải lo lắng. Vậy nên anh ấy mới tìm một người bạn tri kỉ, làm "thùng rác" để anh ấy xả những buồn phiền trong lòng.

6. Người yêu cũ

Người yêu cũ là những người đã biến mất khỏi cuộc sống anh ấy từ rất lâu, nhưng trong tim anh ấy vẫn luôn có một chỗ trống cất giữ hình ảnh họ.

Đôi lúc, anh ấy sẽ nhớ về người yêu cũ. Những lúc ấy, bạn không nên làm phiền anh ấy, cho rằng anh ấy như vậy là không đúng; càng không nên gây chuyện để cãi nhau. Nhưng, bạn cũng nên lưu ý không để anh ấy hoài niệm về những người trong quá khứ. Tốt nhất, bạn hãy dùng tình yêu của mình chứng minh cho anh ấy thấy cuộc sống của anh ấy là cuộc sống của hiện tại và hướng đến tương lai, chứ không phải chỉ biết nhớ về những thứ đã qua.

7. Đồng nghiệp nữ

Đồng nghiệp nữ là người bên cạnh anh ấy hằng ngày. Lúc đi gặp mặt đối tác, người đi bên cạnh anh ấy đương nhiên là cô đồng nghiệp xinh đẹp kia, chứ không phải là bạn - người vợ làm việc ở một công ty khác và hoàn toàn không am hiểu về công việc của anh ấy. Hàng ngày, anh ấy tan làm về nhà, chỉ nhìn thấy hình ảnh người vợ tất bật chuẩn bị cơm nước, quần áo cho anh ấy. Còn ở công ty, hình ảnh anh ấy bắt gặp ở các đồng nghiệp nữ là một khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kĩ càng.

Mỗi ngày, anh ấy có 8 tiếng bên cạnh đồng nghiệp, còn thời gian bên cạnh bạn chỉ là 4 tiếng (tất nhiên không tính thời gian ngủ). Tất nhiên, anh ấy phối hợp tốt với đồng nghiệp, hiệu quả công việc sẽ tăng cao, và đương nhiên sẽ khiến sếp hài lòng. Nhưng bạn không nên ghen tị mà dò xét, ngăn cấm anh ấy này nọ. Bạn phải tin tưởng chồng mình. Nếu anh ấy thực sự không phải là một người trăng hoa, trái tim anh ấy chắc chắn chỉ có một gia đình và một người vợ đó chính là bạn.

 

(Sưu tầm)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào