Thanh toán

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 1626

Biển luôn là nơi lựa chọn chụp ảnh cưới của rất nhiều các cặp đôi bởi sự hùng vĩ của thiên nhiên pha chút hiền hòa của sóng nước. Tuy nhiên để có được bộ ảnh cưới đẹp thì không phải ai cũng biết phương pháp tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số gợi ý để bức ảnh chụp ngoài biển của bạn đẹp hơn, trở thành những tác phẩm có một không hai.

Thời điểm chụp thích hợp nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn với nền chụp biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tất cả khung cảnh ấy đẹp nhất khi bình minh mới lên và hoàng hôn vừa buông xuống. Tại thời điểm này, ánh sáng đều rất vừa phải, không quá gắt gao cũng không quá yếu. Không những mang lại vẻ đẹp cho bức ảnh mà các cặp đôi cũng không bị mệt do nắng nóng. Chắc chắn đây là thời điểm thích hợp nhất cho cô dâu chú rể.

Tạo hình để chụp.

Tại bãi biển, các cặp đôi cùng đội ngũ nhân viên chụp ảnh có thể thoải mái sáng tạo ra những động tác, tạo hình để bộ ảnh cưới càng thêm độc đáo. Có thể là chú rể dắt ta cô dâu đi dạo tình tứ hay cõng cô dâu lãng mạn. Độc đáo hơn là hình ảnh chú rể đuổi cô dâu đùa nghịch trên bãi biển. Còn rất nhiều những tạo hình khác tùy theo sở thích, tưởng tượng của mỗi người.

Nếu cô dâu và chú rể đều biết bơi, tại sao không thử một nụ hôn dưới nước nhỉ, chắc chắn nó có những hương vị rất riêng, một khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Trang phục váy cô dâu.

Hầu hết các dịch vụ chụp ảnh cưới đều chuẩn bị váy cưới và cả quần áo cho chú rể nhưng các bạn cũng nên cân nhắc màu sắc để hợp với cảnh biển, màu sắc của không gian. Màu trắng vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất, tuy nhiên cô dâu có thể phá cách bằng những bộ váy màu đỏ bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị những bộ váy hay quần áo theo sở thích của mình để bộ ảnh cưới thêm độc đáo, ý nghĩa và đáng nhớ sau này mỗi lần nhìn lại.

Ngoài những lưu ý trên, một lời khuyên nữa là bạn nên chuẩn bị những đồ uống, đồ ăn nhẹ để giữ cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, khuôn mặt luôn vui vẻ, tươi sáng. Bạn cũng có thể chọn những nhà hàng, quán ăn tại biển nếu thích nhưng cách này hơi bất tiện, chưa kể đến việc bạn không hợp khẩu vị hay dị ứng với các đồ ăn biển.

Không còn do dự nữa, hãy cùng ra biển để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh lãng mạn, tình cảm nhưng cũng không kém sự lãng mạn, độc đáo.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Biển chụp đẹp nhất cũng là lúc hoàng hôn hoặc bình minh. Lãng mạn lắm luôn
N
Chụp ở biển thì trang phục màu trắng hoặc những chiếc váy maxi nhẹ nhàng là lựa chọn thích hợp
D
mình cũng mong muốn có một bộ ảnh ở biển thật đẹp